Các mẫu bồn cầu Viglacera chính hãng thu hút nhất hiện nay


Thứ 6, 01/11/2019 | 04:16


(ĐS&PL) Viglacera là một thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Từ lâu, Viglacera đã được đông đảo người tiêu dùng trong nước ưa chuộng

(ĐS&PL) Viglacera là một thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Từ lâu, Viglacera đã được đông đảo người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Không chỉ vậy, các sản phẩm của thương hiệu còn được xuất khẩu sang nước ngoài. Một trong các sản phẩm của Viglacera được đánh giá cao phải kể tới bồn cầu. Dưới đây là các mẫu bồn cầu Viglacera thu hút người tiêu dùng nhất hiện nay.

1. 5 mẫu bồn cầu Viglacera thu hút nhất

1.1 Bồn cầu Viglacera V45

Một trong các mẫu bồn cầu Viglacera đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là bồn cầu Viglacera V45. đây là loại bồn cầu 1 khối két liền. Sở dĩ mẫu bồn cầu này được ưa chuộng là bởi nó có thiết kế khá mềm mại theo phong cách hiện đại. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ cao cấp, phủ men nano siêu chống bám dính nên có chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, bồn cầu sử dụng rất êm, xả nước nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn, thích hợp với mọi không gian phòng vệ sinh.

Mẫu bồn cầu một khối Viglacera V45

1.2 Bồn cầu Viglacera V37M

Viglacera V37M là một trong các mẫu bệt vệ sinh Viglacera HOT nhất hiện nay. Sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để hoàn thiện công trình phòng vệ sinh. Mẫu bồn cầu này thuộc dòng bồn cầu một khối két liền. Sản phẩm ghi điểm nhờ vào thiết kế tinh tế, đẹp mắt và cực kì sang trọng.

Sản phẩm được ứng dụng các công nghệ cao trong sản xuất như phủ men nano chống bám dính, kháng khuẩn và giúp V37M sáng hơn tới 25%. Do đó, khi sử dụng loại bồn cầu này không chỉ giúp không gian thêm phần sang trọng mà còn rất dễ lau chùi.

Bồn cầu V37M có nắp rơi bồn cầu rất êm, không gây tiếng ồn cùng công nghệ xả - đẩy hiện đại vừa nhanh, mạnh và 2 chế độ xả giúp tiết kiệm nước.

Mẫu bồn cầu Viglacera V37M cao cấp

1.3 Bồn cầu Viglacera BL5M

Nhắc đến các mẫu bồn cầu Viglacera thu hút nhất hiện nay thì không thể bỏ qua bồn cầu BL5M. Đây là mẫu bồn cầu két liền 1 khối thuộc dòng M-series của thương hiệu Viglacera. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh nhờ vào thiết kế sang trọng và hiện đại mà giá cả lại rất hợp lý, phù hợp cho các gia đình có thu nhập thấp và vừa.

Các bạn có thể dễ dàng kết hợp mẫu bồn cầu BL5M cùng với chậu AD1, chậu VI5 cùng với vòi VG111 và sen VG511 để tạo thành một bộ thiết bị vệ sinh hoàn chỉnh.

mẫu bồn cầu viglacera BL5M

1.4 Bồn cầu Viglacera V39M

V39M cũng là một sản phẩm nằm trong danh sách các mẫu bồn cầu Viglacera thu hút nhất hiện nay. Sản phẩm mang trong mình đầy đủ các đặc trưng của bồn cầu 1 khối cao cấp. Bồn cầu V39M có phần bệ ngồi được thiết kế khá rộng rãi, bề mặt phủ men nano nên vừa sáng bóng, ít bám bẩn lại dễ lau chùi. Nắp của bồn cầu V39M là loại nắp êm nên khi khi đóng không gây tiếng động mà lại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, bồn cầu V39M cũng có lực xả nước mạnh, nhanh và êm nhưng lại tốn ít nước.

Mẫu bồn cầu Viglacera V39M

1.5 Bồn cầu Viglacera VI107

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là bồn cầu Viglacera VI107. Đây là mẫu bồn cầu két rời đầy sang trọng và đẳng cấp. Bồn cầu cũng có nắp êm nên khi sử dụng không gây ra tiếng ồn khó chịu. Ngoài việc được trang bị hệ thống xả Siphon xoáy mạnh mẽ thf bồn cầu VI107 còn có 2 chế độ nhấn xả nước nên rất tiết kiệm nước. Bồn cầu Viglacera VI107 cũng được tráng men nano hiện đại nên rất sáng bóng, sạch sẽ và dễ vệ sinh.

Mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera VI107

2. Địa chỉ mua bồn cầu Viglacera uy tín, chất lượng ở đâu?

Để tìm mua các mẫu bồn cầu Viglacera chúng tôi vừa giới thiệu hoặc các mẫu bồn cầu chất lượng khác của thương hiệu này các bạn có thể đến với Nội Thất Ra Khơi. Đây là một trong các địa chỉ phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng của Viglacera. Sản phẩm được Nội Thất Ra Khơi cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng, dạng cả hợp lý và đặc biệt đơn vị còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Sở hữu một chiếc bồn cầu chất lượng không chỉ đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng mà còn mang đến vẻ đẹp cho không gian nội thất và tiết kiệm nhiều chi phí.

Thông tin liên hệ:

Nội Thất Ra Khơi

Địa chỉ: Số 592 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 0971606565

Website: https://noithatrakhoi.com

H.Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-mau-bon-cau-viglacera-chinh-hang-thu-hut-nhat-hien-nay-a299140.html