+Aa-
    Zalo

    Phân biệt treo ngực sa trễ với nâng ngực thông thường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Phẫu thuật thẩm mỹ ngực từ lâu đã trở thành chủ đề “nóng” được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên treo ngực sa trễ là gì, có điểm gì khác

    (ĐS&PL) Phẫu thuật thẩm mỹ ngực từ lâu đã trở thành chủ đề “nóng” được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên treo ngực sa trễ là gì, có điểm gì khác với nâng ngực thì không phải ai cũng hiểu. Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

    Tìm hiểu chung về treo ngực sa trễ là gì?

    Treo ngực sa trễ chính là cách gọi khác của dịch vụ nâng ngực chảy xệ. Đây là  phương pháp phẫu thuật nhằm giúp cho các khách hàng có vú chảy xệ bẩm sinh, hoặc xệ do quá trình cho con bú có được dáng ngực căng đầy gọn gàng. Sau khi phẫu thuật chúng tôi sẽ làm đầu vú nhô cao cân đối và bầu ngực được trẻ hóa và săn chắc hơn.

    Bên cạnh việc nâng ngực thì treo ngực sa trễ được xem là biện pháp mang lại hiệu quả cao nhất dành cho phái đẹp với mong muốn có được vòng một cân đối, như ý.

    Treo ngực là biện pháp phục hồi hình dạng ngực và không làm thay đổi kích thước ngực. Ở những trường hợp ngực sa trễ có kích thước nhỏ có thể kết hợp treo ngực và nâng ngực bằng túi; các trường hợp ngực chảy xệ và có kích thước lớn có thể tiến hành treo ngực kết hợp thu gọn quầng vú.

    Vì sao bạn cần treo ngực sa trễ?

    Theo thời gian, tuổi tác cũng như khi hoàn thành việc sinh nở, vòng một luôn bị ảnh hưởng, chịu tác động một cách nặng nề. Bên cạnh việc ngực nhỏ đi, lép lại thì tình trạng chảy xệ cũng diễn ra rất nhiều.

    Theo thống kê của hội phẫu thuật thẩm mỹ Thành phố Hồ Chí Minh cứ 100 phụ nữ sau sinh thì có 37 trường hợp ngực chảy xệ, thường rơi vào những người có độ tuổi dao động từ 30 – 42.

    Ngực sa trễ, chạy xệ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp thân hình của các chị em, cũng như cuộc sống hạnh phúc vợ chồng.

    Thay vì bạn cố gắng che lấp nó đi thì hãy một lần thực hiện treo ngực sa trễ, chỉ với hơn một giờ đồng hồ thực hiện khuôn ngực được cải thiện rõ rệt, căng tròn, mềm mại

    Treo ngực có thể áp dụng với các đối tượng khách hàng sau

    - Trường hợp phụ nữ sau sinh ngực chảy xệ

    - Vòng một kém săn chắc, bầu ngực không cao.

    - Khách hàng từ 18 tuổi trở lên muốn thực hiện treo ngực sa trễ.

    Các dấu hiệu sa trễ của ngực

    Có nhiều người vì không chú ý đến những dấu hiệu ngực chảy xệ nên không kịp thời khắc phục, dẫn đến tình trạng ngực sa trễ ngày càng nặng hơn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, chị em nên lưu ý một số dấu hiệu nhận biết ngực bị chảy xệ như:

    Chiều dài của bầu ngực

    Đây là dấu hiệu nhận biết ngực bị chảy xệ rõ ràng nhất. Thông thường, một bầu ngực có núm vú hạ thấp, kéo dài xuống phía dưới từ khoảng 2 cm trở lên so với chiều dài ban đầu thì được xem là ngực bị chảy xệ.

    + Nếu núm vú hạ thấp xuống từ 2 cm – 5 cm thì ngực chảy xệ mức độ nhẹ.

    + Nếu núm vú hạ thấp từ 5 cm – 10 cm thì ngực chảy xệ mức độ trung bình.

    + Nếu núm vú hạ thấp 10 cm trở lên thì ngực chảy xệ mức độ nặng.

    Độ đàn hồi của bầu ngực

    Đây là dấu hiệu nhận biết ngực bị chảy xệ chính xác nhất. Cụ thể, nếu độ đàn hồi của ngực giảm, chảy nhão và không còn săn chắc như xưa, khi không có áo nâng đỡ thì bầu ngực sẽ xuôi về phía dưới thì ngực của bạn đã bị chảy xệ.

    Tùy vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn hướng khắc phục tối ưu nhất.

    Phân biệt treo ngực sa trễ với nâng ngực

    Nhìn chung, phẫu thuật nâng ngực nội soi và treo ngực ( hay còn gọi là nâng ngực sa trễ) là những giải pháp giúp chị em cải thiện tình trạng vòng 1, khắc phục những vấn đề về ngực. Tuy nhiên, rất nhiều chị em nhầm lẫn hay không biết về sự khác biệt giữ hai phương pháp này. Sau đây là một số điểm khác nhau giữa 2 phương pháp giúp chị em hiểu rõ hơn và chọn được phương pháp phù hợp với mình:

    Về phương pháp

    Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để phóng to cấu trúc khoang ngực sau đó tiến hành bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong để cải thiện kích thước và hình dáng ngực.

    Treo ngực sa trễ tùy vào mức độ mà cách xử lý của bác sĩ sẽ khác nhau:

    - Đối với ngực sa trễ nhẹ: bác sĩ sẽ treo ngực bằng cách khâu đính các tổ chức mô, đệm, mỡ dưới ngực đưa lên cao, giúp đầu nhủ hoa cao hơn.

    - Đối với ngực sa trễ cấp độ nặng: bác sĩ sẽ phẩu thuật thu nhỏ ngực bằng cách cắt bỏ một số mô và da để giảm kích cỡ, giúp ngực nhẹ nhàng hơn, tạo sự cân đối giữa ngực và cơ thể.

    Có thể kết hợp giữa phẩu thuật sa trễ và đặt túi ngực mới để vòng một trở nên quyến rũ hơn.

    Về tác dụng

    - Nâng ngực nội soi: cải thiện đáng kể kích thước và hình dáng ngực. Tạo cho ngực có độ săn chắc hơn.

    - Treo ngực sa trễ: làm trẻ hóa khuôn ngực, núm vụ trở lại vị trí băng đầu, giúp ngực săn chắc không còn chảy sệ.

    - Nâng ngực nội soi: phụ nữ chưa sinh con hoặc đã có con nhưng có vòng một nhỏ. Người có ngực nhỏ hay có những biến dạng ngực ngoài mong muốn như ngực lệch, hình dáng ngực không đẹp

    - Treo ngực sa trễ: chủ yếu là phụ nữ sau khi sinh con nên vòng một bị chảy sệ nặng nề và một số trường hợp phụ nữ chưa có con nhưng sỡ hữu vòng một kém săn chắc, chảy sệ.

    - Nâng ngực nội soi có thể được tiến hành ở các vị trí sau: đường vùng quanh quầng vú, đường nếp dưới vú, đường nách, đường quanh rốn.

    - Treo ngực sa trễ: thường các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật ở vùng quầng thâm quanh núm vú. Thường phẫu thuật nâng ngực sa trễ không để lại sẹo, vết khâu khá thẩm mỹ, khó phát hiện

    - Nâng ngực nội soi: từ 1-2  giờ phẫu thuật và khoảng 6-8 tuần để ngực phục hồi hoàn toàn.

    - Treo ngực sa trễ: khoảng 1h phẫu thuật, và 2-3 tuần để ngực phục hồi hoàn toàn.

    Về đối tượng áp dụng

    Về vị trí mổ và sẹo sau phẫu thuật

    Thời gian thực hiện phẫu thuật và thời gian nghỉ dưỡng

    Nâng ngực chảy xệ có cần đặt túi độn không?

    Bạn hoàn toàn có thể thực hiện nâng ngực chảy xệ mà không cần đặt thêm túi ngực nếu bộ ngực của bạn đã to sẵn hoặc bạn đã hài lòng với bộ ngực của mình. Tuy nhiên, vì ngực chảy xệ thông thường đã bị thiếu hụt mô mỡ bên trong nên việc cấy ghép túi ngực là cần thiết để lấp đầy những khoảng trống bên trong ngực, giúp ngực không còn bị võng hoặc nhăn nheo, chảy xệ. Bên cạnh đó, đặt túi ngực còn khiến cho vòng 1 căng tràn hấp dẫn hơn, phụ nữ có thể tự tin diện các loại trang phục mà mình yêu thích với vóc dáng hoàn hảo sau nâng ngực đặt túi

    Ưu điểm vượt trội của nâng ngực sa trễ Iseul - Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam

    Treo ngực sa trễ

    Bầu ngực căng tròn, tự nhiên, săn chắc, đúng tỷ lệ chuẩn.

    Với bàn tay khéo léo, tỷ mỉ của bác sỹ có chuyên môn giỏi, trình độ cao của Iseul, sau khi thực hiện xong bạn sẽ có được vòng 1 hoàn hảo, săn chắc. Khe ngực được hình thành tự nhiên, cho bạn sự quyến rũ, thêm phần tự tin và thăng hoa trong cuộc sống.

    Không đau rát, không sưng tấy, không bầm tím, phục hồi nhanh.

    Thông thường khi treo ngực khách hàng sẽ mất máu rất nhiều dẫn đến hiện tượng bầm tím, đau buốt. Tuy nhiên tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul, địa chỉ ứng dụng thành công kỹ thuật thực hiện gần như KHÔNG CHẢY MÁU, đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, sau mổ không xuất hiện vết bầm, cũng như không mưng mủ, chỉ sau 2-3 ngày là ngực đi vào ổn định, 5 ngày ngực hoàn toàn bình thường.

    An toàn tuyệt đối.

    Qúa trình treo ngực sa trễ hoàn toàn không xâm lấn đến dây thần kinh cũng như hệ thống mao mạch máu. Tình trạng sức khỏe luôn được đảm bảo ở mức bình thường, không ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực. Phòng mổ được vô trùng 1 chiều, vì vậy bạn có thể an tâm tuyệt đối.

    Kết quả duy trì dài lâu

    Chỉ hơn một giờ đồng hồ thực hiện nhưng kết quả được duy trì dài lâu, từ 30 – 40 năm, thậm chí là trọn đời tùy vào cơ địa mỗi người.

    Mọi thắc mắc cần được giải đáp về treo ngực sa trễ, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sỹ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ

    (Thông tin mang tính tham khảo, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ và tư vấn bác sĩ tại cơ sở Y tế có uy tín trước khi thực hiện dịch vụ trên)

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-biet-treo-nguc-sa-tre-voi-nang-nguc-thong-thuong-a288781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.