+Aa-
    Zalo

    Công nghệ Laser Picosure tại TMV quốc tế Bắc Mỹ mang đến kết quả mong đợi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Công nghệ Laser Picosure được cả thế giới biết đến như một thành tựu vượt bậc trong công cuộc điều trị nám da, tàn nhang,

    (ĐS&PL) Công nghệ Laser Picosure được cả thế giới biết đến như một thành tựu vượt bậc trong công cuộc điều trị nám da, tàn nhang, xóa xăm và hổ trợ làm trẻ hóa làn da. Laser PicoSure ra đời là công nghệ có tính cách mạng, tiên phong trong việc xóa sắc tố bằng Laser mà không có đối thủ nào sánh kịp. Cùng theo dõi bài viết hôm nay để biết được coogn nghệ Laser Picosure vi diệu như thế nào nhé!

    Kết quả trị nám tích cực từ nữ khách hàng tại TMV Băc Mỹ

    Nguyên lý hoạt động của Laser Picosure

    Công nghệ làm đẹp Laser Picosure sửu dụng bước sóng 755nm với đặc trưng xung vô cùng ngắn và được đo bằng pi cô giây (1/1000 tỉ của giây). Do đó khi có sự va chạm với sắc tố thì thay vì xuất hiện ảnh hưởng từ quang sang nhiệt, sẽ tác động quang sang cơ. Từ đó gây hiệu ứng sóng nén (PressureWaveTM) giúp phân hủy mạnh sắc tố thành những mảnh cực nhỏ mà cơ thể mau chóng hấp thu và đào thải ra ngoài. Giúp xóa sạch vết nám và tàn nhang, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận.

    Công nghệ Laser PicoSure còn được trang bị thêm đầu chiếu đặc biệt với chùm thấu kính hội tụ “Focus Lens Array”. Khi tia laser khi chiếu qua công cụ này sẽ làm phân tách thành tia cực nhỏ, cực mạnh với áp lực gia tăng gấp 20 lần. Nhằm kích thích làm tăng sinh collagen, elastin… có hiệu quả cao trong việc xóa sẹo, xóa nám, trẻ hóa da đem đến làn da mịn màng sáng bật, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

    Khả năng vượt trội của công nghệ Laser Picosure

    Khả năng làm đẹp vượt trội của công nghê Laxser Picosure tại TMV Bắc Mỹ

    Công nghệ Laser Picosure nhờ cơ chế toàn diện 3 tác động  thông minh hiện đại đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi. Giúp điều loại bỏ hơn 90% các tình trạng nám da, tàn nhang, xóa xăm,... mà không cần phải lo lắng về khả năng tái phát.

    Hơn nữa việc áp dụng công nghệ làm đẹp hiện đại Laser Picosure còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Bạn chỉ cần thực hiệu 6 đến 8 lần và mỗi liệu trình chỉ kéo dài 10 đến 15 phút là đã có được làm da trắng sáng mịn màng và đều màu như ý.

    Việc thực hiện làm đẹp bằng phương pháp Laser Picosure rất an toàn và khoogn gây ra bất kỳ tác động xấu nào đối với sức khỏe. Công nghệ Laser Picosure đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn đối với sức khỏe chúng ta.

    Tổng kết

    Hy vọng qua bài viết hôm nay bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về công nghệ làm đẹp hiện đại và hiệu quả bậc nhất - Laser Picosure. Để có thể trải nghiệm phương pháp này, bạn có thể đến với thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Mỹ tại địa chỉ 270 Trường Thi - TP Thanh Hóa. Đây là gợi ý hàng đầu dành cho bạn vì là địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng thuộc top 1 tại Việt Nam.

    THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC MỸ 

    Đ/C: 270 Trường Thi - TP Thanh Hóa

    Hotline: 0862999270 - 0867999270

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-laser-picosure-tai-tmv-quoc-te-bac-my-mang-den-ket-qua-mong-doi-a298174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.