+Aa-
    Zalo

    Nâng ngực túi Mentor, phương pháp thẩm mỹ cao cấp được phái đẹp tin tưởng lựa chọn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Dòng túi nâng ngực Mentor xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 2000 và từ đó đến nay luôn được các chuyên gia thẩm mỹ tin dùng

    (ĐS&PL) Dòng túi nâng ngực Mentor xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 2000 và từ đó đến nay luôn được các chuyên gia thẩm mỹ tin dùng vì sự an toàn của nó. Tuy vậy, không phải ai cũng nắm rõ nâng ngực Mentor giá bao nhiêu. Trong bài viết này, ISEUL sẽ giúp bạn hiểu rõ về chi phí phẫu thuật nâng ngực để không bị nhiễu loạn thông tin do có quá nhiều mức giá trên thị trường.

    Nâng ngực Mentor là gì?

    Phương pháp nâng ngực Mentor được sử dụng rất nhiều hiện nay, mang lại cho chị em dáng ngực hoàn hảo như mong muốn. Ở phương pháp này, thông qua vết rạch nhỏ trên cơ thể, các bác sĩ sẽ đưa túi ngực Mentor (túi Mentor đã được kiểm định tính an toàn bởi FDA)  vào bên trong khoang ngực để cải thiện kích cỡ ngực.

    Túi ngực Mentor đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng

    Các loại túi nâng ngực Mentor

    Túi nâng ngực Mentor chia thành 3 loại là túi ngực Mentor Memory Gel, Mentor Memory Lite và Mentor dung dịch nước muối.

    + Túi Mentor dạng gel (Mentor Memory Gel)

    Đây Là loại túi tròn có 2 dạng bề mặt là trơn và nhám. Túi ngực Memory Gel được làm đầy bằng loại silicon thế hệ mới nhất, kết dính với nhau để đảm bảo ngực sau phẫu thuật sẽ căng tròn, tự nhiên nhất.

    Khi cắt đôi túi Mentor dạng gel, bên trong sẽ vẫn giữ được nguyên hiện trạng mà không tràn ra ngoài. Vì lượng silicon tiếp xúc một phần nhỏ hoàn toàn không gây hại gì cho sức khoẻ nên sẽ đảm bảo được an toàn cho người dùng.

    Bên cạnh đó, dòng túi này có kích cỡ đa dạng, nhiều size để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với cơ thể mình nhất.

    + Túi Mentor dạng giọt nước (Mentor Memory Shape)

    Khác với túi tròn, loại túi ngực này có hình dáng giọt nước, bề mặt nhám, phần trên mỏng và nhô ra ở phía đỉnh sau đó thoải dần xuống dưới như hình dáng tự nhiên của ngực.

    Chất liệu gel silicon của loại túi này kết dính cao cao, giúp dáng ngực duy trì được lâu dài, dù có tác động mạnh từ bên ngoài vẫn không bị biến dạng. Bề mặt nhám cũng được sản xuất theo công nghệ Siltex imprinting, giúp tăng độ bám trong các mô.

    Túi ngực tròn giúp ngực quyến rũ sexy còn túi giọt nước sẽ giúp chị em có được bầu ngực tự nhiên, phù hợp với dáng người.

    Túi Mentor dạng giọt nước giúp bầu ngực tự nhiên, mềm mại

    + Túi Mentor dạng dung dịch nước muối

    Với túi Mentor dạng dung dịch nước muối thì nó chỉ gồm phần vỏ trơn hoặc nhám. Sau khi đưa thành công túi ngực vào cơ thể, bác sĩ sẽ bơm đầy bằng dung dịch tương tự như dung dịch sinh lý để ngực đạt được độ săn chắc, căng tròn.

    Túi ngực nước muối có 2 kiểu dáng là tròn và giọt nước. Ngoài ra, túi ngực dung dịch nước muối Mentor còn thay đổi được kích cỡ Spectrum có thể điều chỉnh lại kích thước ngực sau khi đã hoàn thành đưa túi vào cơ thể nếu khách hàng chưa hài lòng về dáng ngực sau nâng. 

    Chi phí nâng ngực Mentor thường phụ thuộc vào yếu tố nào?

    Nâng ngực Mentor giá bao nhiêu hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Dưới đây là các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí:

    – Phụ thuộc vào phương pháp thực hiện: Tuỳ vào phương pháp thực hiện mà nâng ngực Mentor sẽ có giá khác nhau. Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi đang được các chuyên gia thẩm mỹ ưa chuộng nhiều nhất bởi tính ưu việt của nó. Phương pháp này sử dụng các thiết bị nội soi để giúp túi ngực Mentor được đưa vào cơ thể một cách chính xác, an toàn, không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa và các dây thần kinh bên trong khoang ngực.

    – Phụ thuộc vào giá túi ngực Mentor của nhà sản xuất: Tuỳ thuộc vào giá nhập túi Mentor mà chi phí Mentor tại nhiều trung tâm thẩm mỹ sẽ khác nhau.

    – Phụ thuộc vào từng trung tâm thẩm mỹ:

    Yếu tố cuối cùng được liệt kê cũng là yếu tố quan trọng nhất, đó là chính là địa chỉ nâng ngực bạn lựa chọn. Ở mỗi nơi, với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và bác sĩ mà nâng ngực Mentor sẽ có giá khác nhau, tuy nhiên bạn hãy yên tâm rằng sẽ không có sự chênh lệch về giá quá lớn giữa trung tâm thẩm mỹ,

    Nâng ngực Mentor giá bao nhiêu?

    Để trả lời cho câu hỏi nâng ngực Mentor giá bao nhiêu, đồng thời giúp bạn có thể dễ dàng so sánh giá cả giữa phương pháp nâng ngực Mentor và các phương pháp nâng ngực khác, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài của ISEUL để nhận được bảng giá mới nhất.

    Cụ thể, chi phí nâng ngực mentor tại Iseul có giá dao động từ 40 triệu đến 50 triệu đồng. Tuy nhiên, chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thời giá thị trường, chi phí túi ngực thay đổi do nhà cung cấp. Chính vì thế để được tư vấn cụ thể hơn về nâng ngực mentor giá bao nhiêu, xin bạn đọc liên hệ tại trung tâm thẩm mỹ Iseul để được tư vấn chi tiết hơn.

    Có nên chọn phẫu thuật nâng ngực Mentor?

    Để trả lời cho câu hỏi có nâng chọn nâng ngực Mentor hay không, ISEUL sẽ liệt kê những ưu điểm của phương pháp này.

    + Túi ngực Mentor mang đến sự cân bằng cho vòng 1 luôn hoàn hảo giữa hình dáng và cảm giác cho người sử dụng.

    + Túi nâng ngực Mentor là một trong những loại túi hiện đại nhất, với loại gel silicone bám dính cao, hạn chế tình trạng bao xơ.

    + Túi mang tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng, túi ngực mang lại cảm giác mềm mại, căng đầy như thật được thiết kế với hai hình dáng tròn và giọt nước. + Đây là loại túi có tỷ lệ co bao thấp nhất đã được kiểm định qua nhiều nghiên cứu của chuyên gia.

    Như vậy, có thể thấy túi Mentor là dòng túi lâu đời và uy tín trên thị trường. Đã có hàng nghìn ca nâng ngực Mentor thành công tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng bầu ngực căng tròn hoàn hảo. Cùng với giá thành hợp lý, đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho chị em khi muốn phẫu thuật nâng ngực.

    Tạm kết

    Nếu bạn còn đang phân vân không biết phải lựa chọn phương pháp nâng ngực nào để vừa an toàn mà giá thành lại hợp lý thì nâng ngực Mentor tại ISEUL chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực ISEUL là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu TP HCM, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, công nghệ cao, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự tự nhiên nhất, một khuôn ngực tròn đầy sẽ làm hài lòng những khách hàng dù khó tính nhất. Khi đặt túi nâng ngực Mentor tại ISEUL, bạn có thể yên tâm về giá phù hợp với thu nhập và có nhiều lựa chọn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể chọn dịch vụ thích hợp nhất, sau khi được tư vấn.

    H. Lan/ sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-tui-mentor-phuong-phap-tham-my-cao-cap-duoc-phai-dep-tin-tuong-lua-chon-a299187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.