+Aa-
    Zalo

    Vương Nhất Bác tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vương Nhất Bác đang nhận về nhiều chỉ trích vì câu nói trong họp báo quảng bá phim mới.

    Mới đây, Vương Nhất Bác cùng các diễn viên và đoàn phim có buổi họp báo quảng bá phim "Nhiệt Liệt" ở Thái Lan. Tại đây, Vương Nhất Bác khi nhận câu hỏi từ MC đã có một trả lời vô cùng "ấn tượng", thậm chí đã khiến kênh tích xanh Điện ảnh Sina phải edit bài đăng tận 2 lần.

    Cụ thể, tại họp báo, Vương Nhất Bác chia sẻ: "Hiện tại tôi không đóng nhiều phim, nhưng tôi đều rất thích thú quá trình quay của mỗi bộ phim. Mỗi bộ phim đều rất vui và đều học được nhiều điều, trong đó có cả mùa hạ khi quay Nhiệt Liệt. Vì vậy, với tư cách là một diễn viên, tôi nghĩ tôi chỉ cần thích thú, chăm chỉ hoàn thành nó. Sau này bộ phim có như thế nào cũng không liên quan đến tôi, bởi vì tôi đã làm tốt công việc của một người diễn viên".

    vuong nhat bac lai phat ngon gay tranh cai 1
    Vương Nhất Bác trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo. Ảnh: Weibo
    vuong nhat bac lai phat ngon gay tranh cai 4
    Vương Nhất Bác cùng đạo diễn Đại Bằng trong buổi họp báo tại Thái Lan. Ảnh: SeeTrue

    Sau đó, kênh Điện ảnh Sina đã đăng bài về roadshow này. Khi dẫn lời Vương Nhất Bác, kênh này đã phải edit bài đăng 2 lần, ở bài đăng đầu tiên và lần chỉnh sửa thứ 2 câu nói"Sau này bộ phim có như thế nào cũng không liên quan đến tôi, bởi vì tôi đã làm tốt công việc của một người diễn viên" vẫn còn xuất hiện. Tuy nhiên, ở lần chỉnh sửa cuối cùng câu nói này đã hoàn toàn biến mất.

    vuong nhat bac lai phat ngon gay tranh cai 2
    Bài đăng của Điện ảnh Sina về phát ngôn của Vương Nhất Bác. Ảnh: Weibo

    Chia sẻ của Vương Nhất Bác gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên thể hiện sự thiếu trách nhiệm với tác phẩm của chính mình.

    vuong nhat bac lai phat ngon gay tranh cai 6
    Tạo hình của Vương Nhất Bác trong "Nhiệt Liệt". Ảnh: ĐPCC

    Trước đó, ở buổi roadshow tuyên truyền "Nhiệt Liệt" vào cuối tháng 7, trong khi chủ đề bộ phim là kiên định, không từ bỏ ước mơ cho dù có gặp khó khăn, Vương Nhất Bác cũng có câu trả lời kém "duyên": "Breaking (một thể loại nhảy) đối với tôi vừa quen vừa lạ, khi mới tiếp xúc với street dance (nhảy đường phố) tôi đã học breaking, nhưng sau đó tôi từ bỏ vì khó quá, với cũng bị thương nhiều".

    Mặc dù đạo diễn Đại Bằng đã cố gắng chữa cháy nhưng Vương Nhất Bác vẫn tiếp tục chủ đề đó. Đoạn video khiến người xem ngán ngẩm vì độ "vô tri" của nam diễn viên.

    Nhiều khán giả cho rằng Vương Nhất Bác không có EQ cao. Những câu trả lời, phản hồi tại chỗ của anh thường không gây được thiện cảm.

    vuong nhat bac lai phat ngon gay tranh cai 7
    Vương Nhất Bác trả lời phỏng vấn trong buổi tuyên truyền cuối tháng 7. Ảnh: Weibo
    vuong nhat bac lai phat ngon gay tranh cai 5
    Vương Nhất Bác thường xuyên có phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: Weibo

    "Nhiệt Liệt" đang là một trong những phim điện ảnh Trung Quốc gây chú ý khi có sự tham gia của nam diễn viên đông fan Vương Nhất Bác trong vai chính, cùng tài tử Hoàng Bột. Bộ phim hiện đã thu về doanh thu phòng vé hơn 750 triệu Nhân dân tệ sau 13 ngày ra rạp.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nhat-bac-lai-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-a585980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan