+Aa-
    Zalo

    Vương Phi - Tạ Đình Phong 14 năm tái hợp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Thông tin cặp tình chị em nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ Tạ Đình Phong-Vương Phi đã bí mật tái hợp sau một thời gian dài xa cách đang khiến dư luận xôn xao.

    (ĐSPL)- Thông tin cặp tình chị em nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ Tạ Đình Phong-Vương Phi đã bí mật tái hợp sau một thời gian dài xa cách đang khiến dư luận xôn xao.

    Những hình ảnh âu yếm của cặp đôi tình chị em Vương Phi- Trương Bá chi tại căn hộ của nữ ca sĩ được công bố vào ngày 20/9 đang khiến báo chí và dư luận Trung Quốc quan tâm.

    Theo trang Sina, phóng viên thực hiện bộ ảnh này đã túc trực ngày đêm ở khu vực nhà Vương Phi tại quận Triều Dương, Bắc Kinh. Họ đã chứng kiến Tạ Đình Phong ở nhà Vương Phi 4 đêm liên tiếp, không ra khỏi nhà. Những tấm ảnh này là bằng chứng rõ nhất cho thấy cặp đôi bí mật nối lại tình xưa.

     Hình ảnh Vương Phi và Tạ Đình Phong hôn nhau đắm đuối ngay tại căn hộ của nữ ca sĩ.

    Đến sáng 21/9, trang Tân Hoa Xã đưa tin, Vương Phi mang thai hai tháng với Tạ Đình Phong. Theo tin tức từ Tân Hoa Xã, một người thân với Vương Phi tiết lộ: "Vương Phi thực sự có bầu, có thể hơn 2 tháng. Do tuổi của Vương Phi đã cao, tử cung không còn tốt nên nhiều khả năng sinh non. Vương Phi vì thế ăn uống thực phẩm bổ sung vitamin mỗi ngày, sử dụng nhiều biện pháp để giữ thai".

     Hình ảnh mới nhất của Vương Phi bên bạn bè.

    Ngay lập tức, đại diện của nữ ca sĩ này cũng chính thức lên tiếng thừa nhận sự tái hợp của cặp đôi này: “Tôi cảm thấy mừng cho cô ấy, tôi mong cô ấy hạnh phúc, chúng tôi đã hợp tác với nhau nhiều năm và như một gia đình. Khi đọc vài tin tức trên mạng, tôi cảm thấy không hài lòng lắm”.

    Đồng thời cô cũng phủ nhận thông tin Vương Phi có thai: “Ha ha, tin tức càng nhiều thì tin đồn cũng lắm. Họ muốn vượt qua cả những gì, tôi cũng không thể biết. Nhưng hiện nay, chắc chắn, cô ấy không có bé bi”.

    Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp tình chị em nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ. Khó có thể lý giải được chuyện tình cảm của cặp đôi chênh nhau 11 tuổi này. Sau khi đường ai nấy đi năm 2002, cả hai lập gia đình riêng nhưng rồi lần lượt ly dị. Tạ Đình Phong ly hôn Trương Bá Chi năm 2011 còn Vương Phi - Lý Á Bằng chia tay cách đây một năm. Cặp đôi này nhiều lần bị đồn tái hợp những cả hai đều lên tiếng phủ nhân.

     Cặp tình chị em Vương Phi-Tạ Đình Phong tái hợp sau 14 năm sóng gió.

    Trải qua nhiều sóng gió sau 14 năm, giờ đây Vương Phi vẫn là bến đỗ tình yêu vững chãi nhất của Tạ Đình Phong. Khán giả vẫn luôn hy vọng sự tái hợp sau 14 năm này của cặp đôi này sẽ có một kết quả tốt đẹp ngọt ngào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-phi---ta-dinh-phong-14-nam-tai-hop-a51790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan