Vướng tin đồn tiếp xúc với F0 vẫn di chuyển khắp nơi, ca sĩ Duy Khoa nói gì?


Thứ 2, 30/08/2021 | 15:21


Cùng sự kiện

Trước thông tin đồn đoán Duy Khoa tiếp xúc với bệnh nhân F0 nhưng vẫn đi lại nhiều nơi, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự việc.

Mạng xã hội mới đây lan truyền thông tin nam ca sĩ Duy Khoa di chuyển nhiều nơi và có tiếp xúc với F0, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Bài đăng cho biết, gia đình Duy Khoa bất chấp sự nguy hiểm của dịch bệnh, vẫn di chuyển từ nơi này đến nơi khác trong thời gian Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội.

Chuyện làng sao - Vướng tin đồn tiếp xúc với F0 vẫn di chuyển khắp nơi, ca sĩ Duy Khoa nói gì?
Ca sĩ Duy Khoa.

Nguồn tin nói rõ, ngày 25/8, mẹ ruột Duy Khoa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, nam ca sĩ và 2 con trở thành F1. Nam ca sĩ đã liên lạc với vợ đón 2 con tới một nơi khác chăm sóc. 

Sau đó, Duy Khoa di chuyển xe đến chung cư, không khai báo tại chốt kiểm dịch mà bế 2 con vượt rào vào bên trong. Vợ Duy Khoa cũng có hành động tránh chốt kiểm dịch. Tuy nhiên khi bị phát hiện vượt rào, vợ nam ca sĩ đã bị lập biên bản. Tại đây, người này khai báo có tiếp xúc với F0 và không mặc đồ bảo hộ.

Chuyện làng sao - Vướng tin đồn tiếp xúc với F0 vẫn di chuyển khắp nơi, ca sĩ Duy Khoa nói gì? (Hình 2).

Bài đăng tố ca sĩ Duy Khoa đi khắp nơi dù tiếp xúc với F0.

Bài đăng được đăng tải gây phẫn nộ và bức xúc đối với những cư dân tại khu chung cư mà vợ và các con của Duy Khoa đang cách ly tại nhà. Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì hành vi không tuân thủ quy định chống dịch, thiếu ý thức trong lúc tình hình COVID-19 đang phức tạp.

Trước thông tin này, trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Khoa lên tiếng phản bác: "Đang lan truyền thông tin sai về Duy Khoa và gia đình. Bố Khoa xét nghiệm âm tính 2 lần, cách ly tại nhà, sức khoẻ tốt. Mọi người không nên truyền đi tin giả".

Chuyện làng sao - Vướng tin đồn tiếp xúc với F0 vẫn di chuyển khắp nơi, ca sĩ Duy Khoa nói gì? (Hình 3).
Ca sĩ Duy Khoa lên tiếng trên trang cá nhân phản hồi về sự việc.

Chia sẻ với Vietnamnet về sự việc, quản lý ca sĩ Duy Khoa cũng khẳng định những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật. "Thông tin đó là chưa chính xác, chúng tôi sẽ làm việc và có thông báo sau tới khán giả", người quản lý cho hay. 

Chuyện làng sao - Vướng tin đồn tiếp xúc với F0 vẫn di chuyển khắp nơi, ca sĩ Duy Khoa nói gì? (Hình 4).
Bản khai báo lịch trình di chuyển được cho là của ca sĩ Duy Khoa.

Ca sĩ Duy Khoa tên thật là Nguyễn Duy Khoa (sinh năm 1984), là gương mặt quen thuộc với giới trẻ yêu nhạc 8x. Bước ra từ cuộc thi âm nhạc danh tiếng Sao Mai điểm hẹn 2008, ca sĩ Duy Khoa đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ bởi giọng hát, cùng với vẻ điển trai.

Không chỉ sở hữu tài năng ở lĩnh vực ca hát, ca sĩ Duy Khoa còn thành công trong vai trò sáng tác các ca khúc cho nhiều ca sĩ trẻ. Ca sĩ Duy Khoa còn gây bất ngờ hơn nữa với khán giả, khi lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh và trở thành một trong những nghệ sĩ, ca sĩ trẻ đa tài trong làng giải trí phía Bắc. 

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-tiep-xuc-voi-f0-van-di-chuyen-khap-noi-ca-si-duy-khoa-noi-gi-a511712.html