+Aa-
    Zalo

    Phòng khám đông y Hoàng Nam: Nơi thắp sáng ước mơ làm mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày nay bệnh hiếm muộn xảy ra ngày càng nhiều, nam và nữ đều là những đối tượng có nguy cơ dễ mắc phải căn bệnh này.

    Ngày nay bệnh hiếm muộn xảy ra ngày càng nhiều, nam và nữ đều là những đối tượng có nguy cơ dễ mắc phải căn bệnh này. Đây là tình trạng các cặp vợ chồng quan hệ thường xuyên, trong vòng 1 năm trở lại mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào, nhưng vẫn không có con (quá trình thụ thai không diễn ra). 

    Việc tìm kiếm các bài thuốc bằng Đông y, Tây y hay thuốc Nam, thuốc Bắc cũng rất được các cặp vợ chồng quan tâm. Vì phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm thường tiêu tốn của bệnh nhân hàng trăm triệu đồng. Trong khi những bài thuốc Đông y rất đơn giản lại có thể đem “quả ngọt” cho nhiều cặp vợ chồng.

    Một trong số những lương y, thầy thuốc mát tay đó là thầy thuốc Đinh Xuân Hoàng- giám đốc phòng khám Đông y Hoàng Nam. Ông học về chuyên nghành YHCT.  Cùng với sự đam mê học hỏi và nghiên cứu tìm tòi ông đã kế thừa và tìm ra bài thuốc chữa hiếm muộn thắp sáng ước mơ làm cha, làm mẹ cho nhiều cặp vợ chồng. Bài thuốc của ông có thể chữa được nhiều bệnh gây nên hiếm muộn con như buồng trứng đa nang, trứng lép, trứng yếu, kinh nguyệt không đều, máu kinh vón cục, máu xấu, sảy thay quen dạ, prolactin cao ở nữ giới hay tinh trùng yếu, loãng, dị dạng cao, không tiến tới cao, xuất tinh sớm... đều chữa trị thành công.

     Lương y Đinh Xuân Hoàng đang khám cho bệnh nhân

    Trao đổi với phóng viên, lương y Đinh xuân Hoàng cho biết: việc điều trị các bệnh hiếm muộn tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng nặng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống của vợ chồng. Để có thể điều trị căn bệnh hiếm muộn bằng Đông y hiệu quả, điều quan trọng là người bệnh cần có một tinh thần lạc quan, không nôn nóng, bài thuốc điều trị đúng liều, đúng lượng, được kê đơn hẳn hoi và sự kiên nhẫn.

    Các phương thuốc chữa hiếm muộn của ông áp dụng được với trường hợp nam giới bị tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, không có đầu, đuôi. Nữ bị rối loạn kinh nguyệt, buồng trứng đa nang, chất lượng trứng kém... tất cả phải được bắt mạch thăm khám cụ thể sau đó gia giảm các vị thuốc hợp với thể trạng, bệnh tình của từng bệnh nhân. Bên cạnh đó, tâm lý cũng là một vấn đề rất quan trọng. Nhiều cặp vợ chồng vì quá áp lực, căng thẳng trong chuyện sinh con khiến càng khó. Đến bốc thuốc tại đây không chỉ được lấy thuốc mà còn giúp giải tỏa, chia sẻ, động viên khích lệ tinh thần để tâm lý thoải mái nhằm chữa trị bệnh hiệu quả.

    Nhờ thuốc của thầy Hoàng nhiều cặp vợ chồng vui mừng đón con yêu chào đời

    Bên cạnh bài thuốc đông y cổ phương nhằm điều hòa khí huyết, bồi bổ cơ thể để trứng và tinh trùng khỏe mạnh phát triển tốt. Ông còn có những bài thuốc bồi bổ sức khỏe sinh sản, tăng cường sinh lực, chữa viêm loét vùng kín phụ nữ rất hiệu quả mà ông  đã chủ động phát triển, ứng dụng từ những bài thuốc sẵn có trong dân gian. Các vị thuốc đều có xuất xứ hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên nên không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Do đó giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dược tính của thuốc và nhanh chóng phục hồi can thận điều hòa khí huyết. Làm tăng chất lượng tinh trùng và trứng, nên khả năng thụ thai cũng tăng lên. Can thận được bồi dưỡng, khí huyết được điều hòa nên sinh lý cũng mạnh mẽ hơn.

    Đặc biệt thuốc sắc và được đóng túi hút chân không dễ sử dụng, hiệu quả cao, tác dụng đến sớm hay muộn phụ thuộc vào khả năng hấp thụ thuốc của từng thể bệnh. Để việc điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất còn phải phụ thuộc vào cơ địa của từng người, do đó thầy Hoàng khuyên bệnh nhân nên thăm khám trực tiếp để có thể xác định đúng tình trạng bệnh cũng như thể chất từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị và liệu trình thuốc phù hợp để việc điều trị đạt được kết quả tốt nhất.

    Là địa chỉ uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm điều trị thành công các trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng trên khắp mọi miền tổ quốc. Phòng khám Đông y Hoàng Nam tự hào là nơi bệnh nhân đặt trọn niềm tin với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị bệnh.

    Bệnh nhân có nhu cầu liên hệ địa chỉ:

    PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀNG NAM

    Địa chỉ: Số nhà 22 ngõ 81/35 Linh Lang – Đào Tấn – Hà Nội

    Hotline: 0916992986

    Email: [email protected]

    Website: phongkhamhoangnam.com – daucotsong.com.vn

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-dong-y-hoang-nam-noi-thap-sang-uoc-mo-lam-me-a263018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan