+Aa-
    Zalo

    CLB Doanh nhân Thanh Hoá tại TP.HCM kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt Ban chấp hành mới

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 23/11 tại TP.HCM, Đại hội toàn thể Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa Tp.Hồ Chí Minh lần thứ IV đã được tổ chức long trọng tại khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất

    (ĐS&PL) Ngày 23/11 tại TP.HCM, Đại hội toàn thể Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa Tp.Hồ Chí Minh lần thứ IV đã được tổ chức long trọng tại khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, nhân sự kiện quan trọng kỷ niệm 10 năm thành lập và bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới (2019 – 2022).

    Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hoá Tp.Hồ Chí Minh & các Tỉnh phía Nam (gọi tắt là HTBC) trực thuộc Hội đồng hương Tỉnh Thanh Hóa tại TP.HCM ra đời năm 2009 và là Hội viên chính thức của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (gọi tắt là Huba) từ năm 2011, là tổ chức họat động phi trính trị, phi lợi nhuận, với tôn chỉ hoạt động là “KẾT NỐI - CHIA SẺ - ĐỒNG HÀNH - PHÁT TRIỂN”, nhằm mục đích không ngừng phát triển vì lợi ích của các Hội viên, nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó chặt chẽ cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp người Thanh Hóa đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam, tạo môi trường giao lưu thân thiện trên tinh thần hợp tác và phát triển.

    Ông Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch BCH CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM nhiệm kỳ III phát biểu trong buổi lễ

    Ban chấp hành nhiệm kỳ 4 CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM – phía Nam

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Thắng – Chủ tịch CLB Hội Doanh nghiệp Thanh Hóa tại TP.HCM nhiệm kỳ III cho biết: HTBC qua 10 năm hoạt động đã trở thành thương hiệu của các doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM với vai trò gắn kết hoạt động các hội viên tại các địa phương trên toàn quốc. Đặc biệt quan hệ chặt chẽ với các doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội, Đồng Nai, Bình Thuận, Tây Ninh. HTBC nhận được đánh giá cao về sự kết nối và các thành tích đạt được từ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, tỉnh đã xem HTBC như một cánh tay nối dài của tỉnh trong việc quảng bá kêu gọi đầu tư các chương trình an sinh xã hội của tỉnh tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam”

    Trong suốt 10 năm qua các doanh nghiệp hội viên của HTBC đã tự nguyện đóng góp, tài trợ, kêu gọi tài trợ ủng hộ cho các chương trình từ thiện xã hội, xây dựng trường học, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, trao học bổng, tài trợ cho khuyến học, khuyến tài, các chương trình hỗ trợ cho bà con vùng bị thiệt hại do thiên tai bão lũ... tại quê hương tại Thanh Hoá và một số địa phương trên toàn quốc, với tổng giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng (Riêng số tiền ủng hộ từ Quỹ của HTBC là gần 3 tỷ đồng).

    Bà Lê Thị Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng bằng khen cho Ban Chấp hành nhiệm kỳ 3. 

    Ngoài ra, HTBC còn hỗ trợ tài chính và tham gia Tổ chức các Họat động của Hội đồng hương Thanh Hóa tại TP.HCM cùng các CLB thành viên như Họp đồng hương hàng năm của tỉnh và của các huyện, các CLB thành viên của Hội, phối hợp và tài trợ cho Hội đồng hương Thanh Hóa tại TP.HCM tổ chức ngày Giỗ tổ Vua Lê hàng năm…

    Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, được sự quan tâm hỗ trợ và ủng hộ của các cấp Lãnh đạo TW và địa phương, của các cơ quan ban ngành, của Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. HCM, của Hội đồng hương tỉnh Thanh Hóa tại TP.HCM, Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội, các Hiệp hội doanh nghiệp bạn, các Ban ngành đoàn thể, các cơ quan Truyền thông - Báo chí … HTBC đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về quê hương và các địa phương trong cả nước. HTBC còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác như những chuyến đi liên tỉnh “Caravan” kết hợp thăm các doanh nghiệp Thanh Hóa tại nhiều tỉnh thành phía Nam …

    Đại diện lãnh đạo tỉnh, bà Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban thường trực, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao cộng đồng doanh nhân tại TP.HCM đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong việc học tập, giúp đỡ, động viên nhau để phát huy truyền thống tự lực, tự cường, năng động, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn thách thức, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đầu tư xây dựng. Đồng thời hội đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hướng về quê hương Thanh Hóa thông qua hoạt động đầu tư và sản xuất kinh doanh. Tham gia phong trào đền ơn đáp nghĩa và hoạt động nhân đạo khuyến học, khuyến tài với tổng kinh phí tính đến bây giờ cũng gần 100 tỷ đồng.

    1. Ông Trịnh Tiến Dũng – Chủ tịch Tập Đoàn Cơ Khí Đại Dũng – Chủ tịch CLB Doanh Nhân Thanh Hóa nhiệm kỳ 4 phát biểu tại hội nghị.

    Đại hội đại biểu Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM đã bầu ra BCH nhiệm kỳ IV gồm chủ tịch và các phó chủ tịch chuyên trách: Ông Trịnh Tiến Dũng - Chủ tịch Tập Đoàn Cơ Khí Đại Dũng, Chủ tịch CLB nhiệm kỳ 4; Ông Trần Văn Mười - Chủ tịch Công ty BĐS Nhân Mười, Phó chủ tịch thường trực; Ông Trịnh Văn Thành - Chủ tịch Công ty Golf Pro, Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư ký; Ông Phạm Văn Phong - Phó chủ tịch Ngân hàng Sacombank, Phó chủ tịch phụ trách Ban Đầu Tư và Phát Triển; Ông Đào Trọng Nhân - Chủ tịch Công ty Đá Nữ Hoàng, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông; Ông Lê Văn Hoan - Chủ tịch Công ty Thép Huy Hoàng Gia, Phó chủ tịch phụ trách Công tác xã hội; Bà Ngô Thị Tuyến - Chủ tịch trường quốc tế Nam Mỹ, Phó chủ tịch phụ trách văn thể mỹ và đối ngoại; Ông Cao Văn Đạt - Chủ tịch Cty BĐS Tiến Đạt - Phó chủ tịch phụ trách Hội Viên; Ông Mai Đức Hùng - Chủ tịch Công ty Mland, Phó chủ tịch phụ trách kết nối; Ông Hồ Ánh Dương - Tập Đoàn Mai Linh, Phó chủ tịch phụ trách hợp tác quốc tế.Ông Trịnh Tiến Dũng - Chủ tịch Tập Đoàn Cơ Khí Đại Dũng, Tân Chủ tịch CLB Doanh Nhân Thanh Hóa tại TP.HCM chia sẻ trong bài phát biểu ra mắt Ban Chấp hành nhiệm kỳ IV (2019 - 2024): “ông rất vinh dự và tự hào được bầu là người đứng đầu của CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM và các tỉnh thành Phía Nam nhiệm kỳ IV. Nhưng đây cũng là một trọng trách không hề nhỏ đối với bản thân tôi và toàn thể Ban chấp hành nhiệm kỳ mới. Chúng tôi tin tưởng rằng với sức trẻ, sự quyết tâm đổi mới toàn diện, nhằm mục tiêu tạo cầu nối giữa các doanh nhân Thanh Hóa tại các tỉnh phía Nam sẽ càng gia tăng mối quan hệ với nhau. CLB Doanh nhân Thanh Hóa trong nhiệm kỳ mới hy vọng sẽ là trung tâm liên kết cộng đồng doanh nghiệp tại TP.HCM cà các tỉnh phía Nam để vừa giúp đỡ lẫn nhau, vừa tìm kiếm cơ hội hợp tác học hỏi . Hơn hết là cùng nhau phát triển và xây dựng văn hóa truyền thống quê hương.”

    Bà Lê Thị Thìn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu trong buổi lễ

    Cũng trong đại hội lần này, 29 thành viên Ban chấp hành nhiệm mới đã chứng kiến lễ ký kết hợp tác các hợp đồng hợp tác như: dự án xử lý chất thải rắn tại Cụm nhà máy Khu công nghiệp An Hạ, huyện Bình Chánh, TP.HCM giữa Tập đoàn Đại Dũng và Công ty Thép Huy Hoàng Gia; Hợp đồng triển khai dự án Long Thành, Đồng Nai giữa Công ty BĐS Nhân Mười và Công ty Thép Huy Hoàng Gia; Hợp đồng hợp tác triển khai dự án giai đoạn 1 dự án Khu biệt thự kết hợp kinh tế vườn, phường Long Phước, quận 9 TP.HCM, tổng giá trị lên đến hơn 5.000 tỷ đồng.

    Với thế mạnh là đơn vị đã và đang đồng hành cùng những hoạt động từ thiện hướng về cộng đồng xã hội, HTBC đã trao tặng 100.000.000 đ xây cầu cho tỉnh Bến Tre, trao 150.000.000 đ hỗ trợ xây trường cho một trường nghèo nhất tỉnh Thanh Hóa, trao cho Hội khuyến học tỉnh Thanh Hóa 20 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó cũng như đón nhận số tiền ủng hộ từ các doanh nghiệp thành viên lên đến hàng trăm triệu đồng, đặc biệt HTBC đã trao số tiền 5 tỷ đồng tiền xây dựng trường học và cầu cho UBND xã Vạn Hòa, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. 

    Thy Thêu/Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-doanh-nhan-thanh-hoa-tai-tphcm-ky-niem-10-nam-thanh-lap-va-ra-mat-ban-chap-hanh-moi-a302049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.