Trị rạn 1 lần duy nhất tại thẩm mỹ viện Quốc tế Rose


Thứ 2, 04/11/2019 | 05:18


(ĐS&PL) Nhiều khách hàng chọn trị rạn bằng công nghệ Laser ở thẩm mỹ viện quốc tế Rose.

(ĐS&PL) Nhiều khách hàng chọn trị rạn bằng công nghệ Laser ở thẩm mỹ viện quốc tế Rose.

Chỉ 1 lần duy nhất xóa sạch 99% rạn da bằng công nghệ Laser tại thẩm mỹ viện quốc tế Rose. Là công nghệ tiên tiến có khả năng xóa sổ các vết rạn da – ngay từ khi ra đời. Laser đã được các chuyên gia da liễu nhận định là công nghệ trị rạn dẫn đầu châu Á.

Thẩm mỹ viện quốc tế Rose hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Rose tự hào là địa chỉ trị rạn da tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp. tự hào là địa chỉ trị rạn da tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Nhiều khách hàng đã chọn thẩm mỹ viện quốc tế Rose để trị rạn

Ưu điểm của công nghệ Laser tại Rose

Hiện nay thẩm mỹ viện Rose đang áp dụng công nghệ trị rạn da Laser được FDA chứng nhận tính an toàn tuyệt đối. Sử dụng ánh sáng siêu xung giúp định vị chính xác, công nghệ trị rạn da Laser hoạt động dựa trên tác dụng của các tia laser cực nhỏ xuyên qua da, giúp kích hoạt bề mặt da, đồng thời thúc đẩy tạo collagen giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ, săn chắc, khỏe mạnh trở lại.

Điều trị rạn da cho chị em sau sinh, với bước sóng tác động sâu và rộng, Laser giúp hàn gắn, làm mịn các đứt gãy trong kết cấu da, giúp cải thiện đáng kể rạn da.​​

Bị rạn sau sinh không còn là nỗi lo nữa vì đã có Laser giúp bạn

Mang đến làn da căng mịn, tươi mới, Laser tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp: hết rạn, trắng mịn không ngờ chỉ sau 1 lần điều trị.​ An toàn, không đau, không rát, không phẫu thuật, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ trị rạn Laser an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn.

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, dẫn đầu trong nước và khu vực. Thẩm mỹ viện quốc tế Rose được xây dựng với nguồn cảm hứng mang phong cách châu Âu. Từ phòng khách cho đến từng khu dịch vụ đều được chuẩn hóa riêng biệt, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế.

Bước vào không gian dịch vụ của Rose, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy thư thái, thoải mái và cực kỳ thân thiện. Không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có cảm giác được phục vụ trang trọng, cảm thấy xứng đáng với những gì mình đã chi trả.

Bạn đang bị nám hãy đăng ký ngay để có một làn da khỏe mạnh ngay nhé. Đăng ký ngay nhận ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 70%, kèm theo những voucher hấp dẫn về các dịch vụ tại Rose.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Rose

Website: https://thammyvienrose.com

Địa chỉ:  47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098.111.3367 – 098.111.3368

L.Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-ran-1-lan-duy-nhat-tai-tham-my-vien-quoc-te-rose-a299494.html