+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn trốn thuế hơn 40 triệu USD, Giả Nãi Lượng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Không để tin đồn thất thiệt lan truyền quá lâu, công ty quản lý của Giả Nãi Lượng phủ nhận việc nam diễn viên có hành vi trốn thuế với số tiền lên tới 40 triệu USD.

    Tối ngày 23/4 (giờ địa phương), cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Giả Nãi Lượng kí "hợp đồng âm dương" nhằm trốn thuế. Nếu đây là sự thật, số tiền mà nam diễn viên "tiết kiệm" được phải lên đến 260 triệu NDT (hơn 40 triệu USD). Sự việc được rất nhiều người quan tâm vì cho rằng, đây sẽ làm nam nghệ sĩ tiếp theo bị "sờ gáy", sau hàng loạt các tên tuổi.

    vuong tin don tron thue hon 40 trieu usd gia nai luong noi gi2 copy
    Giả Nãi Lượng.

    Hậu tin đồn, mạng xã hội Trung quốc bất ngờ nổi lên từ khóa "260 triệu NDT của Giả Nãi Lượng". Ngoài từ khóa trên, một trong những điều khiến tin đồn nam diễn viên trốn thuế chính là thu nhập không rõ ràng của anh chàng.

    Cụ thể, vài năm nay Giả Nãi Lượng phát triển ở mảng livestream bán hàng. Trong khoảng một năm gần đây, nam diễn viên đã bán 2.447 sản phẩm, với tổng doanh thu là 2,24 tỷ NDT.

    Tuy nhiên, ở phần tính phí hoa hồng, Giả Nãi Lượng chỉ nhận của nền tảng 1% phí xuất hiện. Trong khi đó, hiện tại, trên các nền tảng phát sóng trực tuyến, hoa hồng tại các hạng mục dao động từ 15%-50%, hiếm có nghệ sĩ, MC nào chỉ nhận 1% hoa hồng.

    Sau đó, người tố cáo thắc mắc với thương hiệu và được biết nền tảng chỉ trả 1% phí hoa hồng, phần còn lại sẽ có cách giải quyết khác. Theo người này tính toán, bằng cách lập hợp đồng ma, Giả Nãi Lượng đã trốn 260 triệu NDT tiền thuế (hơn 40 triệu USD).

    vuong tin don tron thue hon 40 trieu usd gia nai luong noi gi11
    Phòng làm việc của nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận sự việc.

    Không để tin đồn thất thiệt lan truyền quá lâu, trang 163 đưa tin công ty quản lý của Giả Nãi Lượng phủ nhận việc nam diễn viên có hành vi trốn thuế với số tiền lên tới 40 triệu USD.

    Ngày 24/4, công ty của nam diễn viên thông báo: "Tài khoản trên mạng có tên Tiểu Ký đã đưa tin sai về nghệ sĩ Giả Nãi Lượng. Những thông tin về việc bán hàng trực tuyến của Giả là giả. Nội dung nhận xét, hình ảnh, ảnh chụp màn hình đã xâm phạm nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của Giả Nãi Lượng. Công ty đã liên hệ với luật sư để xóa bài viết. Chúng tôi yêu cầu không lan truyền thông tin sai sự thật. Chúng tôi sẵn sàng nhờ pháp luật để bảo vệ quyền lợi của Giả Nãi Lượng".

    Bên cạnh đó, có thông tin hoa hồng Giả Nãi Lượng nhận được khi livestream được giữ kín, con số 1% chỉ mang ý nghĩa tượng trưng. Hiện tại, các cơ quan quản lý nghệ thuật, không gian mạng Trung Quốc đang tích cực chấn chỉnh hoạt động livestream.

    Giả Nãi Lượng sinh ngày 12/4/1984, là diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Nam diễn viên đã tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sau này thành công với rất nhiều tác phẩm như: Kì nghỉ ở Bắc Kinh, Gia đình vui vẻ, Nghiệt hỏa, Em là lẽ sống của đời anh, Vẫn cứ thích em.... Anh lập gia đình năm 2012 với diễn viên Lý Tiểu Lộ. Đến năm 2019 thì cả hai công bố đã ly hôn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-tron-thue-hon-40-trieu-usd-gia-nai-luong-noi-gi-a535258.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan