+Aa-
    Zalo

    Tập Đoàn Dova khai trương trụ sở mới - Bước phát triển ấn tượng tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Đúng 16h ngày 15/09/2019 tại khu Đô thị Sunny Garden, Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội; Tập Đoàn Dova chính thức khai trương trụ sở mới.

    (ĐS&PL) Đúng 16h ngày 15/09/2019 tại khu Đô thị Sunny Garden, Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội; Tập Đoàn Dova chính thức khai trương trụ sở mới. Đánh dấu bước phát triển mới với nhiều sản phẩm mới, với nhiều thành công hơn nữa!

    Tập Đoàn Dova chính thức khai trương trụ sở mới

    Đến tham dự buổi khai trương có sự góp mặt của Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh, GĐKD Đỗ Hiền, GĐ Công ty Hiếu Anh Hoàng Trung Hiếu, GĐ Công ty Upharco Nguyễn Thành Lộc, GĐ Công ty Tâm An Lê Thành Công, GĐ Pharma Nguyễn Mạnh Linh, Các Nhà phân phối cấp cao và toàn thể cán bộ, nhân viên Tập Đoàn Dova. 

    Không khi vui tươi, náo nhiệt tại buổi khai trương

    Mở đầu buổi khai trương là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc góp phần không khí náo nhiệt hơn. Sự góp mặt của các vị khách quý là niềm vinh hạnh của Tập Đoàn Dova. Đây xem như là 1 dấu mốc lớn, một bước phát triển mới, thay 1 chiếc áo mới của Tập Đoàn Dova.

    Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh nghẹn ngào phát biểu

    Trong buổi khai trương trụ sở mới, Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh phát biểu trong sự xúc động nghẹn ngào: “Gửi lời tri ân và cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, gắn bó với Tập Đoàn Dova trong suốt thời gian vừa qua. Hứa hẹn sẽ không ngừng nỗ lực để tìm ra các sản phẩm mới, tốt phục vụ cho cộng đồng. giúp cho chất lượng cộng đồng người Việt Nam khỏe đẹp hơn mỗi ngày”.

    Ban lãnh đạo Tập Đoàn Dova thể hiện sự quyết tâm mang lại những sản phẩm tốt hơn trong tương lai

    Buổi khai trương trụ sở mới Tập Đoàn Dova nhận được rất nhiều điện hoa chúc mừng từ quý đối tác và bạn bè gần xa.

    Các NPP cấp cao Tập Đoàn Dova cùng nhau bàn chiến lược mới

    Cũng trong buổi khai trương trụ sở mới, các NPP cấp cao Tập Đoàn Dova đã có 1 cuộc họp ngắn nhằm vạch ra những chiến lược mang tầm cỡ lớn nhất từ trước đến nay để đem đến bước đột phá mới.

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-dova-khai-truong-tru-so-moi---buoc-phat-trien-an-tuong-tai-ha-noi-a293263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.