+Aa-
    Zalo

    Đánh giá: Máy lọc không khí Coway có tốt không?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Máy lọc không khí Coway là sản phẩm uy tín từ Hàn Quốc và nhanh chóng phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm nhanh chóng thu hút

    (ĐS&PL) Máy lọc không khí Coway là sản phẩm uy tín từ Hàn Quốc và nhanh chóng phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

    Vậy, máy lọc không khí Coway có tốt không?

    Thương hiệu từ Tập đoàn nổi tiếng Hàn Quốc

    Máy lọc không khí Coway được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, các phụ kiện chế tạo đều là sản phẩm cao cấp và đảm bảo chất lượng. Các dòng sản phẩm Coway từ trước đến nay được cả người tiêu dùng lẫn giới chuyên môn đánh giá cao. Hiện sản phẩm không chỉ có mặt tại thị trường Hàn Quốc mà bán chạy hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Kể từ khi thành lập, Coway đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm máy lọc không khí khác nhau, nổi bật như Coway AP-0111 Li, Coway AP-1008CH, Coway AP-0509DH... Các sản phẩm cao cấp, chất lượng, hiệu quả lọc không khí cao và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

    Ưu và nhược điểm của máy lọc không khí Coway

    Coway trang bị màng lọc Hepa thảo dược độc quyền, chiết xuất từ cây Bạch quả và cây Sumac. Sản phẩm có tính năng lọc Auto cho phép máy có thể tự đánh giá mức của không khí để thực hiện lọc. Tình trạng không khí sẽ được thông báo qua màu sắc hệ thống đèn báo, từ đó máy bật chế độ lọc tương ứng, phù hợp với tình trạng không khí hiện tại. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng trang bị cho máy lọc không khí Coway nhiều tính năng cạnh tranh như cảm biến nhiệt, hẹn giờ...

    Theo các chuyên gia đánh giá,máy lọc không khí Coway sử dụng màng lọc hiện đại, có thể tiêu diệt được tới 99,9% các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Do đó, khi sử dụng thiết bị này có thể mang đến cho người dùng một không gian sống trong lành hơn. Bên cạnh đó, công suất của máy lớn, có thể sử dụng được trong các không gian diện tích rộng. Việc tháo lắp, vệ sinh và thay thế linh kiện dễ dàng.

    Máy lọc không khí của Coway sở hữu các tính năng hiện đại

    Máy lọc không khí Coway luôn có bảo hành chính hãng và cam kết về chất lượng. Do đó các bạn hoàn toàn không cần lo lắng khi chọn mua và sử dụng. Giá thành của máy lọc không khí Coway cũng đa dạng, nhiều phân khúc, phù hợp với nhiều đối tượng, từ hơn 3 triệu đồng cho tới hơn 24 triệu đồng.

    Dòng sản phẩm này có nhược điểm là tiếng ồn lớn khi chọn chế độ công suất cao, tuy nhiên chế độ này không hoạt động trong thời gian dài nên không gây ảnh hưởng nhiều tới người dùng.

    Máy lọc không khí Coway tốt nhất hiện nay

    Máy lọc không khí Coway AP-0509DH là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá thấp. Loại máy này chỉ hoạt động tốt trong không gian có diện tích khoảng 20m2. Máy được trang bị màng lọc Hepa có khả năng lọc khuẩn, thiết kế nhỏ gọn, giá thành tiết kiệm chỉ khoảng 5 triệu đồng. Đây là một sản phẩm đáng mua dành cho các gia đình.

     Máy lọc không khí Coway AP-0509DH có giá thành tiết kiệm

    Máy lọc không khí Coway AP-1008DH cũng là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Với màng lọc HEPA đặc trưng, thiết bị có thể lọc sạch cả bụi bẩn và vi khuẩn, mang đến không khí trong lành cho gia đình bạn. Máy có công suất 35W, sử dụng tốt cho các không gian có diện tích lên tới 35m2. Mức giá sản phẩm này trên thị trường hiện ở khoảng hơn 12 triệu đồng.

    Mẫu máy lọc không khí Coway AP-1008DH

    Máy lọc không khí Coway AP-1008CHhiện đang được bán với mức giá khoảng trên 9 triệu đồng. Sản phẩm không chỉ có khả năng diệt khuẩn mạnh mà còn có thể khử được mùi hôi, mùi nấm mốc. Thiết bị tiết kiệm điện năng, độ ồn thấp và có thể sử dụng cho các không gian có diện tích lên tới 33m2. Người dùng sẽ cảm thấy không khí xung quanh được cải thiện rõ rệt và không còn mùi khó chịu khi lựa chọn model này.

    Mẫu máy lọc không khí Coway AP-1008CH

    Chất lượng không khí có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người, nhất là đối với các gia đình có người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hay người mắc các bệnh về đường hô hấp lại càng phải chú ý giữ gìn, chăm sóc sức khỏe. Bởi thế, sở hữu máy lọc không khí chất lượng là việc quan trọng, trở thành xu hướng hiện nay.

    Nếu người dùng quan tâm đến máy lọc không khí Coway chính hãng nói riêng và máy lọc không khí chất lượng nói chung thì cần chọn địa điểm cung cấp uy tín và chuyên nghiệp như tại Thế Giới Lọc Không Khí. Đây là Trung tâm máy lọc không khí hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm cao cấp, giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo. Tại đây có chuyên gia về lọc không khí và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ các Tập đoàn nổi tiếng của Nhật Bản và Hàn Quốc.

    Truy cập vào thegioilockhongkhi.vn để tìm hiểu đầy đủ và chi tiết.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-gia-may-loc-khong-khi-coway-co-tot-khong-a298893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.