+Aa-
    Zalo

    Vương vấn không dứt, thanh niên quyết đột nhập nhà bạn gái cũ, nào ngờ gặp sự cố suýt chết

    ĐS&PL Bị bạn gái cũ đuổi ra khỏi nhà, nam thanh niên say rượu tìm đủ cách để đột nhập vào bên trong.

    The Sun cho biết sự việc hi hữu xảy ra ở thành phố Kherson, miền Nam Ukraine. Theo truyền thông địa phương, một nam thanh niên đã tới nhà bạn gái cũ của mình. Cả hai cùng nhau uống rượu tới mức say xỉn.

    Trong lúc đó, thanh niên này đã buông lời tán tỉnh và đòi làm “chuyện ấy” với bạn gái cũ. Không chấp nhận yêu cầu của bạn trai cũ, cô gái đã đuổi anh ta ra khỏi nhà, sau đó chốt chặt tất cả các cửa sổ cũng như cửa ra vào.

    vuong van khong dut thanh nien quyet dot nhap nha ban gai cu ngo dau gap su co suyt chet
    Nam thanh niên mắc kẹt trên cửa sổ, bất tỉnh vì ngạt thở.

    Nam thanh niên không chịu từ bỏ, tìm mọi cách để đột nhập vào nhà bạn gái cũ. Sau một hồi quan sát, anh ta quyết định chui qua khe giữa 2 cánh cửa số ở phía sau nhà. Thế nhưng, nam thanh niên này chỉ có thể chui lọt nửa người, cuối cùng bị mắc kẹt luôn giữa khe cửa sổ và bất tỉnh do ngạt thở.

    Quá hoảng sợ khi thấy bạn trai cũ đột nhập vào nhà mình theo cách đó, lại lo có chuyện không hay xảy ra, cô gái vội vàng gọi điện báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt tại nhà cô gái.

    Thời điểm cảnh sát đến nơi, nam thanh niên đang lơ lửng trên ô cửa, nửa thân phía trên ở bên trong, còn nửa thân phía dưới vẫn ở bên ngoài. Anh ta lúc đó vẫn đang bất tỉnh, hô hấp khó khăn.

    vuong van khong dut thanh nien quyet dot nhap nha ban gai cu ngo dau gap su co suyt chet1
    Cảnh sát có mặt kịp thời và giải cứu nam thanh niên.

    Nam thanh niên sau đó được cảnh sát giải cứu và đưa đến bệnh viện cấp cứu gấp. Các nhân viên y tế có mặt ở hiện trường cho biết anh ta suýt chết vì ngạt thở. Theo cảnh sát, thanh niên này không bị thương nặng, tuy nhiên hành động dại dột suýt chút nữa đã khiến anh ta trả giá bằng mạng sống.

    Sự cố tương tự từng xảy ra với một trên trộm khi cố gắng đột nhập vào nhà người khác. Kế hoạch thất bại thảm hại ngay từ bước đầu tiên khiến tên trộm này phải kêu cứu.

    Bức ảnh do cảnh sát West Midlands (Anh) chụp lại cho thấy phần lớn người tên trộm đã lọt vào bên trong, chỉ còn hai chân vẫn đang thò ra khỏi khung cửa sổ nhỏ. Sau khi được giải cứu, tên trộm đã bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-van-khong-dut-thanh-nien-quyet-dot-nhap-nha-ban-gai-cu-nao-ngo-gap-su-co-suyt-chet-a509390.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan