+Aa-
    Zalo

    Nước hoa khô Gobo – nữ vương mùi hương cho chàng ngất ngây

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Nếu như với nước hoa thường, khi bạn xịt có thể gây khó chịu với những người xung quanh. Nhưng với nước hoa khô thì chúng lại ưu tiên

    (ĐS&PL) Nếu như với nước hoa thường, khi bạn xịt có thể gây khó chịu với những người xung quanh. Nhưng với nước hoa khô thì chúng lại ưu tiên trải nghiệm mùi hương cho chính người sử dụng và người được cho phép tiếp cận ở cự ly gần như người yêu, người thân trong gia đình. Đó cũng chính là lý do khiến cho nước hoa khô Gobo đang được các cô nàng lùng sục, săn đón.


    Điểm khác biệt giữa nước hoa lỏng và nước hoa khô

    Nước hoa lỏng thường được đóng gói trong những chai thủy tinh cồng kềnh, dễ vỡ nếu đánh rơi, đậy nắp không chặt khiến nước hoa bị rò rỉ ra túi xách hay hành lý, làm ố, hỏng đồ đạc nhất là đồ sáng màu. Khi đi công tác xa, cần di chuyển bằng máy bay thì nước hoa lỏng lại trở nên bất tiện do quy định về chất lỏng (gồm có nước hoa) trong hành lý xách tay với chặng quốc tế ≤ 100ml và không được mang quá 10 lọ.

    Đối với những chai nước hoa có thể tích lớn khi đựng trong túi xách sẽ gây ra gánh nặng lớn cho lưng, có thể gây ra đau lưng mãn tính.

    Xét về khả năng dưỡng ẩm, nước hoa lỏng chứa cồn khô, hòa tan được lớp dầu tự nhiên trên da và có đặc tính bay hơi nhanh khiến da dễ khô, nhanh sần sùi, thiếu ẩm trầm trọng. Ngoài ra khi dùng nước hoa, ngoài vị trí cần xịt thì một phần nước hoa bị phân tán vào trong không khí gây lãng phí.

    Với nước hoa khô, chúng có kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, không lo bị rò rỉ như nước hoa dạng lỏng, hộp bằng thiếc nên không bị vỡ, có thể mang theo đến bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào.

    Khả năng dưỡng ẩm của chúng cũng tốt hơn dạng lỏng, giúp làm mềm và dịu da (do công thức giống với sáp dưỡng thể, chứa thành phần có tác dụng dưỡng da như sáp, cồn béo, dầu có nguồn gốc thực vật).

    Xét về khả năng tiết kiệm thì nước hoa dạng sáp sẽ xác định được chính xác vị trí dùng nước hoa, hiệu quả và tiết kiệm, một hũ có thể dùng trong một thời gian khá dài. Và nước hoa khô Gobo của ONA Global chính là sản phẩm hội tụ đầy đủ những ưu điểm trên.

    Nước hoa khô Gobo – sức mạnh tiềm ẩn của sự tối giản

    Không giống như những loại nước hoa đa tầng khác đang bày bán trên thị trường, nước hoa khô Go bo đem đến sự giản dị từ trong chính mùi hương của nó. Sự giản dị này bắt nguồn từ mùi hương duy nhất hay còn gọi là đơn hương mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.

    Chúng không khiến khách hàng phải lúng túng bởi sự rắc rối, phức tạp khi có nhiều mùi hương khác nhau. Ở nước hoa khô Gobo, bạn gái sẽ cảm nhận được mùi hương duy nhất từ khi bôi cho đến khi chúng hòa tan trong không khí. Đó là hương vị của sự nhẹ nhàng, tinh tế đến kì lạ nhưng vẫn đủ sức thu hút, giúp bạn chinh phục người trong lòng trong cự ly gần mà Gobo xác định.

    Món quà tặng từ mẹ hiền thiên nhiên

    Lý do khiến sản phẩm dẫn đầu dòng nước hoa được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam là bởi nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên như: sáp nhũ hóa, sáp ong, sáp đậu nành, dầu cám gạo, dầu hạt hướng hương, tinh dầu hoa ngọc lan tây, hương trầm. Bạn muốn nước hoa mang hương vị ngọc lan tây thì nên tìm đến suave, mang hương vị là đàn hương thì nên tìm đến forêt. Chúng được tinh luyện qua hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng sự giám sát kỹ lưỡng của đội ngũ chuyên gia trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả đã giúp cho nước hoa khô Gobo trở thành nữ vương mới của trong làn nước hoa khô nội địa.

    Nước hoa khô Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

    Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

    Hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-hoa-kho-gobo-nu-vuong-mui-huong-cho-chang-ngat-ngay-a300055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.