+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn có con ngoài giá thú, Huỳnh Hiểu Minh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Huỳnh Hiểu Minh cho biết đã im lặng trước tin đồn vì nghĩ rằng "thanh giả tự thanh". Tuy nhiên, sự nhẫn nhịn của anh dẫn đến kết quả bị xâm phạm quyền riêng tư quá mức.

    Sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh liên tiếp vướng vào loạt tin đồn tình ái. Các blogger đưa tin nam diễn viên hẹn hò người mẫu Chu Sở Nhiên, Diệp Kha. Gần đây, nam tài tử vướng phải tin đồn có con ngoài giá thú. Không chỉ vậy, anh còn cho biết mình bị nhắn tin riêng quấy rối và đe dọa.

    iFeng đưa tin ngày 13/8, văn phòng đại diện Huỳnh Hiểu Minh thông báo, tin đồn anh có con ngoài giá thú là vô căn cứ. Các thủ tục pháp lý đối với những người cố tình tung tin đồn đã được thu thập đầy đủ để làm bằng chứng. 

    Người quản lý này khẳng định, hiện tại nam diễn viên sinh năm 1977 đang tập trung phát triển sự nghiệp, không hẹn hò hay có thêm bất kỳ người con nào ngoài bé Tiểu Hải Miên.

    Đại diện Huỳnh Hiểu Minh cho biết, loạt tin đồn đời tư sai sự thật rộ lên từ tháng 5, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, công việc và cuộc sống riêng tư của Huỳnh Hiểu Minh. Để bảo vệ tên tuổi, văn phòng đại diện của ngôi sao Tân Bến Thượng Hải tuyên bố sẽ không khoan nhượng cho các đối tượng vu khống, tung tin đồn ác ý với nam diễn viên.

    vuong tin don co con ngoai gia thu huynh hieu minh noi gi
    Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. 

    Về phía Huỳnh Hiểu Minh, anh cho biết đã im lặng trước tin đồn vì nghĩ rằng "thanh giả tự thanh". Tuy nhiên, sự nhẫn nhịn của anh dẫn đến kết quả bị xâm phạm quyền riêng tư quá mức. Vì vậy, nam diễn viên phải lên tiếng đính chính và nhờ pháp luật bảo vệ.

    "Tôi không thể khoan nhượng cho kẻ phá hoại hình tượng của tôi. Bất kỳ ai muốn gọi tôi là bố, hoan nghênh đưa bằng chứng", Huỳnh Hiểu Minh tức giận trước tin đồn ngoại tình và có con riêng trong thời gian chung sống với Angelababy.

    Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn Angelababy vào giữa tháng 1/2021. Họ có một con trai chung hiện 5 tuổi tên Tiểu Hải Miên. Cặp sao âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Huỳnh Hiểu Minh kín tiếng về đời tư.

    Thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh bận rộn trên phim trường để hoàn thành các dự án truyền hình và điện ảnh như A Mạch tòng quân, Anh là mùa xuân của em, Lý tưởng Trung Quốc, Cuộc chiến hoa hồng, Sự thật cuối cùng. Gần đây, anh ghi hình show Nhà hàng Trung Hoa 6.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-co-con-ngoai-gia-thu-huynh-hieu-minh-noi-gi-a547826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan