+Aa-
    Zalo

    Cựu sinh viên đại học GREENWICH và kế hoạch thương hiệu dẫn đầu ngành giải trí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Từng theo học tại Đại học Greenwich, ngành Thiết kế đồ họa, nhưng niềm đam mê kinh doanh đã đưa Vòng Cảnh Sung đi theo một con đường phiêu lưu hơn rất nhiều.

    (ĐS&PL) Từng theo học tại Đại học Greenwich, ngành Thiết kế đồ họa, nhưng niềm đam mê kinh doanh đã đưa Vòng Cảnh Sung đi theo một con đường phiêu lưu hơn rất nhiều. Từ đó anh đã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi và sẵn sàng cho một kế hoạch dài hạn lớn lao.

    Từ Đại học Greenwich…

    Học Đại học Greenwich và chuyên ngành Thiết kế Đồ Họa, Vòng Cảnh Sung sớm được ba mẹ cho tự lập ngay từ khi còn bé. Nhờ đó nên khi va vấp với cuộc sống bên ngoài Cảnh Sung không ngần ngại cũng như không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua nó. 

    Anh kể mình đã từng thử sức qua rất nhiều hình thức kinh doanh: Lúc đồng tiền điện tử Bitcoin đang nóng và gây sốt, Sung cũng rất nhanh nhạy để đầu tư. Bên cạnh đó anh vẫn kinh doanh online, kinh doanh offline nhiều mặt hàng khác với mong muốn tích lũy thêm tài sản và cả kinh nghiệm.

    Doanh nhân trẻ Vòng Cảnh Sung

    Khi quy mô của những dự án bắt đầu lớn và phức tạp, Sung đã đăng ký tham gia nhiều khóa học đào tạo doanh nghiệp. Anh nhận ra không chỉ riêng kiến thức, mình còn được va chạm nhiều với những lĩnh vực như Truyền thông, Marketing digital. 

    Đến một doanh nhân trẻ với tham vọng lớn

    Sau cùng, Vòng Cảnh Sung quyết định từ bỏ ngôi trường Đại Học mà biết bao nhiêu người ao ước được học để tập trung điều hành việc kinh doanh. Anh nhận ra dù đi học ở đâu, mục đích sau cùng vẫn là kiếm tiền, là xây dựng sự nghiệp. Anh chia sẻ: “Bước ra ngoài đối đối diện với cuộc đời tự lập với Sung nó là 1 trải nghiệm để bản thân mình trưởng thành hơn. Vì thành công nó là 1 chặng đường dài không ngại vượt qua nhiều thăng trầm”.

    Vòng Cảnh Sung không ngừng nỗ lực, cố gắng học hỏi vận dụng kiến thức từ những người thầy tuyệt vời của mình, từ bậc thầy Marketing Nguyễn Vĩnh Cường, Thầy đào tạo doanh nghiệp Be Training Nguyễn Thái Duy, Vua contend CEO Đông Dược Vũ Đức Đặng Xuân Lộc, Thầy master ADS Nguyễn Trung, Thầy Master đào tạo Hệ Thống Phạm Xuân Minh… 

    “Với kiến thức và trải nghiệm thực chiến ấy doanh nghiệp tôi đã và đang phát triển 1 cách vượt bật. Nhờ đó mà đến hiện tại tôi đang sở hữu 1 đội nhóm hơn chục anh em và đặc biệt hơn là một môi trường phát triển thân thiện, nơi mọi thành viên đều sẽ vươn cao” – Cảnh Sung vui vẻ chia sẻ về thành tựu của mình.

     Vòng Cảnh Sung đã sẵn sàng cho những thử thách lớn với tham vọng lâu dài

    Với châm ngôn ăn quả nhớ kẻ trồng cây, doanh nhân trẻ này quyết định giành thời gian, giúp đỡ các bạn đang mong muốn khởi nghiệp thật sự, mà đang không biết bắt đầu như thế nào? Một môi trường khởi nghiệp Việt, tạo nên sức mạnh ý chí sắt đá là điều mà anh và nhóm của mình luôn hướng đến xây dựng.

    Doanh nhân Vòng Cảnh Sung chia sẻ thêm: “Chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường kinh doanh thực tại Việt Nam không thua kém gì về cơ sở vật chất môi trường 5 sao lớn tầm cỡ như nước ngoài. Đích đến chung của chúng tôi là phát triển công ty trở thành thương hiệu uy tín mạnh nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực giải trí vui chơi đạt chuẩn quốc tế.”

    THÔNG TIN NHÂN VẬT

    - Họ và tên : Vòng Cảnh Sung

    - Năm sinh:1999

    - Quê quán gốc:Tp.HCM

    - Nơi ở hiện tại:Tp.HCM

    - Trình độ học vấn:12/12, Đại học Greenwich

    - Hiện nay đang làm nghề gì: Kinh doanh tự do, Giúp đỡ các bạn trẻ tự lập kinh doanh 

    - Thu nhập mỗi tháng hiện nay: (Không tiện chia sẻ)

    - Quan điểm sống:  Làm hết sức, chơi hết mình

    N. H

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sinh-vien-dai-hoc-greenwich-va-ke-hoach-thuong-hieu-dan-dau-nganh-giai-tri-a302632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.