+Aa-
    Zalo

    Làm cách nào người phụ nữ có thể kiếm được gần 4 tỷ trong hai năm?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hai năm kinh doanh online, người phụ nữ quê Ninh Thuận, hiện đang sinh sống tại Vũng Tàu đã trả nợ gần tỷ đồng, mua được căn nhà khang trang 2,2 tỷ và sắm một xế hộp

    Sau hai năm kinh doanh online, người phụ nữ quê Ninh Thuận, hiện đang sinh sống tại Vũng Tàu đã trả nợ gần tỷ đồng, mua được căn nhà khang trang 2,2 tỷ và sắm một xế hộp gần một tỷ đồng.

    GĐKD Nguyễn Thị Xuân Hoa bên xế hộp mới mua.

    Nghe vẻ phi lý nhưng lại là câu chuyện có thật, người phụ nữ mà chúng tôi nhắc đến là chị Nguyễn Thị Xuân Hoa – Giám đốc kinh doanh khu vực Vũng Tàu, Ninh Thuận của Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi. Để hiểu thêm về sự đột phá bất ngờ của chị trong kinh doanh, chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn nhỏ, mời quý vị cùng theo dõi.  

    PV: Chào chị Hoa, cảm ơn chị đã đồng ý tham gia buổi nói chuyện ngắn này. Chị có thể giới thiệu đôi nét về bản thân được không ạ?

    Chị Hoa: Vâng chào bạn, mình là Nguyễn Thị Xuân Hoa, một bà mẹ bỉm sữa ba con chính hiệu, hiện mình đang làm Giám đốc kinh doanh khu vực Vũng Tàu, Ninh Thuận cho Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi.

    PV: Hiện có rất nhiều bạn quan tâm đến câu chuyện của chị, thậm chí nhiều người cho rằng chị có đôi phần nói quá khi trong hai năm có thể vừa trả nợ, vừa mua xe, mua nhà với số tiền gần 4 tỷ đồng. Chị chia sẻ gì về điều này?

    Chị Hoa (cười): Mình không phải là người thích nói quá. Chuyện gì cũng có thể xảy ra, đặc biệt là trong kinh doanh. Chuyện chị nợ cả tỷ đồng là có thật, do làm ăn thất bại trước đó. Nhưng nợ là chuyện dễ gặp trong kinh doanh, nhờ món nợ đó và nhìn ba đứa con thơ đã thúc đẩy chị làm việc và cố gắng không ngừng nghỉ để… trả nợ. Kinh doanh thất bại thì kinh doanh lại. Chỉ có kinh doanh mới giúp chị kiếm được tiền nhanh chóng và mau lẹ. Nói như vậy không có nghĩa là chị bất chấp lương tâm, bất chấp pháp luật để kinh doanh. Làm vậy rối chỉ thêm rối. Chị sợ nhưng chị không làm liều. Dù hoàn cảnh của Hoa lúc đó khó khăn lắm: con nhỏ, vốn không nhiều nhưng chị vẫn tìm cách nghiên cứu thị trường.

    Nhận thấy nhu cầu chữa bệnh phụ khoa của chị em cao, sản phẩm kén đặt Hồng Âm tiêu viêm Lan Chi đang được mọi người đánh giá cao. Chị lúc đó cũng đang bị viêm nhiễm phụ khoa. Vậy là chị nhập luôn 5 hộp về để dùng và bán thử. Bản thân cứ dùng, cảm nhận chất lượng ra sao thì hị tư vấn khách hàng y như vậy. Nhờ vào sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng, rất nhiều khách khỏi bệnh và các cặp hiếm muộn dùng thuốc đã có con. Thuốc tốt họ dùng rồi giới thiệu cho nhau nên lượng khách hàng tăng nhanh chóng. Chị quyết định đăng ký làm Tổng đại lý phân phối của Đông y Lan Chi và tập trung kiếm tiền… trả nợ.

    PV: Như vậy, chị chỉ kinh doanh sản phẩm kén đặt Hồng Âm tiêu viêm của Đông y Lan Chi?

    Chị Hoa: Lan Chi có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Bộ điều trị viêm nhiễm phụ khoa và hiếm muộn: viên uống điều kinh, dung dịch vệ sinh, Gel phụ khoa, viên uống tăng cường sinh lực;  sữa rửa mặt và thảo dược đa năng; Bộ giảm cân: tinh chất hủy mỡ. Ngoài ra còn các sản phẩm trị hội nách, hôi chân, dạ dày, xịt tóc, xương khớp… Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại,100% nguồn gốc thảo được tự nhiên nên an toàn, lành tính và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Công ty cứ ra sản phẩm mới nào chị đều lấy về cho bản thân, người thân trải nghiệm. Sản phẩm hiệu quả thì chị nhập hàng luôn về bán.

    Do mặt hàng đa dạng, chất lượng tốt nên khách hàng tin tưởng, ủng hộ nhiều. Cứ một khách mua dùng thì toàn quay lại mua 5, 6 sản phẩm khác. Những khách khỏi bệnh, dùng hiệu quả họ muốn giới thiệu thuốc tốt đến với mọi người nên họ lấy về bán. Cứ như vậy, chị có nhiều khách sỉ. Từ số vốn nhập vài hộp hiện giờ chị nhập đến hàng trăm triệu tiền hàng, quản lý hệ thống gần 300 thành viên và trở thành giám đốc kinh doanh khu vực Vũng Tàu, Ninh Thuận của Công ty. Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng đội nhóm.

    Làm việc có đội nhóm nên công việc trơn tru, suôn sẻ hơn. Thu nhập của chị nhờ vậy cũng tăng lên. Thấy sản phẩm được nhiều người đón nhận, và phản hồi tốt nên chị không quản ngày đêm làm việc. Một ngày chị ngủ cao nhất 3,5 tiếng, vì còn chăm sóc ba đứa con nhỏ. Hàng tốt, có thương hiệu, uy tín, hiệu quả nên nhập về chưa hết nóng đã phải chuyển hết cho các đại lý. Có những khi cháy hàng không kịp giao khách.

    PV: Nói vậy, các bạn trong đội nhóm, hệ thống cũng góp phần không nhỏ cho sự thành công của chị?

    Chị Hoa: Đúng vậy. Có thể nói, chị không có được như ngày hôm nay nếu không có Tổng giám đốc Đậu Thị Trinh và các chị em trong hệ thống. Trong kinh doanh, sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm của bản thân rất quan trọng nhưng chưa đủ, bạn còn cần đến sức mạnh tập thể. Chị nhận ra điều đó khi tham gia Lan Chi. Mọi người rất tuyệt vời.

    Tổng giám đốc luôn tạo điều kiện, mở lớp đào tạo kỹ năng bán hàng, các khóa học thay đổi tư duy giúp các chị em sống lạc quan, tích cực hơn. Các bạn trong nhóm luôn tâm sự, cùng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Chị vẫn luôn muốn nói lời cảm ơn đến CEO Đậu Thị Trinh, đến các chị em trong hệ thống TT1 đã tin tưởng, đồng hành và giúp đỡ chị đạt được thàng công như ngày hôm nay. Cảm ơn cả những khách hàng đã luôn yêu thương và ủng hộ trong suốt hai năm qua. Nhờ mọi người, chị không chỉ trả được nợ, mua được nhà, được xe mà còn có cơ hội giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, khó khăn hơn mình.

    PV: Nợ đã trả, nhà đã mua, xe đã sắm, các mục tiêu của chị đã đạt được, vậy trong thời gian tới chị có tiếp tục kinh doanh?

    Chị Hoa(cười): Có chứ em. Mục tiêu này đạt được sẽ có mục tiêu khác được đề ra. Chị dự kiến sắp tới sẽ tập trung phát triển đội nhóm, giúp đỡ được nhiều hơn nữa các chị em là các mẹ bỉm sữa, công nhân, nhân viên… kiếm thêm thu nhập, thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời, giống như chị và nhiều bạn thành viên trong hệ thống.

    PV: Vâng cảm ơn chị và chúc chị thành công.

    Những bà mẹ bỉm sữa, công nhân, dược sĩ, y sĩ... muốn kinh doanh online từ nghề tay trái, muốn kiếm thêm thu nhập thì liên hệ với chị Hoa theo Hotline 0937.337.185 hoặc kết bạn facebook: Thi Nguyễn Hoa Xuân, chị sẽ tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình.

    Mai Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-cach-nao-nguoi-phu-nu-co-the-kiem-duoc-gan-4-ty-trong-hai-nam-a268919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan