+Aa-
    Zalo

    Hiệu quả bất ngờ từ phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Treo ngực sa trễ không cần phẫu thuật hiện nay đang là phương pháp được rất nhiều người quan tâm. Bởi ai cũng mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn

    (ĐS&PL) Treo ngực sa trễ không cần phẫu thuật hiện nay đang là phương pháp được rất nhiều người quan tâm. Bởi ai cũng mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc mà không cần phải trải qua ca phẫu thuật với nhiều rủi ro có thể xảy ra. Nhưng liệu phương pháp này có an toàn và hiệu quả đúng như những lời quảng cáo đầy rẫy trên mạng?

    Một cặp bồng đào quyến rũ, tự nhiên không chỉ giúp các nàng xinh đẹp hơn mà còn khiến cuộc sống trở nên dễ dàng và hạnh phúc. Thế nhưng, thời gian và quá trình sinh nở khiến cho khuôn ngực của một số chị em xuống cấp, chảy xệ trầm trọng. Vì thế, nhiều người đã tìm đến phương pháp nâng ngực chảy xệ không phẫu thuật với mong muốn lấy lại vóc dáng thuở còn son. Phương pháp này được xem là giải pháp giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc sở hữu dáng ngực như mong muốn mà không cần phải lo lắng quá nhiều về những rủi ro có thể xảy ra trong và sau khi phẫu thuật.

    Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

    Dưới đây là một vài nguyên nhân chính khiến ngực bị xệ xuống, mất đi vẻ cân đối vốn có:

    - Quá trình lão hóa: Quá trình này khiến cho dây chằng và các mô liên kết ngực bị phá vỡ. Đặc biệt sau thời kỳ tiền mãn kinh, hệ thống mô tuyến bị thay thế bởi các chất béo, khiến cho ngực chảy xệ một cách trầm trọng.

    - Quá trình mang thai và sinh nở: Nguyên nhân chủ yếu khiến bầu ngực chảy xệ sau khi sinh là do quá trình tăng cân quá nhanh khiến cho dây chằng căng ra, sau đó việc giảm cân đột ngột làm hệ thống dây chằng không thể lấy lại sự khỏe mạnh, săn chắc như ban đầu.

    - Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá nhiều và sử dụng chất kích thích: khiến cho chị em mất khá nhiều collagen làm săn chắc vùng ngực, từ đó ngực cũng chảy xệ trầm trọng.

    Những cách cải thiện ngực chảy xệ không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

    Khi gặp tình trạng ngực chảy xệ, chị em thường chọn cho mình những phương pháp tự nhiên như:

    - Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh bằng cách ăn nhiều rau xanh, các loại đậu, các loại trái cây và các loại thực phẩm giàu vitamin B và E.

    Chế độ ăn uống đúng cách có thể giúp cải thiện vòng 1 chảy xệ

    - Tích cực tập luyện các bài tập thể dục tạo nên sự săn chắc, căng tròn hơn cho bầu ngực như các bài tập chống đẩy, tập tạ tay, yoga, đi bộ,…

    Tập Yoga giúp ngực săn chắc, căng tròn hơn

    - Sau khi sinh, không nên thả rông vòng 1 mà cần chọn lựa loại áo ngực phù hợp với dáng ngực, những loại áo ngực có gọng mềm, chất liệu thấm mồ hôi tốt để vừa nâng đỡ tốt cho bầu ngực, cũng như giúp chị em thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.

    Trên đây là những phương pháp thường xuyên được chị em áp dụng tại nhà để cải thiện vòng ngực chảy xệ. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có tác dụng tốt nhất khi khi ngực chưa có dấu hiệu chảy xệ, đối với trường hợp ngực đã bị chảy xệ thì những phương pháp trên hầu như không đem lại hiệu quả rõ rệt.

    Chính vì vậy, nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp thẩm mỹ hiện đại luôn giành được nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ vì mang lại hiệu quả nhanh chóng và tác dụng dài lâu của nó đối với cơ thể.

    Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật có thật hay không?

    Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật là một phương pháp có thật, được áp dụng rất nhiều hiện nay. Đây là phương pháp giúp chị em cải thiện vòng 1 chảy xệ nhưng không động chạm dao kéo. Phương pháp này còn gọi là nâng ngực chảy xệ bằng mỡ tự thân.

    Phương pháp này sử dụng mỡ thừa ở những phần khác trên cơ thể cấy vào vùng ngực. Theo đó, mỡ tự thân được lấy ra khỏi cơ thể không gây tổn thương mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng hút mỡ. Các bác sĩ sẽ chiết tách được lượng mỡ vừa hút qua màng lọc nano siêu nhỏ, nên lượng mỡ sống lên tới 95% và không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Giúp mang lại hiệu quả ‘2 trong 1” giảm mỡ thừa bụng, đùi, eo,…và vòng 1 trở nên căng tròn, cải thiện được tình trạng ngực teo nhỏ, chảy xệ.

