Giám đốc Lê Phạm phục hồi mạnh mẽ sau biến chứng của điều trị da không đúng cách


Thứ 4, 27/11/2019 | 08:39


Là phụ nữ, ai chẳng muốn mình đẹp xinh. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được một làn da mịn màng, trắng hồn, mơn mởn.

(ĐS&PL) Là phụ nữ, ai chẳng muốn mình đẹp xinh. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được một làn da mịn màng, trắng hồn, mơn mởn. Da của Lê Phạm trước kia chỉ tồn tại một số khuyết điểm nhỏ như vết sẹo nông hai bên má và vết nám nhẹ bên cánh mũi. Nhưng vì lời đường mật tại cơ sở điều trị không uy tin cùng với những lời hứa suông sẽ điều trị dứt điểm và trả lại làn da không tỳ vết mà Lê Phạm đã thực hiện liệu trình chăm sóc da của cơ sở X. Kết quả là da cô bị tàn phá nặng nề.

Nhẹ dạ cả tin và biến chứng của điều trị da ở nơi không an toàn.

Tại sao nói rằng, phụ nữ là phái yếu? Ở 1 góc độ nào đó, điều này sẽ không đúng, vì phụ nữ luôn mạnh mẽ, kiên cường, luôn quyết đoán, đặc biệt là trong tình huống khó khăn, nguy hiểm. Nhưng ở 1 khía cạnh khác, phụ nữ sẽ dễ rơi vào bẫy “nhẹ dạ cả tin”. Chỉ cần những lời hứa suông “Chị sẽ làm cho em đẹp và không còn rỗ, nám” đến từ những người xa lạ là chị em có thể gật đầu đồng ý mà không lường trước được hậu quả khôn lường.

CEO Lê Phạm (thứ nhất từ trái sang) rạng rỡ ăn mừng khi tìm lại làn da đẹp của mình sau biến cố

Theo thống kê của các cơ quan y tế, hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ, trị liệu da không có giấy phép hành nghề hoặc giấy phép làm giả, hết hạn sử dụng. Nhiều nơi quảng cáo thái quá về công dụng của mỹ phẩm và thực hiện các liệu trình thẩm mỹ không có trong danh mục được cấp ghi trong giấy phép hành nghề. Ngoài ra, vì lợi nhuận, nhiều cơ sở đã sử dụng những mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng nhái… để trị liệu cho khách hàng. Dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như bong tróc da, viêm da, hoại tử, mưng mủ… thậm chí, da không thể phục hồi như ban đầu. Đi kèm với đó là chi phí điều trị phục hồi lên đến hàng chục triệu, hàng trăm triệu đồng, tạo gánh nặng kinh tế cho bệnh nhân.

Đơn cử như trường hợp của chị Lê Phạm. Là phụ nữ, ai chẳng muốn mình đẹp xinh. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được một làn da mịn màng, trắng hồn, mơn mởn. Da của Lê Phạm trước kia chỉ tồn tại một số khuyết điểm nhỏ như vết sẹo nông hai bên má và vết nám nhẹ bên cánh mũi. Nhưng vì lời đường mật tại cơ sở điều trị không uy tin cùng với những lời hứa suông sẽ điều trị dứt điểm và trả lại làn da không tỳ vết mà Lê Phạm đã thực hiện liệu trình chăm sóc da của cơ sở X. “Thực ra, lúc đó Lê Phạm không nghĩ gì nhiều, chủ cơ sở đó cũng là người quen. Với lại nghe người ta hứa mạnh lắm. Mình cũng vội, chưa tìm hiểu kỹ về phương pháp như thế nào đã vội tin. Giờ nhớ lại, Lê Phạm thấy rùng mình. Lúc làm thì đau đớn, rát mặt. Về nhà thì Lê Phạm bị hành sốt cả tuần lễ. Nỗi đau thể xác đã kinh khủng, nỗi đau tinh thần còn đáng sợ hơn. Ngày ngày nhìn lên khuôn mặt của mình, từng mảng to viêm nhiễm, mưng mủ, mốc xanh… Không dám ra đường, không dám gặp ai, cứ thui thủi ở nhà 1 mình thôi. Lúc đó, Lê Phạm nghĩ: “Hay là mình chết quách đi cho xong””  - chị Lê Phạm tâm sự.

Chị Lê Phạm bị biến chứng nhiễm trùng, da mưng mủ, mốc xanh thành tảng lớn do điều trị ở spa kém chất lượng.

Nhưng trong lúc tận cùng của sự đau khổ, chị lại ngộ ra một điều. Nếu mình không còn trên cõi đời này thì ai sẽ là người gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh mọi người? Ai sẽ là người chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm để tránh xa những nơi thẩm mỹ không uy tín, những mỹ phẩm không rõ nguồn gốc? Hay nhiều cô gái sẽ bước vào vết xe đổ của mình, tiếp tục với các liệu trình chăm sóc điều trị da được quảng cáo trên trời và mang về kết quả thảm hại, thậm chí là có ý nghĩ quyên sinh.

