+Aa-
    Zalo

    ONA Global chính thức khai trương showroom mỹ phẩm đầu tiên 10/11/2019

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) ONA Global – thương hiệu mỹ phẩm xanh, đang được thị trường Việt Nam săn đón nhiều nhất trong vòng 2 năm trở lại đây, sẽ chính thức khai trương

    (ĐS&PL) ONA Global – thương hiệu mỹ phẩm xanh, đang được thị trường Việt Nam săn đón nhiều nhất trong vòng 2 năm trở lại đây, sẽ chính thức khai trương showroom mỹ phẩm đầu tiên vào ngày 10/11, tại địa chỉ 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

    Sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên đang là xu hướng của nhiều khách hàng hiện nay

    Mỹ phẩm – một trong những vật dụng làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ ngày nay đã trở nên quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Với sự phát triển của xã hội, vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm cũng thi nhau ra đời với chất lượng và giá thành khác nhau. Nhiều khách hàng vì không tìm hiểu kĩ lưỡng nên phải nhận trái đắng sau khi sử dụng, nhưng cũng có nhiều người bỏ ra số tiền không lớn mà thu về kết quả ngoài sự mong đợi. Và những ai đã một lần sử dụng mỹ phẩm của ONA Global thì đều bị chinh phục bởi chất lượng mà sản phẩm mang lại.

    Do tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa một cách chóng mặt, diện tích đất đai dành cho trồng trọt cũng bị thu hẹp đi nhiều thì con người lại càng muốn trở về với thiên nhiên, gần gũi với cỏ cây hoa lá. Vậy nên những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên luôn được người tiêu dùng ưu ái và đón nhận nồng nhiệt. Mỹ phẩm ONA Global chính là một sản phẩm như thế.

    Showroom mỹ phẩm hiện đại đầu tiên của ONA Global

    Sau 2 năm ra mắt thị trường mỹ phẩm nội địa, đây là lần đầu tiên ONA Global chính thức khai trương showroom đầu tiên của mình. Vì là đứa con đầu lòng, đứa con tinh thần đầu tiên nên showroom được trang bị hệ thống cơ sở vật chất vô cùng khang trang, hiện đại, đầy đủ thiết bị để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua hàng mỹ phẩm của mọi đối tượng khách hàng.

    Đây cũng là thành quả ấp ủ của lãnh đạo cùng toàn bộ nhân viên trong công ty để có thể gửi tới khách hàng địa chỉ mỹ phẩm thiên nhiên uy tín, phục vụ nhu cầu của đông đảo người dùng một cách tốt nhất. Chắc chắn, khi ghé thăm showroom, người tiêu dùng sẽ cảm thấy hài lòng về lựa chọn của mình.

    Showroom được trang trí theo phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng, không gian mua sắm được thiết kế, bài trí khoa học, trưng bày nhiều sản phẩm dùng thử, giúp người mua dễ dàng tìm được sản phẩm yêu thích cùng trải nghiệm sản phẩm làm đẹp thân thiện với môi trường. Tại đây, chị em phụ nữ sẽ có những trải nghiệm phong phú trọn bộ sản phẩm ONA Global một cách trọn vẹn.

    Lựa chọn mỹ phẩm từ ONA Global – tìm đến cuộc sống xanh giữa lòng thủ đô

    Tất cả sản phẩm của ONA Global như: KoKo 25, sữa tắm thảo dược gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá, sữa rửa mặt Gobo, Lich 5, dầu gội hà thủ ô, nước hoa khô, sữa tắm cánh hoa đều được chiết xuất từ thiên nhiên, trên hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại cùng sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

    Bởi vậy, sản phẩm chinh phục được cả những người nổi tiếng như: NSND Lan Hương, diễn viên Thanh Hương, NSND Hoàng Dũng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng hay khách hàng có cơ địa nhạy cảm như phụ nữ mang thai, phụ nữ mới sinh, người cao tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể an tâm sử dụng.

    Sản phẩm của công ty đã được vinh danh tại nhiều hạng mục cao quý tại thị trường trong nước như: Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng” diễn ra tại Adora Hồ Chí Minh vào ngày 26 tháng 10 vừa qua.  

    Cũng trong dịp khai trương, ONA Global triển khai nhiều ưu đãi cho quý khách hàng khi ghé thăm như:

    Gội đầu phủ bạc miễn phí cho các cô bác bằng dầu gội Lich5.

    Tặng thiệp cảm ơn, và thẻ vip trọn đời giảm giá 5% trong những lần mua hàng tiếp theo trong tuần khai trương.

    Đối với mẹ bầu/sau sinh: Mua 1 tặng 1: Mua cặp dầu gội gừng tặng sữa tắm gừng

    Giảm giá 20% trong tuần lễ khai trương.

    Bất kỳ hóa đơn nào cũng sẽ được tặng quà gồm: set Sống xanh ống hút tre - bàn chải tre.

    Hóa đơn trên 500k được tặng thêm 1 túi Canvas.

    Với giá thành phải chăng cùng chất lượng đảm bảo, mỹ phẩm thiên nhiên từ ONA Global là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Qúy khách hàng muốn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm thì đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm showroom vào ngày 10/11 sắp tớitại địa chỉ 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

    Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ tự nhiên, an toàn với mọi loại da, ngay cả các bà mẹ sau sinh hay đang cho con bú...

    Sản phẩm của công ty hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: onaglobal.vn

    Địa chỉ: Tầng 6, CT2, Eco Green City 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Địa chỉ showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

    Hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ona-global-chinh-thuc-khai-truong-showroom-my-pham-dau-tien-10112019-a300059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.