Bí quyết giúp cô nàng bận rộn vẫn có làn da xinh tươi - bí kíp dưỡng da 4 trong 1


Thứ 6, 15/11/2019 | 02:51


(ĐS&PL) Bí kíp dưỡng da 4 trong 1 từ Tennenbi All in One Gel thách thức mọi mức độ “lười” của hội chị em. Dù có làm biếng dưỡng da đến đâu

(ĐS&PL) Bí kíp dưỡng da 4 trong 1 từ Tennenbi All in One Gel thách thức mọi mức độ “lười” của hội chị em. Dù có làm biếng dưỡng da đến đâu thì với bí kíp này da cũng vẫn xinh tươi, mịn mượt.

Thời điểm giao mùa cũng là lúc hội chị em lười dưỡng da thêm nhiều sầu não. Thời tiết ẩm ương sớm nắng, chiều mưa ngăn cản quá trình phục hồi của làn da vốn đen sạm, khô ráp bởi nắng hè. Da thiếu ẩm nên thường xuyên bong tróc, mất đi sức sống và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Chính vì vậy, ngay tại thời điểm này, các chị em lười phải nhanh chóng cứu cánh cho làn da yêu quý để lấy lại vẻ đẹp mịn màng, trắng sáng, xinh tươi.

Tennenbi All in One gel giúp tối giản quy trình chăm sóc da khi tích hợp nhiều công dụng.

Tennenbi All in One Gel là sản phẩm dưỡng da chuyên dụng, dành riêng cho những cô nàng lười biếng, ngại chăm sóc da nhiều bước hoặc quá bận rộn để quan tâm đến làn da. Sản phẩm có thể thay thế cho cả 4 bước chăm sóc da là toner, sữa dưỡng ẩm, tinh chất và kem dưỡng cấp ẩm tuyệt đối.

Làm sạch sâu và cân bằng ẩm như toner

Tennenbi All in One Gel được điều chế từ nước suối khoáng nóng Nhật Bản có tác dụng tích cực trong việc thúc đẩy tế bào da chết thoát ra khỏi các nang lông, làm sạch sâu và lấy đi mọi dầu thừa, bụi bẩn, ngăn cản mụn phát triển. Bên cạnh đó, nước suối khoáng nóng Nhật Bản có trong sản phẩm cũng giúp cân bằng ẩm tức thì, làn da khô sạm, cháy nắng hoặc chịu nhiều tổn thương sẽ được làm dịu ngay lập tức.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Chăm chút cho da như sữa dưỡng ẩm

Tennenbi All in One Gel từ nước suối khoáng nóng Nhật Bản không chỉ chăm chút làn da như toner mà còn cấp ẩm sâu như sữa dưỡng, giải quyết triệt để vấn đề khô sạm, bong tróc da lúc giao mùa, đồng thời giúp tái tạo làn da mịn màng tươi trẻ.

Tinh chất chăm sóc chuyên sâu nhờ collagen thủy phân

Bên cạnh nước suối khoáng nóng Nhật Bản, Tennenbi All in One Gel còn sở hữu một thành phần cực kỳ hiếm có là collagen thủy phân. Các phân tử collagen hòa tan tác động trực tiếp lên các tế bào da, giúp da sáng hơn, căng mọng, mịn màng, săn chắc và đặc biệt là ngăn ngừa tối đa quá trình lão hóa.

Khóa ẩm và các tinh chất collagen thủy phân nhờ kem dưỡng cấp ẩm tuyệt đối

Nguyên tắc khóa ẩm sau khi sử dụng các loại serum chắc chắn chị em nào cũng biết. Bởi bản chất các tinh chất này rất nhanh bay hơi, do đó cần bổ sung thêm một lớp kem dưỡng ẩm để giữ lại các tinh chất này, khiến quá trình chăm sóc và hồi phục da sau tổn thương, ngăn ngừa lão hóa diễn ra thuận lợi.

Với Tennenbi All in One Gel, hội chị em lười nhất thế giới hoàn toàn không cần băn khoăn về vấn đề này bởi vốn dĩ, Tennenbi All in One Gel đã tích hợp thêm một công dụng là kem dưỡng cấp ẩm tuyệt đối, hoàn tất quy trình dưỡng da hoàn hảo mà không cần đến sản phẩm nào khác.

Tính sơ sơ, chỉ dưỡng da với một sản phẩm duy nhất là Tennenbi All in One Gel, hội chị em đã ăn gian được tận 4 bước cực kỳ quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày.

Không lo dưỡng da nhiều bước dễ gây bí rít, cũng chẳng cần bận tâm đầu tư quá nhiều loại mỹ phẩm chuyên dụng… Tennenbi All in One Gel thực sự tiện dụng với 4 chức năng tích hợp trong 1 sản phẩm. Vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm tiền bạc, thực sự đây chính là cứu tinh cho những nàng lười mà vẫn muốn da đẹp xinh tươi.

Hà Ngân

Liên hệ: Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và phân phối H&H

Hà Nội: Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

TP. HCM: Số 64 Nguyễn Trãi, quận 01, TP. HCM

Hotline: 1800 6818

Website: https://www.chuoimyphamhh.com/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giup-co-nang-ban-ron-van-co-lan-da-xinh-tuoi---bi-kip-duong-da-4-trong-1-a300933.html