Vì sao OVAQ1 được các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn tin dùng?


Thứ 5, 31/10/2019 | 02:21


(ĐS&PL) Với ưu thế vượt trội, hiệu quả trong việc hỗ trợ các cặp vô sinh hiếm muộn mong muốn được mang thai tự nhiên, cặp đôi OVAQ1

(ĐS&PL) Với ưu thế vượt trội, hiệu quả trong việc hỗ trợ các cặp vô sinh hiếm muộn mong muốn được mang thai tự nhiên, cặp đôi OVAQ1 – SPEMQ1 do Công ty CP Dược phẩm và TBYT Nhật Đức phân phối độc quyền được giới chuyên môn đánh giá cao và được thị trường nhanh chóng đón nhận, ngợi khen. Vì lý do đó mà OVAQ1 – SPEMQ1 trở thành 1 trong những cặp đôi sản phẩm nổi tiếng và đi tiên phong trên thị trường hỗ trợ điều trị cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

  1. 1.    Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm OvaQ1 - SpermQ

Cả 2 sản phẩm OvaQ1 - SpermQ đều được sản xuất bởi Công ty Cổ phần dược TW Mediplantex (địa chỉ: thôn Trung Hậu, xã Tiên Phong, huyện Mê Linh, TP Hà Nội) - Đây là đơn vị sản xuất dược phẩm hàng đầu với công nghệ hiện đại và quy trình khép kín an toàn, nghiêm ngặt.

Xuất xứ và thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm là Công ty cổ phần công nghệ hoá dược quốc tế Tây Âu (địa chỉ: C2-TT7 KĐT Văn Quán, Yên Phúc, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội).

Sản phẩm được tiếp thị và phân phối ĐỘC QUYỀN bởi Công ty CP Dược phẩm và thiết bị y tế Nhật Đức (địa chỉ: số 23/3 phố Phạm Tuấn Tài, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Thông tin ghi nhận được cũng đồng nhất với những gì OvaQ1 - SpermQ đưa ra trên tất cả các trang thông tin chính thức của sản phẩm, bao gồm:

- Website: https://mangthaitunhien.vn/ovaq1

- Fanpage: https://www.facebook.com/ovaq1.spermq

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5Y1Vr-voKlQXvdYyPDxFg

  1. 2. OvaQ1 có quảng cáo bịa đặt công dụng sản phẩm không?

OvaQ1 - SpermQ hoàn toàn không hề tự nhận mình là thuốc, mọi thông tin bộ đôi này đưa ra luôn đúng luật với tuyên bố “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”.

Căn cứ xác nhận nội dung quảng cáo số 01334/2018/ATTP-XNQC được cấp ngày 20/11/2018 của Cục An toàn thực phẩm thì sản phẩm SpermQ là Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) và công dụng của sản phẩm là “Hỗ trợ cung cấp: Lycopene, Acid Folic ; Các chất hỗ trợ tăng cường sức khoẻ sinh sản ở nam giới”. Sản phẩm TPBVSK OvaQ1 cũng có công dụng “Bổ sung Myo-Inositol, Acid Folic và các chất cần thiết hỗ trợ cho phụ nữ trong giai đoạn trước khi mang thai”.

  1. 3.    Một số hình thức cạnh tranh do chính đối thủ cạnh tranh tạo ra

- Cố tình ăn cắp thông tin sản phẩm và hình ảnh Khách hàng của OvaQ1

Tình trạng này diễn ra khá phổ biến và không hề có dấu hiệu ngừng lại. Với một thương hiệu mạnh như OvaQ1 thì việc nhiều đối thủ đáo nhái ăn theo là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, chúng tôi lo ngại rằng, chính những khách hàng không tìm hiểu kĩ và nhẹ dạ tin tưởng những thông tin “ăn cắp” lừa dối này của những sản phẩm làm ăn không chính đáng này mà tiền mất tật mang.

- Lấy danh nghĩa sản phẩm hợp tác của một nhãn hiệu OvaQ1, nhiều đối thủ đến các nhà thuốc để bán sản phẩm. Lừa dối các nhà thuốc, đại lý bán hàng. kêu là sản phẩm liên kết, hiệu quả giống nhau, lừa dối chủ các hiệu thuốc. Cho nhân viên gọi điện bêu xấu thương hiệu khác, gây tâm lý hoang mang cho đối tác và người tiêu dùng.

Vẫn biết trong kinh doanh, việc đưa ra những sản phẩm cạnh tranh là điều tất yếu, nhưng cạnh tranh nên dựa vào luật pháp và trên hết phải giữ được cái TÂM – cái ĐỨC của nghề, đặc biệt là nghề thầy thuốc. Với câu chuyện thực tế này, một lần nữa cảnh báo những ai có nhu cầu về sản phẩm hỗ trợ sinh sản và tin tưởng OvaQ1- SpermQ thì cần xác định chính xác những thông tin sau:

Website chính thức cập nhật mọi thông tin liên quan về tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi: https://mangthaitunhien.vn

Hotline duy nhất 1800 6592. Nếu có bất kỳ nghi vấn nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Xem chi tiết: Sản phẩm OvaQ1 giúp vợ chồng chị Hà có bé yêu.

Tổng đài tư vấn sức khỏe (miễn cước gọi): 1800.6592

Website: http://kienthucmangthai.vn 

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-ovaq1-duoc-cac-cap-vo-chong-vo-sinh-hiem-muon-tin-dung-a298965.html