+Aa-
    Zalo

    Tự chủ tài chính giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin, và thành đạt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) “Phụ nữ hiện đại ngày nay thì cần độc lập về kinh tế, không nên quá lệ thuộc vào đàn ông. Khi bạn tự kiếm ra tiền, có khả năng tự lo cho bản thân

    (ĐS&PL) “Phụ nữ hiện đại ngày nay thì cần độc lập về kinh tế, không nên quá lệ thuộc vào đàn ông. Khi bạn tự kiếm ra tiền, có khả năng tự lo cho bản thân, bạn sẽ trở nên quyến rũ, khiến người khác phải nể phục, tôn trọng và thành công. Để làm được điều đó chúng ta có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau nhưng bản thân mình đã tin tưởng và lựa chọn ONA Global” – chia sẻ của chị Lại Thị Oanh, đến từ Phủ Lý – Hà Nam.

    Quyết tâm khắc phục khó khăn

    “Trong một lần được người bạn thân giới thiệu mỹ phẩm xanh, sau một lần dùng thử thì mình mê luôn. Cảm thấy thú vị nên mình dành thời gian tìm hiểu trên mạng. Sau đó mọi người trong công ty đã tận tình hướng dẫn khiến mình càng quyết chí và ra nhập vào hệ thống kinh doanh của ONA Global từ đó” – chị Oanh cho hay.

    Thời gian bán hàng ban đầu chị gặp nhiều khó khăn, do sản phẩm Cỏ Cây Hoa Lá còn khá mới mẻ với thị trường nội địa, giá thành cũng cao hơn nhiều mỹ phẩm khác nên chưa được nhiều người tiêu dùng chú ý, nên việc quảng bá sản phẩm cần mất thời gian dài và tâm sức của người bán. Hiểu được điều này, chị Oanh đã chăm chỉ đăng bài, chụp hình, quay clip gội đầu bằng dầu gội gừng, rửa bằng sữa rửa mặt Gobo. Nhờ có người thân, bạn bè ủng hộ nên dần dần cũng nhiều người biết tới. Công việc bán hàng online cũng dần đi vào quỹ đạo.

    Không cần nhiều vốn, bạn vẫn có thể kinh doanh hiệu quả

    Khởi nghiệp với số vốn 2 triệu và sau 5 tháng kinh doanh thì thu nhập trung bình hiện tại của chị được 7 triệu. Số tiền này không hề lớn nhưng với chị Oanh thì đó lại là nguồn cổ vũ, động viên, khích lệ chị rất lớn.

    Chị cho biết: “Mình đã kết hôn và là mẹ của hai bé trai. Cuộc sống có con nhỏ thì có nhiều khoản cần chi tiêu. Nếu tài chính gia đình không vững thì cuộc sống khó mà thoải mái được. Nhiều thứ muốn mua cho con nhưng không dám vì thu nhập trước kia của mình không cho phép. Đó là còn chưa kể tới nhu cầu sắm sửa của bản thân. Mình cũng muốn làm đẹp, làm mới nhưng đều phải dừng lại”.

    Với số tiền kiếm được từ công việc bán hàng online, cuộc sống của chị Oanh đã trở nên dễ chịu hơn trước rất nhiều. Nhờ thu nhập ổn định, chị được chủ động trong chi tiêu hàng ngày mà không cần quá lệ thuộc vào chồng. Chị có thêm điều kiện để làm đẹp cho bản thân. Điều này giúp chị cảm thấy vui vẻ, tự tin, quyến rũ hơn.

    Muốn bán được hàng thì bản thân phải trải nghiệm sản phẩm

    “Để nói hay, nói tốt về sản phẩm thì chính bạn phải là người đã qua dùng thử trước đó. Sản phẩm của bạn phải thực sự tốt, thực sự chất lượng thì mới có thể chiếm được lòng tin của khách hàng, xây dựng uy tín cho bản thân. Khi biết tới ONA Global mình thực sự cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng mỹ phẩm mà công ty đang bán. Chính vì điều đó đã càng khiến mình quyết tâm kinh doanh mỹ phẩm xanh” – chị Oanh cho hay.

    Tất cả những khách hàng đã từng sử dụng mỹ phẩm của chị Oanh đều cảm thấy hài lòng và tiếp tục tìm đến lần sau. Đây cũng là niềm cổ vũ, động viên để chị có thêm niềm tin để tiếp tục con đường kinh doanh của mình. Chị mong muốn trong tương lai không xa sẽ mở được một cửa hàng để báy bán mỹ phẩm của ONA Global, để nhiều khách hàng có cơ hội sử dụng sản phẩm có giá trị cao, giúp mọi người có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

    Mỗi con người đều luôn tiềm ẩn trong mình những khả năng to lớn. Hãy phát triển những khả năng đó của mình, làm giàu bản thân bằng cách tham gia CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của Ona Global ngay hôm nay.

    Ona Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất công nghiệp nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global

    Website: onaglobal.vn

    hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-chu-tai-chinh-giup-phu-nu-tro-nen-xinh-dep-tu-tin-va-thanh-dat-a300072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.