+Aa-
    Zalo

    Tìm hiểu máy lọc không khí Sharp có tốt không?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Máy lọc không khí là thiết bị đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng trước thực trạng ô nhiễm không khí đáng báo động như hiện nay.

    (ĐS&PL) Máy lọc không khí là thiết bị đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng trước thực trạng ô nhiễm không khí đáng báo động như hiện nay.

    Nhiều người thường có suy nghĩ khói bụi chỉ có ngoài đường phố hoặc những nơi đông xe cộ. Tuy nhiên, khói bụi có mặt ở mọi nơi, thậm chí ở những nơi sạch sẽ. Cuộc sống đô thị khiến cho bầu không khí mắc phải 2 vấn đề nghiêm trọng là ô nhiễm và quá khô, đặc biệt là trong những không gian sử dụng máy lạnh thường xuyên như căn hộ nhà ở, cao ốc văn phòng.

    Trực tiếp bảo vệ hệ hô hấp bằng máy lọc không khí.

    Thương hiệu nào uy tín tại Nhật Bản?

    Được thành lập vào năm 1925, Sharp là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại Nhật Bản. Trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển đến nay Sharp đã trở thành thương hiệu đồ điện tử, đồ gia dụng hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng và hữu ích cho cuộc sống con người.

    Các sản phẩm máy lọc không khí Sharp đã có mặt từ lâu trên thị trường nước ta và rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Sharp đã đưa vào thị trường Việt Nam nhiều dòng máy lọc không khí khác nhau, đa dạng về mẫu mã nhưng chúng đều có điểm chung là thiết kế sang trọng, đẹp mắt, màu sắc trang nhã, nhỏ gọn và dễ di chuyển, phù hợp với nhiều không gian nội thất trong gia đình. Sản phẩm cũng trang bị công nghệ hiện đại, giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Đây là thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam.

    Nhiều ưu điểm của máy lọc không khí Sharp

    So với các thương hiệu khác, máy lọc không khí Sharp sở hữu những ưu điểm nổi bật trong việc lọc sạch tạp chất và khử các loại mùi hôi có trong không khí. Máy lọc không khí Sharp sở hữu đến 3 lớp lọc tiêu chuẩn, bao gồm: lớp lọc các hạt bụi lớn trong không khí; các lớp lọc khử mùi như thuốc lá, vật nuôi, mùi rác, mùi thức ăn và lớp lọc Hepa có khả năng hút 99,97% hạt bụi siêu mịn, bụi siêu nhỏ (kích cỡ <0.3 micro).

    Các thiết bị này hoạt động bằng cách hút không khí từ một đầu, sau khi được lọc sạch bụi bẩn sẽ đi ra một đầu khác. Dựa trên nguyên lý đối lưu trong phòng, cơ chế này lặp lại nhiều lần và liên tục giúp đem tới bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng, nhất là trong các phòng kín.

    Đối với nơi hanh khô, thiếu độ ẩm, máy lọc không khí Sharp được trang bị tính năng cân bằng ẩm (tạo ẩm) bảo vệ hệ hấp không quá khô, ngăn ngừa tình trạng viêm họng, viêm đường hô hấp và cân bằng ở mức phù hợp giúp da thư giãn, mạnh khỏe.

    Trang bị các công nghệ tân tiến Nhật Bản

    Công nghệ Plasmacluster ion được Sharp nghiên cứu độc quyền và cho ra mắt vào năm 1998 giúp diệt khuẩn, nấm mốc, virus dựa trên nguyên lý hoạt động của ion. Đây còn được gọi là “công nghệ xanh” bởi trong quá trình sử dụng không tạo ra bất kì hóa chất nào gây hại cho sức khỏe con người.

    Khi vận hành, máy sẽ phóng các ion âm và dương ra ngoài không khí, các ion này mang trong mình các phân tử H2O và các gốc OH có tính oxi hóa cao, nhờ vậy có thể tấn công các vi khuẩn, nấm mốc, virus… bằng cách bám vào và lấy đi nguyên tử H trên bề mặt tiếp xúc của các protein này, phá vỡ cấu trúc protein của chúng.

    Các dòng máy lọc không khí Sharp có khả năng diệt khuẩn đến 99% nhờ vào nồng độ ion cao phóng ra ngoài, đây là số liệu được viện Pasteur chứng nhận khi tiến hành thực hiện thử nghiệm khả năng diệt khuẩn trong phòng (diện tích 25m2/66 phút), nhất là khả năng loại bỏ các loại virus nguy hiểm như H1N1, H5N1, E. Coli…

    Bên cạnh công nghệ Plasmacluster ion, các dòng máy lọc không khí Sharp còn được trang bị bộ lọc HEPA giúp máy loại bỏ các hạt bụi từ nhỏ đến siêu nhỏ có kích thước > 0.3 micro mét, các loại bụi mịn PM2.5 gây hại cho não và tim người, phấn hoa, các chất gây dị ứng… Đây cũng là các tác nhân nguy hiểm gây ra các căn bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, khó thở…

    Công nghệ Inverter giúp máy lọc không khí Sharp kiểm soát quá trình vận hành, lượng điện tiêu thụ, nhờ đó giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả và an tâm sử dụng.

    Sản phẩm có thiết kế sang trọng và tiện lợi, phù hợp trong gia đình hoặc văn phòng

    Môi trường sống của con người ngày càng có nhiều chiều hướng tiêu cực cho sức khỏe con người, đặc biệt là sức khỏe hệ hô hấp. Vì vậy, việc trang bị máy lọc không khí được xem là lựa chọn đúng đắn và tin tưởng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

    Nên mua máy lọc không khí Sharp ở đâu?

    Cùng với thực trạng ô nhiễm không khí ngày càng tăng, máy lọc không khí trở thành nhu cầu thiết yếu cho các gia đình hiện nay. Do đó, thị trường máy lọc không khí trở nên hỗn loạn trước các sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng (xuất xứ Trung Quốc), sản phẩm giá rẻ, hàng nội địa (hàng cũ hoặc xách tay)… Trước khi đầu tư vào sản phẩm này, người dùng cần tìm chọn các đơn vị cung cấp máy lọc không khí chính hãng, nhất là từ các thương hiệu Nhật Bản.

    Các đơn vị phân phối máy lọc không khí uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay không nhiều. Những trung tâm chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng và dịch vụ sửa chữa, bảo hành cao cấp như tại Thế Giới Lọc Không Khí lại càng không nhiều. Và Thế Giới Lọc Không Khí tự hào là trung tâm phân phối uy tín số 1 tại thị trường Việt, được ủy quyền chính hãng của nhiều nhà sản xuất máy lọc không khí nổi tiếng trên thế giới, trong đó có dòng máy lọc không khí Sharp.

    Truy cập website thegioilockhongkhi.vn để tìm hiểu chi tiết.

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-may-loc-khong-khi-sharp-co-tot-khong-a296581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.