+Aa-
    Zalo

    Sữa nghệ DR.A: Top 5 đồ uống được yêu thích cho sức khỏe và sắc đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Tết là dịp cả gia đình sum họp, quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn ngon. Vậy phải uống nước như thế nào để vừa tốt cho sức khỏe, vừa thanh nhiệt giải độc?

    Tết là dịp cả gia đình sum họp, quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn ngon. Nhưng quá nhiều thức ăn chứa dầu mỡ sẽ khiến cho người ăn có cảm giác ngán, ngấy, sợ béo. Vậy phải uống nước như thế nào để vừa tốt cho sức khỏe, vừa thanh nhiệt giải độc lại không lo hóa chất độc hại? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những loại nước uống nên dùng dịp Tết này.

    1. Nước cam, nước chanh muối, Nước ép bưởi

    Nước cam, nước chanh cực kì giàu vitamin, các chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe. Trong nước cam, nước chanh chứa nhiều dinh dưỡng, thanh mát cho cơ thể.

    Nếu muốn tận dụng hết lợi ích của chanh, có chút thời gian bạn hãy làm chanh muối. Bạn chỉ cần mua chanh về lấy muối chà vỏ kĩ cho sạch hết tinh dầu rồi rửa lại nước lạnh, sau đó bạn lại ngâm trong nước sôi khoảng 1 phút rồi vớt ra cho vào nước lạnh có pha 2 thìa phèn khoảng 2 tiếng cho vỏ chanh trắng và hết tinh dầu để không bị đắng. Sau đó pha nước muối bỏ chanh vào ngâm, chanh ngập nước muối và lèn thật kĩ. Chỉ những bước đơn giản như vậy bạn đã có một lọ nước chanh muối giải rượu, thanh nhiệt cực kì tốt cho ngày Tết

    Bưởi chứa các chất xơ, giúp bạn no lâu hơn và làm giảm khả năng ăn vặt vô thức. Thêm vào đó, bưởi còn làm giảm nồng độ insulin trong cơ thể đốt cháy chất mỡ dư thừa, đặc biệt là mỡ bụng. Với lượng calo thấp, chỉ chưa tới 55 calo cho 1 quả bưởi cỡ vừa, nước ép bưởi là thức uống lý tưởng sau những bữa ăn giàu đạm.

    2.  Nước lọc

    Dù bạn có uống và sử dụng bất cứ loại nước nào đi nữa thì không có gì có thể thay thế được nước lọc. Nước lọc nếu nhắc đến công dụng của nó chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải bất ngờ. Nếu bạn uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày thì những độc tố thừa trong cơ thể bạn sẽ bị loại bỏ qua tuyến mồ hôi. Uống nhiều nước giúp làn da căng, trắng sáng, mịn màng. Uống nước cũng giúp tăng cường trao đổi chất, tạo cho bạn cảm giác no và không thèm ăn và giảm cân hiệu quả. Trong dịp Tết và cả những ngày bình thường bạn nhớ nạp đủ nước cho cơ thể để có một sức khỏe dẻo dai, đẹp da, đẹp dáng nhé.

    3. Nước dừa

    Nước dừa vừa mát lại có lợi cho sức khỏe, trong nước dừa có nhiều chất có lợi cho sức khỏe như vitamin, protein và hàm lượng chất xơ cực kì cao có lợi cho tiêu hóa. Vì vậy, bạn có thể uống nước dừa trong những ngày Tết vì loại nước này rất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt với chị em phụ nữ thì nước dừa chính là sự lựa chọn thông minh và hiệu quả khi nỗi lo sợ tăng cân, nổi mụn nhọt, bởi phải tiêu thụ quá nhiều dầu mỡ và chất cay nóng trong thức ăn ngày Tết.

    4. Trà atiso

    Trà atiso được coi là thần dược cực kì có lợi cho gan. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trà atiso giúp giải độc gan, phục hồi gan, chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa và điều trị ung thư hiệu quả. Trà này cũng cải thiện hệ tiêu hóa, giảm các cholesterol xấu gây nên nhiều bệnh như tim mạch...

    Bạn hãy mua hoa atiso về ngâm hoặc nấu lấy nước uống đều rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của cơ thể. Bạn nên uống atiso ngay khi thức dậy, sau khi ăn nhiều thức ăn dầu mỡ, khi cơ thể ra nhiều mồ hôi và ngay cả khi bạn bị tiêu chảy.

    5. Sữa Nghệ

    Sữa nghệ, một thức uống đậm đà hương vị phương Đông, nguyên liệu gần gũi trong bếp của mỗi gia đình Việt, nhưng lại do người phương Tây chế biến ra trước tiên.

    Thức uống này giúp da hồng hào, giảm tàn nhang, nám má; Giảm lượng Cholesterol trong máu; Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh dạ dày, bồi bổ cơ thể nâng cao sức khỏe, nhanh lành vết thương; Ngăn ngừa ung thư.

    Yếu tố chính giúp cho Sữa Nghệ nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được tin dùng chính là thành phần quý Curcumin trong Nghệ. Tuy nhiên đây là một chất có kích thước hạt lớn, ít tan, hấp thụ kém chỉ đạt 1-2%

    Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện dòng Sữa Nghệ CurcuMilk Collagen sử dụng thành phần Nano Curcumin nghiên cứu và sản xuất tại Viện Hàn Lâm Khoa học & Công nghệ với kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu vào máu nhanh chóng, hấp thụ tới 90-95%, mang lại hiệu quả 40-70 lần so với Curcumin hay tinh bột nghệ thông thường

    Không chỉ sử dụng Nano Curcumin từ đơn vị uy tín bậc nhất cả nước, Sữa Nghệ Curcumilk Collagen còn kết hợp sữa gầy có thành phần chất béo dưới 1%, cùng Collagen, Vitamin và đường cỏ ngọt Stevia sử dụng lâu dài mà không lo ngại vấn đề tiểu đường và tăng cân.

    Sản phẩm hiện nay được phân phối bởi hệ thống đại lý trên toàn quốc. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay sản phẩm tuyệt vời này nào!

    Chúc các bạn lựa chọn cho mình thức uống thơm ngon, bổ dưỡng cho riêng mình và người thân!

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-nghe-dra-top-5-do-uong-duoc-yeu-thich-cho-suc-khoe-va-sac-dep-a263016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan