+Aa-
    Zalo

    Vướng ồn ào làm "tiểu tam" chen chân vào gia đình cựu Chủ tịch Taobao, Trương Đại Dịch trả giá đắt

    ĐS&PL Vướng ồn ào làm "tiểu tam" chen chân vào gia đình cựu Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm, Trương Đại Dịch từ người mẫu có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội hiện tại mất hết danh tiếng, tài sản.

    Thời gian gần đây, một số trang tin của Trung Quốc đưa tin, cựu Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm quyết định chấm dứt hôn nhân với vợ Đổng Hoa Hoa, để cưới người tình hotgirl Trương Đại Dịch.

    vuong on ao tieu tam truong dai dich tra gia dat dsok
    Chuyện tình "tay ba" tốn nhiều giấy mực của truyền thông Trung Quốc. Ảnh: Sina

    Phía Tưởng Phàm không có bất cứ động thái nào giải thích cho những lời đồn đoán về việc kết hôn này. Điều này càng khiến cư dân mạng tò mò về chuyện tình cảm của "bộ ba" sau lùm xùm ngoại tình vào năm 2020.

    Sau scandal chấn động, Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch khẳng định tình yêu của mình bằng việc công khai muốn ở bên nhau.

    Sự nghiệp, công việc của hai người ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là Tưởng Phàm.

    Về phía Trương Đại Dịch, tiếng tăm của nữ người mẫu giảm mạnh, công việc kinh doanh theo hình thức trực tuyến cũng ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Từng là PG cho nhiều nhãn hàng, là nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội, được giới trẻ biết đến và có lượng người theo dõi "khủng", hiện, Trương Đại Dịch đang phải trả giá đắt cho những hành động của mình.

    Khối tài sản của cô trước scandal vào khoảng 900 triệu NDT (137,3 triệu USD), sau bê bối, giá trị của cô giảm mạnh, chỉ còn khoảng 250 triệu NDT (38 triệu USD).

    Tháng 4/2021, Ruhnn Holding, công ty do Trương Đại Dịch thành lập để đào tạo người mẫu, MC bán hàng trên mạng bị hủy niêm yết do giá cổ phiếu liên tục giảm 72%. Sau đó, công ty này phải sáp nhập với RUNION Holding Limited.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-on-ao-lam-tieu-tam-chen-chan-vao-gia-dinh-cuu-chu-tich-taobao-truong-dai-dich-tra-gia-dat-a536145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan