+Aa-
    Zalo

    Trường THPT Kim Xuyên kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Sáng ngày 18/11/2019, trường THPT Kim Xuyên, huyện Sơn Dương tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường (1969-2019).

    (ĐS&PL) Sáng ngày 18/11/2019, trường THPT Kim Xuyên, huyện Sơn Dương tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường (1969-2019).

    Trải qua 50 năm xây dựng và trưởng thành trường THPT Kim Xuyên đã không ngừng phát triển về quy mô cũng như chất lượng giáo dục, nhiều thế hệ học sinh của trường đã và đang đi khắp mọi miền của đất nước, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

    Phát huy truyền thống từ vùng đất cách mạng với bề dày lịch sử, thầy và trò trường THPT Kim Xuyên đã phát huy những giá trị tình cảm cao quý của thầy và trò, chắp cánh những ước mơ và niềm tin vào sự phát triển của sự nghiệp trồng người.

    Phát biểu tại buổi lễ, thầy Lý Văn Công, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, buổi lễ cũng được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), bởi vậy là dịp để các thế hệ thầy trò cùng ôn lại kỷ niệm với niềm tự hào, trân trọng những năm tháng đẹp tại ngôi trường.

    Thầy Lý Văn Công, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

    Dù còn nhiều khó khăn nhưng trong những năm gần đây, thầy và trò nhà trường luôn phấn đấu vươn lên trong học tập và giảng dạy. Tỷ lệ học sinh khá giỏi của trường đạt 45%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT luôn đạt trên 90%; tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học và Cao đẳng đạt trên 70%. Nhiều học sinh của nhà trường đang nắm giữ chức vụ cao trong cơ quan Đảng, Nhà nước.

    Đánh giá về sự trưởng thành của các thế hệ học sinh, thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: "Chính sự trưởng thành của các thế hệ học sinh làm vẻ vang cho nghề dạy học là niềm tự hào của các thầy cô trong sự nghiệp trồng người".

    "Thầy cô giáo hôm nay cần phải tiếp tục phát huy truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển nhà trường, quyết tâm thi đua dạy tốt - học tốt, xây dựng nhà trường trở thành cơ sở giáo dục uy tín, chất lượng, phấn đấu đến năm 2025 đạt trường chuẩn Quốc gia", thầy Công bày tỏ quyết tâm.

    Lãnh đạo UBND Tỉnh Tuyên Quang và hàng nghìn cựu học sinh dự buổi lễ.

    Đặc biệt, trong không khí hân hoan, phấn khởi của cả nước, chuẩn bị đón chào ngày hội truyền thống - ngày nhà giáo việt nam 20/11, các thế hệ nhà giáo, cán bộ, nhân viên và các cựu học sinh của nhà trường từ khắp mọi miền của tổ quốc tụ hội về đây dưới mái trường THPT kim Xuyên thân yêu để tham dự lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1969 - 2019) và đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Tuyên Quang.

    Nhà trường nhận cờ thi đua của UBND Tỉnh Tuyên Quang. 

    Các thầy cô có thành tích xuất sắc trong giảng dạy được nhận bằng khen của UBND Tỉnh Tuyên Quang.

    Một số hình ảnh các cựu học sinh, các khóa trở về thăm trường, thăm thầy cô giáo nhân dịp kễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường.

     Các anh chị cưu học sinh niên khóa 1997 - 2000 tới dự lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường, thăm và tặng quà thầy cô.

    Các cựu học sinh lớp 12b2 niên khóa 2001 - 2004 chụp ảnh lưu niệm cùng thầy giáo chủ nhiệm Nguyễn Trí Thức nay giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường PTHT Sơn Dương cũng mới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trước đó. Chia sẻ với PV Thầy Thức cho biết, cảm thấy rất vinh dự khi được trở về thăm lại trường xưa với tư cách là cựu giáo viên và cũng là cưu học sinh của Trường.

    Cựu học sinh lớp 12 A9 - 12B3 chụp ảnh lưu niệm ngày trở về thăm lại trường, thầy cô giáo.


     Tiết mục văn nghệ do các em học sinh trường THPT Kim Xuyên biểu diễn chào mừng 50 năm ngày thành lập trường.

     Ông Nguyễn Hồng Sâm - Giám Đốc Công An Tỉnh Tuyên Quang cũng là cựu học sình của trường đến tham dự lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường

    Trần Dần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thpt-kim-xuyen-ky-niem-50-nam-ngay-thanh-lap-truong-a301539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.