+Aa-
    Zalo

    Vướng tranh cãi cưỡng hôn người mẫu, "ông trùm" Tăng Chí Vỹ nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Ông trùm" TVB Tăng Chí Vỹ lên tiếng sau khi vướng phải tranh cãi có hành động cưỡng hôn với người mẫu 26 tuổi đến từ Malaysia.

    Sina đưa tin ngày 2/10 (giờ địa phương), Tăng Chí Vỹ vừa tổ chức tiệc sinh nhật cho một người mẫu 26 tuổi đến từ Malaysia. Đáng chú ý, loạt khoảnh khắc trong buổi tiệc được đăng tải khiến truyền thông và khán giả bất ngờ. 

    Trong ảnh, diễn viên gạo cội có hành động thân mật với nữ người mẫu. Ông thậm chí cưỡng hôn cô ngay trước sự chứng kiến của bạn bè có mặt. Một người có mặt cho biết quan khách bất ngờ trước hành động của Tăng Chí Vỹ nhưng không ai dám lên tiếng. 

    Trên Weibo, bài viết "Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn người mẫu trẻ" thu hút sự bàn tán từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ, cho biết đây là hành động phản cảm đáng bị lên án của tài tử 69 tuổi. 

    vuong tranh cai cuong hon nguoi mau ong trum tang chi vy noi gi1
    Tăng Chí Vỹ gây tranh cãi khi có hành động cưỡng hôn người mẫu trẻ. 

    Vướng làn sóng tranh cãi, Tăng Chí Vỹ gặp gỡ truyền thông sau đêm chung kết chương trình Stars Academy 2 để phản hồi ồn ào cưỡng hôn đàn em. Nam diễn viên phủ nhận là người đứng sau tổ chức sinh nhật cho Lebara.

    Trước buổi tiệc, ông không quen biết nữ người mẫu Malaysia. Tăng Chí Vỹ cho biết được một người bạn đưa đến dự sinh nhật của Lebara. Sau bữa tiệc, họ cũng không có bất kỳ liên hệ cá nhân nào với nhau.

    Lý giải về việc này, Tăng Chí Vỹ chia sẻ ông và Lebara có mối quan hệ trong sạch. Hành động hôn môi của ông xuất phát từ phép lịch sự, như lời chúc phúc cho Lebara. Vì vậy, cả hai rất thoải mái, chưa từng nghĩ cử chỉ mang tính xã giao này lại thành "chuyện lớn" sau khi đăng tải lên mạng.

    vuong tranh cai cuong hon nguoi mau ong trum tang chi vy noi gi2
    Ông Tăng Chí Vỹ hiện đang giữ chức Tổng giám đốc đài TVB.

    Về phía Lebara, nữ người mẫu bàng quan trước vụ ồn ào với Tăng Chí Vỹ. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ khoảnh khắc đi chơi công viên giải trí với tâm trạng vui vẻ, không bị ảnh hưởng bởi nghi vấn tiêu cực về đời tư với Tổng giám đốc TVB.

    Theo HK01, Lebara nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ đăng video chứng tỏ có quan hệ thân thiết với Tăng Chí Vỹ. Người đẹp có ngoại hình nóng bỏng, cao 1,8 m, đến từ Malaysia. Cô hiện là người mẫu thuộc công ty NOW Models.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tranh-cai-cuong-hon-nguoi-mau-ong-trum-tang-chi-vy-noi-gi-a552997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan