+Aa-
    Zalo

    Vướng nhiều lùm xùm sau khi đăng quang, CEO Bảo Hoàng nói gì về Tân Hoa hậu Xuân Hạnh?

    (ĐS&PL) - Mới đây CEO Bảo Hoàng đã viết tâm thư dài thể hiện quan điểm của bản thân giữa lùm xùm của Tân Hoa hậu vừa đăng quang.

    Sau khi mang trọng trách người kế nhiệm Ngọc Châu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Xuân Hạnh vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, nàng hậu 23 tuổi còn bị lập các hội nhóm antifan để công kích suốt những ngày qua. Nhiều người cho rằng Xuân Hạnh có phần thể hiện không vượt trội so với Á hậu Hoàng Thị Nhung trong đêm Chung kết.

    Giữa lúc kết quả cuộc thi gây tranh cãi, Trần Việt Bảo Hoàng - CEO công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 lên tiếng nêu rõ quan điểm. Bảo Hoàng cho biết Xuân Hạnh là một trong những ứng viên được đánh giá cao từ những ngày đầu cuộc thi, luôn khiến ban giám khảo bất ngờ khi xử lý các câu hỏi khó.

    vuong nhieu lum xum sau khi dang quang ceo bao hoang noi gi ve tan hoa hau xuan hanh
    Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

    Nam CEO chia sẻ: "Xuân Hạnh là một bất ngờ khi xuất hiện tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, không nằm trong danh sách dự thi từ đầu, nhưng phần thi phút cuối không có sự chuẩn bị của em vẫn hoàn toàn thuyết phục với Ban giám khảo. Ở Hạnh có sự authenticity (tự nhiên, thuần chất), khí chất và bản lĩnh và một tư duy đột phá, không rập khuôn lối mòn. Tất cả những đề bài của cuộc thi, Xuân Hạnh luôn có cách tiếp cận độc đáo và thực tiễn, có sự mới mẻ của một bộ óc trẻ chịu tìm tòi. Những cuộc phỏng vấn kín với Ban tổ chức và Ban giám khảo, Hạnh cũng luôn làm tốt và thuyết phục, quan trọng là luôn mang đến cảm giác khiến đối phương muốn trò chuyện thêm".

    Đặc biệt, CEO Bảo Hoàng thừa nhận Xuân Hạnh không thể hiện tốt nhất trong đêm Chung kết nhưng cả quá trình thi thì được đánh giá cao. Anh cho hay: "Chiến thắng của Xuân Hạnh là một hành trình và dù trong đêm Chung kết, bản lĩnh trình diễn sân khấu còn chưa đạt tới độ chín nhất, nhưng nội dung và tư duy trong cách tiếp cận và trả lời, debate của Xuân Hạnh là không thể chối cãi. Nền tảng, tư chất và khả năng học hỏi, tiến bộ tốt là lí do mà 7 thành viên Ban giám khảo đồng thuận lựa chọn Xuân Hạnh, dù biết bạn vẫn là một viên ngọc thô cần được mài giũa đúng".

    vuong nhieu lum xum sau khi dang quang ceo bao hoang noi gi ve tan hoa hau xuan hanh 5

    Bùi Thị Xuân Hạnh.

    Giữa tin đồn Xuân Hạnh đăng quang vì có học vấn vượt trội hơn Hoàng Thị Nhung, CEO Bảo Hoàng cũng lên tiếng giải thích: "Hơn ai hết, mình vui mừng với kết quả chung cuộc. Mình chưa bao giờ muốn xây dựng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam theo hướng đề cao học vị hay bằng cấp, mà chiến thắng của Xuân Hạnh với mình là chiến thắng của tư duy trẻ trung và sự mới mẻ. Cái vỗ tay mình dành cho Xuân Hạnh ngày đầu nhập cuộc trong video này, hôm nay vẫn không đổi. Còn đêm Chung kết, nét mặt mình trên sân khấu trao giải là đang lo lắng vì MC chưa đọc đủ đại biểu trao giải, sau đó mình phải dùng tay ra hiệu cho nhân viên đưa đại biểu lên sân khấu".

    vuong nhieu lum xum sau khi dang quang ceo bao hoang noi gi ve tan hoa hau xuan hanh 2
    Bảo Hoàng giải thích vẻ mặt thẫn thờ khi Xuân Hạnh đăng quang là do đang ra hiệu cho ekip đọc đủ tên đại biểu lên trao giải.
    vuong nhieu lum xum sau khi dang quang ceo bao hoang noi gi ve tan hoa hau xuan hanh 1
    Xuân Hạnh tốt nghiệp ở Đại học Kinh tế Quốc dân từ tháng 3/2023.

    Được biết, ngay sau đêm chung kết, hội anti Bùi Thị Xuân Hạnh được lập ra, hiện có vài ngàn thành viên. Số lượng thành viên đang tăng dần.

    Các bài đăng trên fanpage chính thức của Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam về kết quả cuộc thi nhận được sự tương tác lớn của khán giả. Tuy nhiên, phần lớn khán giả thể hiện cảm xúc “nổi giận” là chủ yếu.

    vuong nhieu lum xum sau khi dang quang ceo bao hoang noi gi ve tan hoa hau xuan hanh 4
    Xuân Hạnh và Á hậu trong cuộc thi.

    Đơn cử bài đăng khoảnh khắc đăng quang của Bùi Thị Xuân Hạnh có 13.000 lượt tương tác thì có đến 10.000 lượt thể hiện cảm xúc “phẫn nộ". Còn bài đăng công bố giây phút đăng quang của hoa hậu có 7,2 ngàn lượt tương tác thì có đến 4,7 ngàn lượt “phẫn nộ”. Số liệu cập nhật đến 6h ngày 1/1.

    Dưới các bài đăng, khán giả bình luận: “Chọn hoa hậu không được lòng công chúng là một thất bại lớn”; “Cách ban tổ chức chọn hoa hậu năm nay làm mình buồn dã man, tiếc cho Nhung quá”; “Tất nhiên top 2 ai cũng xứng đáng, nhưng nhìn nhận kỹ năng, hình thể, tư duy phản biện, ứng xử Nhung tốt hơn nhiều”…

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nhieu-lum-xum-sau-khi-dang-quang-ceo-bao-hoang-noi-gi-ve-tan-hoa-hau-xuan-hanh-a605889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan