+Aa-
    Zalo

    Tư vấn hỏi đáp về sản phẩm OvaQ1

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) OvaQ1 có mặt tại thị trường hơn 5 năm, được cộng đồng chỉ nhau dùng như thần dược giúp mang thai tự nhiên.
    (ĐS&PL) OvaQ1 có mặt tại thị trường hơn 5 năm, được cộng đồng chỉ nhau dùng như thần dược giúp mang thai tự nhiên.

    Câu hỏi:

    Em là Trần Hạnh, 31 tuổi ở Thái Bình. Em đang có ý định sử dụng viên uống bổ trứng OvaQ1 nhưng khi tìm hiểu thông tin trên mạng thì lại thấy xuất hiện thông tin: OvaQ1 lừa đảo? Thông tin này làm em rất hoang mang không biết sự thật thế nào, bởi mấy người bạn của em cũng đã dùng sản phẩm này và có con thành công, an toàn. Mong được tư vấn giải đáp. Em xin cảm ơn!

    Trả lời:

    Cảm ơn Hạnh đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục “Hỏi đáp” về vấn đề: Sản phẩm OvaQ1 lừa đảo mà bạn đang hoang mang sẽ được giải đáp cụ thể như sau:

    Ngày nay, với thực trạng vô sinh hiếm muộn ngày phổ biến và trẻ hóa kéo theo đó là nhu cầu về sản phẩm hỗ trợ mang thai tăng cao. Nắm bắt được cơ hội đó, các nhãn hàng cung cấp nhu cầu này xuất hiện như nấm bất chấp những quy định khắt khe từ bộ y tế về quy chế hoạt động của đơn vị dược phẩm. Điều đó khiến khách hàng rơi vào thế khó khi phải băn khoăn: không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín và an toàn hơn cả.

    OvaQ1 có mặt tại thị trường hơn 5 năm, được cộng đồng chỉ nhau dùng như thần dược giúp mang thai tự nhiên

    Với ưu thế vượt trội, hiệu quả trong việc hỗ trợ các cặp vô sinh hiếm muộn mong muốn được mang thai tự nhiên, cặp đôi OVAQ1 – SPEMQ1 do Công ty CP Dược phẩm và TBYT Nhật Đức phân phối độc quyền được giới chuyên môn đánh giá cao và được thị trường nhanh chóng đón nhận, ngợi khen. Vì lý do đó mà OVAQ1 – SPEMQ1 trở thành 1 trong những cặp đôi sản phẩm nổi tiếng và đi tiên phong trên thị trường hỗ trợ điều trị cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn. Đi cùng với thành công đó cũng không ít điều tiếng xấu như OvaQ1 lừa đảo xuất hiện.

    Trước thực tế đó,  bằng sự uy tín, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đã chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng, minh chứng cho thấy:  khách hàng sử dụng sản phẩm OvaQ1 càng ngày càng đông, người nọ truyền tai người kia, dần dần đã khiến thương hiệu OvaQ1 nổi lên như cồn, dập tắt tin đồn: OvaQ1 lừa đảo, lừa dối người tiêu dùng.

    *Lý do khiến khách hàng lại tin tưởng và dập tắt tin đồn: OvaQ1 lừa đảo.

    1. Cơ chế tối ưu hiệu quả nhờ kết hợp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình thụ thai:

    OvaQ1 – nhờ sự kết hợp ưu việt giữa Myo-inositol, L-Agrinine và N-acetyl L-cysteine; cung cấp đầy đủ Vitamin & dưỡng chất thiết yếu như Acid Folic, Vitamin E, Kẽm v..v…

    SpermQ có thành phần chính là Lycopene, L-Carnitine và L-Arginine; cùng các chất dinh dưỡng khác như Kẽm, Vitamin E…

     

    OvaQ1 - SpermQ là bộ đôi hàng đầu trong dòng sản phẩm hỗ trợ sinh sản, ra đời từ năm 2014 với dây chuyền sản xuất trên dây chuyền công nghệ uy tín của Dược Trung Ương Mediplantex , có thành phần 100% nhập khẩu, được chứng nhận An toàn cho người dùng.

    Thực phẩm hỗ trợ sinh sản OvaQ1 - SpermQ là thành tựu đặc biệt của Y dược Việt Nam, là sản phẩm duy nhất trên thị trường áp dụng công thức tác động kép với sự kết hợp hài hoà các hoạt chất cần thiết của quá trình thụ thai giúp hiệu quả toàn diện, nhanh chóng.

    OvaQ1 có tác dụng hỗ trợ tăng chất lượng, kích thước trứng; giúp trứng rụng đều (điều hòa kinh nguyệt). Đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tăng khả năng thụ thаi tự nhiên thành công   . SpеrmQ có tác dụng chống oxy hoá, giúp Тinh Тrùng khỏe mạnh hơn nhờ tăng số lượng; chất lượng toàn diện.

    Viên uống OvaQ1 - SpermQ là bộ đôi khỏe trứng - mạnh tinh trùng được các đôi vợ chồng ưa chuộng hiện nay. Viên uống OvaQ1 OvaQ1 là sản phẩm được Bộ Y tế chứng nhận, là đề tài nghiên cứu tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Bên cạnh đó, OvaQ1 - SpermQ là sản phẩm hỗ trợ sinh sản duy nhất tại Việt Nam được NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG trên 30.000 cặp vợ chồng tại 2 bệnh viện lớn là: Bệnh viện sản Trung Ương và bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Trung Ương. Được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tin tưởng kê đơn cho bệnh nhân.                              

    Hi vọng với những thông tin giải đáp xoay quanh vấn đề: OvaQ1 lừa đảo đã giúp bạn Hạnh cùng nhiều khách hàng khác đã hoàn toàn yên tâm, đặt trọn niềm tin vào sản phẩm, mang thai tự nhiên an toàn với OvaQ1!

    Chúc các bạn thành công!

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-van-hoi-dap-ve-san-pham-ovaq1-a299196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.