+Aa-
    Zalo

    Thay vì cố gắng giữ chồng, tôi đã khiến cho chồng mê mình như điếu đổ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Sử sách Trung Hoa ghi chép lại, nàng Hạ Cơ – công chúa của nước Trịnh, con gái của Trịnh Mục Công; cô được biết đến không chỉ bởi dung nhan hoa

    (ĐS&PL) Sử sách Trung Hoa ghi chép lại, nàng Hạ Cơ – công chúa của nước Trịnh, con gái của Trịnh Mục Công; cô được biết đến không chỉ bởi dung nhan hoa nhường nguyệt thẹn, khiến bao anh hùng hào kiệt bốn phương phải mê đắm. Mà người ta còn thèm khát cô vì một lý do: Hạ Cơ có tuyệt chiêu ái ân khiến nam nhân phải sung sướng đến ngã gục trên giường. Trang quân tử ra trận thì người người run sợ, nhưng lâm trận trên giường thì cũng phải ngã quỵ trước ải mỹ nhân. Đó là bởi Hạ Cơ có tuyệt chiêu "hoàn tân" cực kỳ lợi hại. Bạn có muốn trở thành Hạ Cơ tiếp theo, làm thế nào để trói chặt trái tim của đàn ông, để các đức ông chồng mãi luôn chỉ nhớ đến vợ.

    Vũ khí nào lợi hại nhất giúp nàng giữ chân chàng

    Hãy ngọt ngào thay vì cứng nhắc

    Bản chất của đàn ông là mạnh mẽ và quyết liệt nhưng không phải vì vậy mà họ không thích sự dịu dàng, yếu đuối của phụ nữ. Trái ngược lại, được nghe những lời ngọt ngào cùng cử chỉ âu yếm, vuốt ve lại khiến cánh mày râu “mềm ra như bún, đứng trên vũng bùn và ngày càng lún sâu”. Thế nên, chị em nào không biết tận dụng lợi thế này thì quả thật là uổng phí món quà trời ban.

    Thắng chàng hay chê chàng không bao giờ có ý nghĩa

    Đàn ông thường có lòng tự trọng rất cao nên chị em đừng dại dột mà chê chàng trước mặt chốn đông người. Tỏ ra là người chiến thắng trong chốc lát chỉ khiến bạn trở thành “tội đồ” trong mắt chàng mà thôi. Người phụ nữ thông minh là người chiến thắng mà đàn ông không biết. Hãy để họ nghĩ rằng bản thân mình mới là kẻ thắng cuộc trong mội cuộc đua. Chỉ cần bạn nắm dây cương đằng sau thì sợ gì ngựa chạy đi mất.

    Nấu ăn ngon

    Cách nhanh nhất đến tới trái tim của một người đàn ông là cái dạ dày, vì thế đừng bao giờ coi thường việc bếp núc trong gia đình vì chị em chính là người giữ lửa trong bếp. Những bữa ăn ngon, cơm dẻo, canh ngọt, trình bày đẹp mắt sẽ khiến chồng cưng nựng bạn nhiều hơn. Phụ nữ tuy xấu nhưng nấu ăn ngon thì chồng vẫn yêu chiều. Xinh đẹp nhưng vụng về thì hôn nhân khó lòng bền lâu. Phở có thể ngon vài bữa nhưng cơm thì thèm cả đời!

    Không kiểm soát

    Đừng kiểm soát đời sống cá nhân của đàn ông như: kiểm tra điện thoại, kiểm tra tài khoản, lúc nào cũng kè kè câu hỏi “anh đi đâu”, “làm gì”… Hãy để đàn ông có thế giới của riêng mình, có những góc khuất, những tâm sự thầm kín khó nói. Nếu cảm thấy cần thiết, họ sẽ nói ra. Đừng cố moi móc thông tin và điều bạn nhận lại chỉ là tác dụng ngược.

    Một chút ghen là gia vị để tình yêu thêm đậm đà

    Ghen là dư vị của tình yêu nhưng quá liều sẽ trở thành thuốc độc. Ghen vừa đủ không quá nóng cũng đừng quá lãnh cảm, hãy thể hiện rõ ràng quan điểm hay nói bóng gió xa xôi cũng là một cách khiến anh ấy biết bạn đang ghen thật đấy!

    Giữ chàng bằng “chuyện ấy”: tưởng không cần mà cần không tưởng

    Nhiều chị em đã từng thức đêm, ôm hận, khóc thầm vì bạn trai, chồng mình bỏ bê bạn gái, vợ con và tìm niềm vui mới. Ngẫm cũng phải vì món gì ăn mãi mà không chán. Thế mà phái đẹp lại không biết cách hâm đun xào nấu khác đi để giữ chàng ở cạnh bên mình. Nhiều người khi nói đến học cách giữ chồng bằng chuyện ấy lại càng ngoe nguẩy như bị nhổ vào tai. Cứ thế, làm sao mà không dâng chàng cho tình trẻ.

    Biết “chuyện ấy” quan trọng là thế nhưng không phải ai cũng xử lý chu đáo, kịp thời. Nếu muốn cải thiện cho làn da mịn màng, vóc dáng trở nên thon thả hay có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng cần có thời gian để mà hồi phục. Thế nhưng có một cách mà chị em chẳng cần tốn nhiều thời gian đến vậy để chờ đợi, chỉ sau lần dùng đầu tiên bạn đã cảm thấy ngay sự khác biệt. Và nếu dùng thường xuyên hàng ngày thì công dụng đem lại còn tuyệt vời hơn nữa. Tuyệt chiêu đó chính là làm đẹp cho vùng kín của mình trở nên thơm tho, hồng khít và “cậu nhỏ” sẽ không bao giờ muốn rời.
    Thế nhưng giữa một rừng các nước rửa phụ khoa cho phụ nữ, chị em nên chọn loại nào để sử dụng.  Theo các bác sĩ chuyên khoa sản, các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất bảo quản công nghiệp chính là sự lựa chọn hàng đầu để chị em chăm sóc vùng kín. Và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đến từ ONA Global chính là một sản phẩm như vậy.

    Với chiết xuất chính từ nghệ, cây vàng đắng và 8 thành phần thảo dược: chanh tây, rễ cây ngưu bàng, hoa bia, lá cây xô thơm, hoa cúc, lô hội, trà xanh, cúc la mã, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, Gel vệ sinh sẽ giúp làm sạch, kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi hiệu quả. Vùng kín của chị em sẽ luôn được mềm mại, mờ vết thâm, săn chắc và hồng xinh để đàn ông mê đắm.

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệlà một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

    Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

    Hotline: 1900633385

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-vi-co-gang-giu-chong-toi-da-khien-cho-chong-me-minh-nhu-dieu-do-a302555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.