Vướng tin đồn "đụng chạm dao kéo", MC Thụy Vân nói gì?


Thứ 5, 15/09/2022 | 15:00


Cùng sự kiện

Xuất hiện tại lễ trao giải Cánh Diều 2022, Á hậu - MC Thụy Vân vướng tin đồn đã phẫu thuật thuật mỹ do gương mặt của cô có phần khác lạ so với trước đây.

Mới đây, MC Thụy Vân đảm nhận vai trò dẫn chương trình bên cạnh MC Hồng Phúc tại lễ trao giải Cánh Diều 2022. Xuất hiện tại sự kiện với gương mặt khác lạ, Thụy Vân khiến nhiều người tò mò cho rằng cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, người đẹp khẳng định chưa động dao kéo trên gương mặt, thay vào đó cô đã chỉnh nha, niềng răng nên trong quá trình niềng răng cũng khiến khuôn mặt cô nhỏ hơn trước.

Chuyện làng sao - Vướng tin đồn 'đụng chạm dao kéo', MC Thụy Vân nói gì?
Á hậu Thụy Vân. 

Chia sẻ với báo Lao Động, Á hậu Thuỵ Vân cho rằng việc dao kéo làm đẹp, giúp chị em phụ nữ tự tin, cô không phản đối. Tuy nhiên, cô tự tin về hình thể, khuôn mặt mà ba mẹ đã tạo ra và cuộc sống vẫn bình an, trọn vẹn. Vì thế không có lý do nào để cô phải đi thay đổi diện mạo của mình.

“Nếu muốn thẩm mỹ, tôi đã làm điều này cách đây 14 năm sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008 chứ không phải đợi đến giờ. Tôi chỉ làm đẹp bằng cách sống tích cực, lạc quan, yêu đời và yêu người”, Thuỵ Vân chia sẻ. 

Chuyện làng sao - Vướng tin đồn 'đụng chạm dao kéo', MC Thụy Vân nói gì? (Hình 2).
Đường cong quyến rũ của cô nàng khi diện bộ váy ôm sát cơ thể. 

Thụy Vân là Á khôi 1 Hoa khôi Học Đường 2003, Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội 2006, trước khi đoạt giải Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất và danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam. 

Sau đó, Thụy Vân không tham gia showbiz mà theo đuổi sự nghiệp MC, BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô là gương mặt quen thuộc của chương trình "Chuyển động 24h" với lối dẫn nhẹ nhàng và khéo léo. Nhiều năm liên tiếp Thụy Vân lọt danh sách bình chọn MC ấn tượng của VTV Awards.

Tốt nghiệp trường ĐH Ngoại thương, lại có danh hiệu nhưng Thụy Vân chưa bao giờ dừng lại việc học của mình. Cô học thêm 2 năm cao học và nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ MBA cùng nhiều sinh viên cùng khóa. Á hậu Thụy Vân còn vinh dự là một trong 5 gương mặt xuất sắc của khóa học. 

Hiện tại cô trở thành một trong những BTV lâu năm của chương trình "Chuyển động 24h". Xinh đẹp, giỏi giang nên nhiều người rất quan tâm đến đời tư của Thụy Vân nhưng cô cực kỳ kín tiếng.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-dung-cham-dao-keo-mc-thuy-van-noi-gi-a551123.html