+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn yêu Ngô Kiến Hào, Ngu Thư Hân hứng phản đối gay gắt từ phía khán giả

    (ĐS&PL) - Ngu Thư Hân gặp rắc rối suốt những ngày qua kể từ khi tin đồn cô yêu Ngô Kiến Hào được nổ ra.

    Trong tuần vừa qua, thông tin về mối quan hệ tình cảm giữa Ngu Thư Hân và tài tử Ngô Kiến Hào đã gây ra nhiều tranh cãi. Sự chênh lệch tuổi tác lên đến 17 tuổi cùng với những tai tiếng của nam diễn viên Đài Loan đã khiến khán giả phản đối gay gắt mối quan hệ này.

    Đặc biệt, việc yêu đương của cặp đôi trong thời điểm hiện tại được cho là có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp đang phát triển của Ngu Thư Hân. Tất cả những ồn ào này đã tác động tiêu cực đến danh tiếng và hình ảnh của cả Ngu Thư Hân lẫn Ngô Kiến Hào.

    vuong tin don yeu ngo kien hao ngu thu han bi cong kich nang ne4
    Ngô Kiến Hào.
    vuong tin don yeu ngo kien hao ngu thu han bi cong kich nang ne2
    Ngu Thư Hân.

    Sau một thời gian im lặng, Ngu Thư Hân đã lên tiếng về sự việc này. Nữ nghệ sĩ phủ nhận mối quan hệ tình ái với Ngô Kiến Hào và khẳng định rằng mình vẫn độc thân. Tuy nhiên, lời thanh minh của Ngu Thư Hân không nhận được sự tin tưởng từ công chúng. Lý do là Cát Tư Tề - một nhà săn tin nổi tiếng ở Đài Loan, đã phát sóng trực tiếp xác nhận rằng thông tin tình cảm đã được đề cập là có căn cứ.

    Sau khi Cát Tư Tề có hành động "thêm dầu vào lửa", phía Ngu Thư Hân phải giải thích thêm hai lần nữa. Đồng thời, bạn thân của sao nữ cũng ra mặt khẳng định Ngu Thư Hân không quen biết tài tử Vườn sao băng. Vì bức xúc cũng như để giải quyết dứt điểm, người đẹp tuyên bố khởi kiện người lan truyền tin đồn thất thiệt.

    Ở phía Ngô Kiến Hào, anh chia sẻ với người trong giới rằng không muốn bình luận vì cảm thấy lời đồn đại "quá nhảm nhí".

    vuong tin don yeu ngo kien hao ngu thu han bi cong kich nang ne
    Tin đồn tình ái của Ngu Thư Hân và Ngô Kiến Hào bắt nguồn từ việc cả hai có lịch trình công việc lẫn cá nhân giống nhau.

    Ngu Thư Hân sinh năm 1995, xuất thân từ diễn viên và sau đó tham gia show tuyển chọn tài năng và chính thức tham gia hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp với vai trò ca sĩ nhóm nhạc thần tượng The9. Từ khi mới ra mắt, Ngu Thư Hân đã đi theo hình tượng nàng tiểu thư xinh đẹp và ngọt ngào. Cho đến nay, cô đã dần thành công khi chọn lựa con đường đi riêng trong giới giải trí Trung Quốc.

    Được biết, Ngu Thư Hân sinh ra ở Thượng Hải, gia đình chuyên về kinh doanh bất động sản. Bản thân Ngư Thư Hân cũng là cổ đông và là chủ của một số công ty lớn nhỏ. Chính vì thế, cư dân mạng thường gọi Ngu Thư Hân là "công chúa hàng thật giá thật".

    Nữ diễn viên vừa hoàn thành dự án Vân Chi Vũ đóng cùng Trương Lăng Hách. Những hình ảnh đầu tiên của phim được nhà sản xuất công bố cho thấy sự tiến bộ về diễn xuất của cô nàng 9X.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-yeu-ngo-kien-hao-ngu-thu-han-bi-cong-kich-nang-ne-a578342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan