+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn mang bầu lần 2, Nhã Phương chính thức phản hồi

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Nhã Phương đã chính thức lên tiếng khi cộng đồng mạng xôn xao thông tin cô mang bầu lần 2.

    Sau khi kết hôn vào năm 2018, Trường Giang- Nhã Phương là một trong những đôi vợ chồng nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt. 

    Tối ngày 31/3, mạng xã hội TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang hẹn hò cùng nhau. Theo chủ nhân đoạn clip, địa điểm cả hai vừa đến là một quán cà phê nổi tiếng tọa lạc tại thành phố sương mù Đà Lạt. Người này bày tỏ sự hào hứng khi được tận mắt nhìn thấy thần tượng ngoài đời: “Đi cafe được gặp idol".

    vuong tin don mang bau lan 2 nha phuong chinh thuc phan hoi2
    Người hâm mộ gặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tại Đà Lạt.

    Trong đoạn clip, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang khoác vai nhau tình tứ bước vào quán. Không giống như những lần xuất hiện bắt mắt trên màn ảnh, ngoài đời cặp đôi diện đồ nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Phong cách đời thường của hai vợ chồng được ngợi khen vì tiết chế ở mức vừa phải, không quá màu mè nhưng vẫn có sự chỉn chu nhất định. 

    Tuy nhiên, đáng chú ý là Nhã Phương bị dân tình nghi ngờ đang mang thai lần 2. Cụ thể là do nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" diện váy tối màu, rộng thùng thình, đi dép bệt. Đặc biệt, dáng đi của Nhã Phương được dân tình cho là kì lạ hơn so với mọi khi. Nhiều người còn khẳng định giống cách đi của người phụ nữ đang mang thai. 

    Giữa lúc cư dân mạng đang bàn tán và còn chúc phúc, bà xã danh hài Mười Khó đã chính thức có phản hồi và hé lộ nguyên nhân phía sau dáng đi đáng nghi. Cụ thể, sáng ngày 1/4, trên Facebook cá nhân, Nhã Phương lên tiếng khẳng định: "Trời ơi, chạy 21km xong không thể nhấc chân lên nổi thành ra ai cũng tưởng tôi có bầu. Không phải nha, không phải nha".

    vuong tin don mang bau lan 2 nha phuong chinh thuc phan hoi1
    Bà xã Trường Giang lên tiếng về tin đồn mang thai.

    Sau khi phủ nhận chuyện chuẩn bị sinh con thứ 2, Nhã Phương còn thừa nhận dáng đi khác lạ của cô là do chạy bộ quá nhiều vào hôm trước dẫn đến cơ chân bị mỏi nên không thể đi đứng thoải mái, nhanh nhẹn như trước. Đặc biệt, vợ Trường Giang còn hài hước cho rằng chính cô còn thấy mình như phụ nữ mang thai khi xem lại clip do "team qua đường" bắt gặp.

    vuong tin don mang bau lan 2 nha phuong chinh thuc phan hoi4
    Nhã Phương và ông xã ít khi để lộ mặt con gái.

    Đầu năm 2019, Nhã Phương - Trường Giang đón ái nữ đầu lòng chào đời. Thời gian đầu, thông tin về bé Destiny - tên thân mật của ái nữ nhà Trường Giang gần như được giấu kín một cách tuyệt đối. Phải đến sau này, cặp đôi mới xác nhận thông tin có con đồng thời chia sẻ hình ảnh của bé nhiều hơn trên mạng xã hội. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-mang-bau-lan-2-nha-phuong-chinh-thuc-phan-hoi-a532932.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan