+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ nâng ngực liệu có an toàn cho sức khỏe về lâu dài?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Cùng với sự phát triển và lan tỏa của các công nghệ thẩm mỹ, các chị em cũng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phẫu thuật

    (ĐS&PL) Cùng với sự phát triển và lan tỏa của các công nghệ thẩm mỹ, các chị em cũng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, nâng ngực có an toàn không ại phụ thuộc vào chính phương pháp và tay nghề của bác sĩ phẫu thực trực tiếp.

    Tìm hiểu về các phương pháp nâng ngực phổ biến hiện nay

    Tuy rằng tay nghề và kỹ năng của bác sĩ có thể kiểm chứng qua số ca phẫu thuật và những chia sẻ của bệnh nhân trước đó, chọn đúng phương pháp phẫu thuật là yếu tố quan trọng không kém. Cùng tìm hiểu một số phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ngay dưới đây.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Đây được coi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực kinh điển bởi để tiến hành hoàn hảo không phải là một chuyện đơn giản. Đây là một kỹ thuật mới xuất phát từ Hàn Quốc – nơi có công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới. Người ta sử dụng mỡ tự thân, loại bỏ tất cả các chất lạ để nâng ngực, vừa giúp giảm béo, vừa tái tạo và cải thiện vẻ đẹp vòng 1. Tuy nhiên, như đã nói, không đơn giản để tiến hành tốt, an toàn phương pháp nâng ngực này.

    Nâng ngực bằng chất làm đầy filler

    Không ít thẩm mỹ viện sử dụng phương pháp này để làm đẹp vòng 1 cho khách hàng. Nguyên liệu Filler là các sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ và một số nước châu Âu khác. Tuy nhiên, nâng ngực bằng Filler chỉ có thời hạn sử dụng là từ 6 tháng đến 1 năm. Sau đó, khách hàng phải tiêm bổ sung mới giữ được dáng ngực mới.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi độn

    Là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn nhất và được coi là an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Thông qua một vết rạch nhỏ có thể là ở đường nách, chân núm vú hoặc rốn, các bác sĩ sử dụng camera từ thiết bị nội soi đặt túi ngực vào khoang ngực, ổn định hình dáng và mang đến bạn vòng 1 hoàn hảo nhất. Phương pháp này không đòi hỏi thời gian, không xâm lấn nhiều và đặc biệt tuyệt đối an toàn cho cơ thể.

    Vậy nâng ngực có an toàn không?

    Như đã nói, nâng ngực có an toàn hay không một phần phụ thuộc vào phương pháp thực hiện, một phần lớn khác phụ thuộc vào tay nghề và trình độ của bác sĩ.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Về bản chất, kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp hút mỡ thừa các vùng trên cơ thể như đùi, bụng, eo,…để cấy vào làm đầy vùng ngực. Do sử dụng chất liệu độn tự thân nên dễ dàng thích nghi với cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng khi cơ thể gặp chất liệu lạ. Không chỉ vậy, trước khi làm đẹp bạn sẽ được gây mê bởi 1 ekip chuyên nghiệp nên toàn bộ quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không sưng, không khó chịu. Đồng thời, sau khi thẩm mỹ bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để hồi phục mà vẫn nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng đầy, mềm mịn quyến rũ.

    Tuy nhiên đây cũng không phải là một phương pháp đơn giản để thực hiện. Khi tiến hành đưa mỡ tự thân vào ngực phải có một quy trình rất khoa học. Mỡ đưa vào ngực phải “sống”. Khi tiêm mỡ vào ngực phải theo những dải và chỉ có thể bơm luồn từng dải mỡ vào mô ngực. Có thể khách hàng sẽ bị hoại tử nếu lượng mỡ tiêm vào cơ thể quá nhiều và cần đảm bảo tỉ lệ sống của mỡ. Nó đòi hỏi trình độ chuyên môn của người bác sĩ phải cao mới có thể thực hiện tốt.

    Nâng ngực bằng Filler

    Trên thực tế, nâng ngực bằng cách tiêm Filler llà phương pháp thiếu an toàn nhất và không được các chuyên gia khuyến cáo áp dụng. Chất làm đầy Filler có nhiều loại và thông thường là có thời gian ngắn hạn nên sau khi thực hiện xong, dáng ngực chỉ được đẹp mọt thời gian ngắn, sau đó là những hệ lụy khó lường như biến chứng sau khi nâng ngực, ngực không cân đối và dễ dàng di lệch, có hiện tượng nhiễm trùng và co thắt bao xơ sau khi thẩm mỹ.

    Nâng ngực nội soi

    Không xâm lấn nhiều và không khó để thực hiện. Đây là phương pháp hầu hết các bệnh viện, thẩm mỹ viện chọn để làm đẹp cho khách hàng. An toàn và hiệu quả tuyệt đối.

    Với phương pháp nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm vượt trội, khi thực hiện phẫu thuật, cấu trúc bên trong ngực sẽ được phóng to gấp nhiều lần trên màn hình chiếu nên các bác sĩ có thể quan sát dễ dàng và thao tác nhanh chóng, chuẩn xác, tỉ mỉ hơn, từ đó có thể hạn chế xâm lấn tối đa. Đồng thời túi nâng ngực với nhiều size, kích thước, hình dáng và chất liệu có thể đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn về vòng 1 hoàn hảo

    Nâng ngực có gây mất cảm giác không?

    Để biết nâng ngực có làm mất cảm giác không còn phụ thuộc vào phương pháp nâng ngực cũng như địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

    Nâng ngực nội soi

    Đối với phương pháp nâng ngực nội soi, do sử dụng thiết bị nội soi hiện đại nên việc bóc tách khoang ngực không ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực.

    Bên cạnh đó, túi độn ngực còn được đặt trên hoặc dưới cơ ngực lớn nên hoàn toàn không xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Đối với nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Phương pháp nâng ngực này cũng hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương các dây thần kinh vùng ngực, giúp bạn giữ được cảm giác nơi đầu vú cũng như đảm bảo khả năng cho con bú sau này.

    Dẫu vậy, do nâng ngực bằng mỡ tự thân là một kỹ thuật làm đẹp khó, yêu cầu cao vì vậy để đạt được kết quả như mong đợi, bạn vẫn nên chú ý lựa chọn thực hiện làm đẹp tại một địa chỉ nâng ngực uy tín. Chỉ như vậy bạn mới có thể đảm bảo rằng quá trình thẩm mỹ của mình sẽ được tiến hành theo đúng trình tự các bước an toàn của Bộ Y tế, tối ưu sự an toàn.

    Có thể mang thai sau khi đã nâng ngực không?

    Bạn hoàn toàn có thể mang thai sau khi thực hiện phẫu thuật bơm ngực. Thực hiện nâng vú hoàn toàn không ảnh hưởng đến các chức năng sinh sản của người phụ nữ. Chính vì vậy, bạn có thể mang thai như bình thưởng. Việc thẩm mỹ ngực nội soi dưới cơ ngực giữ cho tuyến sữa không hề bị ảnh hưởng và bạn có thể cho con bú như bình thường.

    Tuy vậy, kết quả bầu ngực có thể ảnh hưởng do sự tăng giảm kích thước ngực do vấn đề tăng cân khi mang thai. Vì vậy, bạn nên tham khảo những hướng dẫn ăn uống phù hợp từ bác sĩ thai sản của mình.

    Sau khi thẩm mỹ ngực có đi máy bay được không?

    Bạn vẫn có thể tham gia đi lại với phương tiện hiện đại này bình thường. Trên thế giới có hàng triệu ca phẫu thuật nâng cấp vòng 1 như vậy. Và những người phụ nữ này vẫn thường xuyên di chuyển và đi lại bằng máy bay hoàn toàn bình thường.

    Bạn biết đấy, giới người mẫu, các ngôi sao hàng đầu thế giới như Angelina Jolie, cựu thiên thần Victoria’s Secret Alessandra Ambrosio, Victoria Beckham… hay tại Việt Nam có hoa hậu Kỳ Duyên, Phi Thanh Vân hay nhiều diễn viên khác đều đã thừa nhận bơm ngực và họ vẫn thường xuyên di chuyển bằng máy bay cho các chuyến công tác trong va ngoài nước của mình.

    Nâng ngực có được bóp mạnh không? Có phải kiêng quan hệ không?

    Sau nâng ngực cần phải hạn chế mọi tác động bóp mạnh vào bầu ngực để túi độn ổn định và bám chắc vào khoang ngực. Vậy nên, tốt nhất hãy kiêng quan hệ vợ chồng ít nhất là 4 tuần sau nâng ngực vì khi cảm xúc hai người thăng hoa chắc chắn sẽ dễ dẫn đến những hành động đè nén hoặc bóp mạnh vào ngực, khiến túi độn bị lệch lạc hoặc vết thương bị ảnh hưởng.

    Lời khuyên cho chị em và “người ấy” là hãy đợi sau 4 tuần nâng ngực mới bắt đầu quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên lưu ý là giai đoạn này vẫn nên hết sức nhẹ nhàng và tránh bóp mạnh vào ngực. Nếu muốn đảm bảo an toàn nhất cho bầu ngực thì hãy cố gắng đợi sau 8 – 12 tuần.

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn giải đáp phần nào thắc mắc về dịch vụ nâng ngực và trả lời câu hỏi nâng ngực có an toàn không

    Mọi thắc mắc cần được giải đáp về nâng ngực bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sỹ tại Trung tâm thẩm mỹ iSeul qua hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất.

     Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-nang-nguc-lieu-co-an-toan-cho-suc-khoe-ve-lau-dai-a285851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.