Chính giây phút mong manh giữa lằn ranh của sinh tử ấy đã thôi thúc Lê Phạm tìm ra công thức thảo dược thiên nhiên bí truyền cung đình nhằm phục hồi, tái tạo làn da của mình, ngăn ngừa biến chứng, giúp khắc phục được nám, tàn nhang, sẹo rỗ và làn da thêm trắng hồng rạng rỡ.

Youth Spa chính là cứu cánh cho chị em có làn da đầy khuyết điểm.

Từ kinh nghiệm thực tế, Lê Phạm đã cho ra đời liệu trình chăm sóc, điều trị da và mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên đảm bảo không qua xử lý hoá chất, không chứa các thành phần nhân tạo, chất tạo màu, chất cồn. Các sản phẩm thiên nhiên của spa Youth chỉ sử dụng các thành phần chiết xuất từ thực vật và khoáng chất có chứa các vitamin E, C giúp trắng da và khoẻ mạnh. Một số sản phẩm chiết xuất từ lá, rễ, thân cây có cả tính chất dược học nên có tác dụng trị liệu và nuôi dưỡng da. Ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm Youth thảo dược tự nhiên là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cực cao. Mỹ phẩm từ thiên nhiên luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Những ai lo lắng da mình bị dị ứng khi dùng mỹ phẩm có thể quẳng mối lo được rồi. Mỹ phẩm Youth từ thiên nhiên rất thân thiện với da người sử dụng. Youth tự tin là một nhãn hàng mỹ phẩm hàng đầu trong chuyên mục làm đẹp của các chị em. Youth từ 100% thiên nhiên ban tặng những thảo dược quý kết tinh thành những lọ mỹ phẩm có khả năng kiềm hãm thời gian của sự lão hoá. Những thành phần tự nhiên có trong mỹ phẩm Youth đảm bảo không gây bất kì tác dụng phụ nào trên da, không bít lỗ chân lông, không bào mòn da, khô da và không gây kích ứng . Bạn có thể yên tâm sử dụng bất kì mỹ phẩm thiên nhiên có tại Youth.

Làn da chị Lê Phạm dần phục hồi sau 1 tháng nuôi da bằng thảo dược thiên nhiên tại Youth spa

Lê Phạm đã sử dụng, đã trải nghiệm liệu trình và mỹ phẩm thiên nhiên của Youth và kết quả thật bất ngờ. Giờ đây, Lê Phạm muốn chia sẻ bí quyết này đến với tất cả các chị em phụ nữ. Ai đã và đang tự ti, xấu hổ về làn da của mình? Ai đang bị mụn, rỗ, nám, tàn nhang hay sở hữu làn da đồi mồi, đen sạm, lão hóa sớm? Ai mong muốn mình đẹp lên mỗi ngày và sở hữu làn da trắng hồng như ý, đẹp không tỳ vết? Hãy cho Spa Youth 1 cơ hội để phục vụ. Chúng tôi không hứa sẽ mang đến cho bạn thành công nhưng chúng tôi có thể làm cho bạn đẹp và từ đó, bạn sẽ vận dụng sắc đẹp để thành công.

Lê Phạm sau liệu trình điều trị phục hồi nuôi da tại Youth Spa.

Hãy nhớ rằng, cái gì nhanh đến sẽ nhanh đi. Tình yêu là thế và sắc đẹp cũng vậy. Mỹ phẩm, liệu trình hóa chất có thể cho bạn thấy hiệu quả bất ngờ nhưng sẽ không bên bạn lâu và khi nó đi, làn da của bạn sẽ bị tàn phá. Hãy đến với Youth, sự thay đổi có thể chậm hơn 1, 2 ngày nhưng đó la hiệu quả lâu dài, đi theo bạn suốt đời. Lê Phạm – Chủ tịch HĐQT của Lê Phạm Group – Đơn vị đang sở hữu 2 thương hiệu uy tín là Công ty sản xuất thương mại Mỹ phẩm quốc tế Thanh Xuân và Viện điều trị chăm sóc da Youth đã trải nghiệm và vô cùng hài lòng. Còn bạn thì sao? Hãy liên hệ ngay với Youth để đẹp hơn và thành công hơn nhé!

Lê Phạm tự xin và xinh đẹp hơn rất nhiều nhờ Youth Spa

Viện điều trị và chăm sóc da Youth

Hiệu quả - An toàn – Chi phí hợp lý.

Số 485A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại đặt lịch: 0708118789

Điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, trắng da, lão hóa… tắm trắng, trẻ hóa da, massage thư giãn với thảo dược bí truyền cung đình xưa và được làm thủ công bởi các nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. 

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-le-pham-phuc-hoi-manh-me-sau-bien-chung-cua-dieu-tri-da-khong-dung-cach-a302470.html