+ Aa-
    Zalo

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ- Giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Đau rát khi quan hệ sẽ đánh tụt cảm xúc thăng hoa và mặn nồng trong lúc ân ái. Hãy tìm cách khắc phục ngay, tránh để lâu ngày, dẫn đến “sợ yêu”.

    (ĐS&PL) Đau rát khi quan hệ sẽ đánh tụt cảm xúc thăng hoa và mặn nồng trong lúc ân ái. Hãy tìm cách khắc phục ngay, tránh để lâu ngày, dẫn đến “sợ yêu”.

    Tại sao phụ nữ bị đau rát vùng kín sau khi quan hệ

    Phụ nữ sẽ trải qua ít nhất một lần đau rát trong đời sống chăn gối của mình. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất ít thì sẽ bớt lo lắng, nhưng nếu liên tục phải hứng chịu những cơn đau hành hạ trong quá trình ái ân thì lâu ngày cũng biến thành sợ hãi, e dè chuyện phòng the. Vậy vì sao lại có hiện tượng này.

    Màn dạo đầu chưa đủ làm “cô bé” ẩm ướt

    Đừng coi thường màn dạo đầu trong chuyện quan hệ. Nếu thực hiện chúng qua loa, “cô bé” sẽ không đủ kích thích để trở nên ẩm ướt, mở cửa mình để “cậu nhỏ” tiến vào. Hậu quả là thăng hoa hay sung sướng đâu chẳng thấy, cả hai chỉ thấy đau rát và muốn rút khỏi cuộc chơi càng sớm càng tốt.

    Lần đầu tiên làm “chuyện ấy”

    Có tới hơn 90% phụ nữ thừa nhận rằng lần đầu tiên làm “chuyện ấy” của họ là cơn ác mộng, không có chút thú vị nào. Họ cảm nhận thấy vùng kín của mình rất đau khi người tình đưa “cậu nhỏ” vào trong và vô cùng rát khi vật thể lạ này di chuyển bên trong “cô bé” của mình. Đây là hiện tượng bình thường, đau là do lớp màng trinh bị rách và cảm giác khô rát đến từ tâm lý lo sợ, hồi hộp nên chất nhầy ở âm đạo không được tiết ra nhiều.

    Chứng khô hạn âm đạo

    Hãy cẩn thận với chứng bệnh này bởi theo nghiên cứu thì độ tuổi mắc khô hạn âm đạo đang được trẻ hóa dần. Trước đây, phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh mới xuất hiện tình trạng khô âm đạo, nhưng ngày nay ngay cả những cô gái ở độ tuổi 30 cũng có nguy cơ mắc phải. Nguyên nhân chính nằm ở việc suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen. Sự mất cần bằng của hormone này khiến chất bôi trơn vùng âm đạo ngày càng tiết ra ít. Dù mất công dạo đầu có kích thích đến mấy “cô bé” vẫn sẽ như ruộng nương thiếu nước và khô hạn. Chính vì không có chất bôi trơn nên rất đau rát khi quan hệ.

    Viêm nhiễm vùng âm đạo

    Trong môi trường âm đạo của chị em luôn tồn tại hai thái cực khác nhau: lợi khuẩn và hại khuẩn. Nếu chúng sinh sống hòa bình thì không sao nhưng nếu hại khuẩn chiếm ưu thế sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa, khó chịu. Phụ nữ mắc viêm nhiễm vùng âm đạo khi quan hệ ngoài đau, rát còn thấy nóng, bỏng vùng kín và đôi khi còn bị chảy máu bất thường.

    Làm “chuyện ấy” sau sinh sớm

    Khi vừa sinh con xong phụ nữ thường chưa hồi phục sức khỏe và “cô bé” thường xuyên trong tình trạng khô hạn. Nếu làm tình trong thời điểm này thường phụ nữ sẽ cảm thấy đau, rát.

    Tác dụng phụ của thuốc trị bệnh

    Khi sử dụng một số loại thuốc kháng sinh, giảm đau sẽ gây tác dụng phụ là làm giảm ham muốn, ảnh hưởng tới việc tiết dịch bôi trơn.

    Âm đạo bị hẹp

    Kết cấu âm đạo bị hẹp so với kích cỡ của “cậu nhỏ” sẽ khiến cho hoạt động tiến sâu của “cậu nhỏ” không thuận lợi, gây đau và làm căng vùng kín.

    Vấn đề về tâm lý

    Tâm lý căng thẳng, lo âu hoặc bị ép buộc quan hệ sẽ khiến phụ nữ không có khoái cảm khi yêu.

     Giải pháp để không còn đau rát sau mỗi lần làm chuyện đó

    Khi gặp phải các vấn đề trên, nhiều chị em sẽ tìm tới các biện pháp khác nhau để cải thiện tình hình: ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện, tránh căng thẳng, không dùng chất kích thích và đặc biệt là họ sẽ sử dụng nước rửa phụ khoa đảm bảo chất lượng như Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đến từ ONA Global.

    Theo Bác sĩ Lưu Khanh - Chuyên gia tạo hình thẩm mỹ vùng kín đến từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: “Đây là Gel vệ sinh đầu tiên tại Việt Nam có công dụng vượt trội trong trị ngứa, viêm nhiễm phụ khoa”.

    Với chiết xuất từ 10 thành phần thiên nhiên là: nghệ, cây vàng đắng, chanh tây, rễ cây ngưu bàng, hoa bia, lá cây xô thơm, hoa cúc, lô hội, trà xanh, cúc la mã, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – tiêu chuẩn bắt buộc của các doanh nghiệp kinh doanh: thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm và thiết bị y tế, sản phẩm cam kết mang lại sự sạch sẽ, khô thoáng cho âm đạo.

    Với Gel vệ sinh phụ nữ, chuyện đau rát khi quan hệ sẽ trở thành chuyện nhỏ, không hề đáng lo bởi:

    Dung dịch vệ sinh dạng gel là một bước tiến trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ, sản phẩm cam kết mang đến sự sạch sẽ, khô thoáng, mềm mịn, hồng hào, thơm mát, không gây kích ứng, dễ dàng sử dụng.

    Chứa 90% thành phần thiên nhiên, đặc biệt X2 Nano Nghệ dễ hấp thu đến 80% đem lại hiệu quả cao nhất cho sức khỏe người dùng. Khoa học đã chứng minh Nano Nghệ có khả năng chống oxy hóa mạnh, khả năng tiêu diệt các gốc tự do và mầm mống gây bệnh.

    Tăng tác dụng làm liền cấu trúc da, lên da non nhanh chóng, nhanh liền sẹo ở vết cắt tầng sinh môn ở phụ nữ sau sinh, thúc đẩy nhanh quá trình đào thải sắc tố melanin, trị thâm và nám hiệu quả hơn, phục hồi làn da vùng kín hồng hào tươi trẻ

    Ổn định pH sinh lý vùng kín (3,8 - 4,5) do Lactobacillus sp (chiếm khoảng 50 -80%) chuyển hóa glycogen thành acid lactic). Kháng viêm, giảm sưng, ngừa lão hóa, trị sẹo. Hồng, mịn, săn, dịu da.

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệlà một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

    Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

    Hotline: 1900633385

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe--giu-lua-cho-cuoc-song-hon-nhan-a302561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.