    Tuy nhiên, các nàng cần lưu ý rằng không phải ai cũng có thể thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ này. Để thực hiện, bạn cần phải đáp ứng được những yếu tố sau:

    -  Ngực chảy xệ mức độ nhẹ, không có quá nhiều da dư vùng vú

    - Ngực vẫn còn duy trì được độ săn chắc, đàn hồi

    - Ngực đã tương đối đầy đặn, không cần phải tăng thể tích quá nhiều

    - Lượng mỡ chiết tách ra từ cơ thể phải đảm bảo đủ để cấy ngược lại vào bầu ngực

    Nên hay không nên nâng ngực chảy xệ bằng mỡ tự thân?

    Nâng ngực chảy xệ bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực phù hợp với những chị em lo lắng những rủi ro có thể xảy ra trong và sau khi phẫu thuật. Khuyết điểm lớn nhất của phương pháp này chính là chỉ phù hợp với một số đối tượng nhất định. Ngoài ra, đây là một phương pháp hoàn hảo được các bác sĩ thẩm mỹ áp dụng rất nhiều.

    Dưới đây là những lý do mà các nàng nên chọn nâng ngực chảy xệ bằng mỡ tự thân:

    - Không phẫu thuật

    Nâng ngực chảy xệ bằng mỡ tự thân kết hợp với mô mỡ nguyên bào là phương pháp nâng ngực duy nhất hiện nay không cần phẫu thuật, không xâm lấn, chỉ bằng các dụng cụ chuyên dụng hút mỡ chỗ thừa, tinh lọc tế bào mỡ tươi nguyên chất bơm lên ngực một cách nhẹ nhàng.

    - An toàn tuyệt đối

    Nâng ngực chảy xệ bằng mỡ tự thân kết hợp với mô mỡ nguyên bào không cần phẫu thuật, không sử dụng chất liệu độn nhân tạo đưa vào ngực, chỉ bằng mỡ tự thân của chính khách hàng giúp thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy.

    - Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng mỡ tự thân kết hợp mô mỡ nguyên bào không cần phẫu thuật, không xâm lấn, nhẹ nhàng . Bạn sẽ được gây tê trước khi thực hiện nên sẽ không gây đau đớn. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng

    - Ngực đẹp cân đối, mềm mại, tự nhiên

    Khi thực hiện cấy mỡ tự thân vào ngực, bác sĩ thực hiện hoàn toàn kiểm soát được thể tích cần cấy là bao nhiêu. Vị trí cần cấy vào đủ để ngực đẹp tự nhiên, không quá to cũng không quá bé so với thể tích của ngực. Do đó bầu ngực sau khi nâng bằng cấy mỡ tự thân kết hợp với mô mỡ nguyên bào được đảm bảo cân đối, tự nhiên.

    Nâng ngực chảy xệ ở đâu uy tín nhất?

    Với những ưu điểm như thực hiện an toàn, không cần cắt rạch đau đớn, ngực mềm mại tự nhiên như thật, không khó để hiểu được vì sao nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật lại được nhiều chị em ưa chuộng đến như vậy. Và trung tâm thẩm mỹ ISEUL là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín nhất.

    Đến với ISEUL, chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ nâng ngực chảy xệ tuyệt vời với những ưu điểm sau:

    - Đội ngũ bác sĩ nâng ngực chảy xệ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

    - Công nghệ nâng ngực chảy xệ tiên tiến, quy trình chiết tách, tinh lọc mỡ kỹ càng, chỉ lấy những tế bào mỡ nhuyễn, tinh khiết nhất, không tạo nên hiện tượng vón cục sau khi bơm vào cơ thể.

    - Thực hiện nhanh chóng mà không đau, không biến chứng, không để lại sẹo.

    - Chi phí nâng ngực chảy xệ hợp lý, chế độ bảo hành an toàn sau khi nâng ngực chảy xệ.

    - Đội ngũ chăm sóc, tư vấn viên đẳng cấp, chuyên nghiệp, đội ngũ điều dưỡng tận tình, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và kết quả như mong đợi.

    Lời kết

    Hiện nay, dịch vụ nâng ngực tại các trung tâm làm đẹp thi nhau mở ra ngày càng nhiều . Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng đem đến một kết quả hoàn hảo khiến các chị em như đang rơi vào mê cung trong công cuộc cải thiện vòng 1 chảy xệ. Vì thế mà nâng ngực chảy xệ ở đâu thì uy tín luôn là lo lắng của nhiều người. Bởi nếu không may chọn phải trung tâm kém chất lượng, không những không được như mong muốn mà các chị em đôi khi còn phải chịu những biến chứng nguy hiểm. Việc lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ sẽ giúp chị em tránh được các biến chứng, đem đến vòng 1 căng tròn, săn chắc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-qua-bat-ngo-tu-phuong-phap-nang-nguc-chay-xe-khong-can-phau-thuat-a293480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.