Quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng


Thứ 3, 19/03/2019 | 00:40


Thời gian vừa qua, trên các website benh.edu.vn, nhathuoclongchau.com, calseabone.wordpress.com quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE sai quy định.

Thời gian vừa qua, trên các website benh.edu.vn, nhathuoclongchau.com, calseabone.wordpress.com quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, thời gian vừa qua, trên các website benh.edu.vn, nhathuoclongchau.com, calseabone.wordpress.com quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE quảng cáo sai quy định, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng. 

Cục An toàn thực phẩm đã mời công ty lên làm việc, tuy nhiên công ty không thừa nhận các website nhathuoclongchau.com, calseabone.wordpress.com, benh.edu.vn là của công ty. Đồng thời, đại diện công ty cho biết không thực hiện quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE trên các website này.Theo đó, sản phẩm này được Công ty TNHH Dược phẩm Cẩm Tú (Địa chỉ: 781/B9 Lê Hồng Phong (nối dài ), Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE trên các trang website/internet nêu trên.

Thanh Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-cao-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-calsea-bone-co-dau-hieu-lua-doi-nguoi-tieu-dung-a267091.html