+Aa-
    Zalo

    An Giang: Đình chỉ công tác 2 chiến sĩ công an đánh người nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL 2 chiến sĩ công an đang trong thời gian nghỉ phép có hành vi say xỉn, xông vào nhà dân đánh người bị thương hiện đã bị đình chỉ công tác.

    2 chiến sĩ công an đang trong thời gian nghỉ phép có hành vi say xỉn, xông vào nhà dân đánh người bị thương hiện đã bị đình chỉ công tác.

    Thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định đình chỉ công tác, tiến hành điều tra hành vi đánh người dân nhập viện đối với Thượng úy Nguyễn Duy Linh (Đội cảnh sát hình sự, Công an TP. Châu Đốc) và Thiếu úy Nguyễn Minh Luân (Đội cảnh sát quản lý hành chính, Công an TP. Châu Đốc).

    Theo thông tin ban đầu, chiều 6/2, (mùng 2 Tết) tại khu vực bến xe cũ (TP Châu Đốc) xảy ra một vụ đánh nhau. 

    Hình ảnh trích xuất camera ghi lại vụ việc. Ảnh: Dân Việt

    Linh và Luân là 2 anh em, cùng công tác trong ngành công an. Cả hai có dấu hiệu đã nhậu say và xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm là ông Đỗ Văn Hải (41 tuổi, ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc).

    Thượng úy Linh và Thiếu úy Luân đã xông vào nhà ông Đỗ Văn Hải (41 tuổi, ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc) rồi dùng tay, chân và côn 3 khúc đánh tới tấp vào mặt rồi sau đó dùng chân đạp ông Hải rất lâu mới bỏ đi. Hậu quả, Hải bị sụp sống mũi, phải nhập viện cấp cứu.

    Ông Hải sau khi bị hành hung đã được chuyển lên BV Chợ Rẫy khám chữa. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Sau khi nắm được thông tin, ngay chiều mùng 2 Tết, lãnh đạo Công an tỉnh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ công an trên để điều tra xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, không bao che.

    Phương Linh (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-dinh-chi-cong-tac-2-chien-si-cong-an-danh-nguoi-nhap-vien-a262609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan