+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn yêu Bradley Cooper, Lady Gaga chính thức lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giọng ca "Shallow" nhấn mạnh cô và Bradley Cooper bị lầm tưởng yêu nhau cũng là điều dễ hiểu.

    Giọng ca "Shallow" nhấn mạnh cô và Bradley Cooper bị lầm tưởng yêu nhau cũng là điều dễ hiểu.

    Màn biểu diễn Shallow gây bão tại Oscar 2019 đã khiến Lady Gaga và Bradley Cooper dính nghi vấn "phim giả tình thật". Thông tin này càng có thêm cơ sở khi bạn gái Cooper - siêu mẫu Irana Shayk - hủy theo dõi Gaga trên trang cá nhân. Và nữ ca sĩ 32 tuổi cũng chia tay bạn trai Christian Carino cách đây không lâu.

    Xuất hiện trong chương trình Jimmy Kimmel Live mới đây, Gaga đã phủ nhận tin đồn trên. Cô nói với MC: "Mọi người thấy tình yêu trong phần biểu diễn ca khúc ấy và nghĩ những gì? Đó là những gì chúng tôi muốn các bạn thấy đấy".

    Kế tiếp, "Mẹ quỷ" lý giải về bài hát Shallow. Cô nói đây là bản tình ca, một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, vì vậy cần phải nhập tâm cùng Cooper để ngân nga cảm xúc nhất những giai điệu đó, mang tới cho người nghe cảm nhận sâu sắc hơn.

    Giọng ca "Shallow" nhấn mạnh cô và Bradley Cooper bị lầm tưởng yêu nhau cũng là điều dễ hiểu. Ảnh: Marie Clair

    Gaga nhấn mạnh quan hệ giữa cô và nam diễn viên 44 tuổi không khác gì tình cảm mà cô dành cho ca sĩ Tony Bennett trong vài năm qua - người mà cô cũng từng phủ nhận có quan hệ yêu đương.

    "Tôi cảm thấy phấn khích khi thấy mọi người nhìn Cooper hát live. Ở cương vị của người nghệ sĩ, tôi nghĩ tôi và anh ấy đã làm rất tốt, đã đánh lừa được thị giác mọi người", giọng ca Born This Way khẳng định.

    Trước đó, trong bài phát biểu khi nhận tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp vào hôm 25/2, Lady Gaga dành phần cảm ơn cho gia đình, bạn bè và đăc biệt là người bạn thân, bạn diễn của cô, nam tài tử Bradley Cooper: “Bradley, sẽ không có ai hát chung ca khúc này tuyệt với như anh. Cảm ơn anh vì đã tin tưởng chúng tôi. Nếu bạn đang xem lễ trao giải Oscar, tôi chỉ muốn các bạn biết rằng, đây là nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi. Đừng từ bỏ ước mơ, hãy nỗ lực cố gắng dù bạn có bao nhiêu lần vấp ngã, thất bại". Cô nghẹn ngào chia sẻ.

    Hôm đó Irina Shayk - bạn gái Cooper - đã ôm chặt lấy Gaga để chúc mừng nữ ca sĩ giành về tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp. Song mới đây, siêu mẫu người Nga bị phát hiện đã hủy theo dõi Gaga trên Instagram.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-yeu-bradley-cooper-lady-gaga-chinh-thuc-len-tieng-a264866.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan