Sữa tắm cánh hoa Gobo – bí quyết để trở thành mỹ nhân vạn người mê tại nhà


Thứ 7, 16/11/2019 | 07:06


(ĐS&PL) Sữa tắm là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của bất kì chị em phụ nữ ngày nay. Đặc biệt, với những ai yêu thích hương hoa hồng quyến rũ ngất ngây

(ĐS&PL) Sữa tắm là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của bất kì chị em phụ nữ ngày nay. Đặc biệt, với những ai yêu thích hương hoa hồng quyến rũ ngất ngây, cành hoa anh đào thơm mát, dịu nhẹ hay mùi hương nồng nàn, lôi cuốn từ tinh dầu tràm, thì sữa tắm cánh hoa Gobo đến từ ONA Global chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn đó.

Mỹ nhân thời xưa tắm cánh hoa tươi, phụ nữ thời nay tắm cánh hoa gì?

Vượt thời gian hàng ngàn năm về trước để tìm hiểu bí quyết làm đẹp của các mỹ nhân trong hoàng cung, tại đây, các người đẹp thường sai cung nữ đi hái cánh hoa tươi ngoài vườn, đem về thả vào nước tắm hàng ngày. Để lấy lòng nam nhi, ngoài má đỏ, môi hồng, thì làn da căng mịn tươi trẻ chính là thứ vũ khí chết người khiến bao kẻ phải xin quỳ rạp dưới chân người đẹp.

Nhờ đó, không ít giai nhân thời cổ đại đã chiếm được sự sủng ái của đế vương, vua chúa, bay lên cành cao thành phượng hoàng và tận hưởng vinh hoa phú quý một đời.

Ngày nay trong nhịp sống hiện đại tất bật, chúng ta không có nhiều thời gian để đi hái cánh hoa tươi, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể có hương hoa ngây ngất như quý phi, hoàng hậu, bởi lẽ giờ đây đã có sữa tắm cánh hoa Gobo – chuyên gia chăm sóc và làm đẹp da tại nhà cho chị em phụ nữ.

Loại bỏ độc tố cho da ngay trong lúc bạn tắm

Sản phẩm có tác dụng loại bỏ 9 thành phần độc hại và đáng ngờ cho da và tóc theo tiêu chuẩn EWG như các chất cấu tạo bề mặt gốc sulfates, dầu silicon, dầu khoáng chiết xuất từ dầu mỏ, parabens, phenoxyethanol, Talc và hương thơm nhân tạo. Nhờ vậy, sữa tắm đem lại cảm giác tuyệt vời, toàn thân được thư thái sau mỗi lần sử dụng. Bởi Gobo không chỉ giúp vệ sinh cơ thể thông thường mà đó còn là quá trình loại bỏ độc tố trên da, tăng khả năng giữ ẩm và đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giúp thanh lọc cơ thể nhẹ nhàng mà không hề gây đau đớn. 

Gobo cũng là sản phẩm đi tiên phong tại thị trường Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp. Sản phẩm được hợp tác nghiên cứu và phát triển bởi nhiều nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới như: Pháp, Thụy Điển, Nhật Bản, Thái Lan,... để tạo nên một chuỗi cung ứng nguyên liệu và giá trị chất lượng uy tín.  

3 ưu điểm vượt trội của sữa tắm cánh hoa Gobo

Không giống như các loại sữa tắm thông thường khác, Gobo đem đến cho người dùng 3 tác dụng vượt trội khi sử dụng sản phẩm. Ngoài thời gian lưu hương gấp 3 lần so với hoa hồng thông thường; không bị pha trộn bởi các mùi hương xung quanh thì sản phẩm còn đặc biệt chứa nhiều vitamin C, các vitamin nhóm B, D, E, K… giúp chống ôxy hóa mạnh, bảo vệ làn da vượt trội hơn hẳn chiết xuất từ các loại hoa khác.

Mong muốn giữ mãi vẻ đẹp rạng ngời, trẻ trung với làn da trắng sáng mịn màng không chỉ là niềm ao ước của các mỹ nhân thời xưa, mà ngày nay đó cũng là khao khát cháy bỏng của chị em phụ nữ. Bạn không thể có gương mặt xinh đẹp như hoa nhưng bạn hoàn toàn có thể có mùi hương của hoa cỏ. Không đau đớn, không tốn tiền, không mất nhiều thời gian và giá thành phải chăng, chỉ với sữa tắm cánh hoa Gobo, bạn gái sẽ trở thành mỹ nhân thời hiện đại trong phòng tắm nhà mình sau một lần sử dụng.

Sữa tắm cánh hoa Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

Hotline: 1900633385

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-tam-canh-hoa-gobo-bi-quyet-de-tro-thanh-my-nhan-van-nguoi-me-tai-nha-a301075.html