+Aa-
    Zalo

    Cơ hội nâng ngực giá ưu đãi cho chị em đón tết nguyên đán 2020

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Dịp tết là dịp cho bạn nhìn lại ngoại hình trong suốt một năm qua, cũng là cơ hội để bạn thay đổi vóc dáng một cách tích cực hơn để chào đón một năm mới

    (ĐS&PL) Dịp tết là dịp cho bạn nhìn lại ngoại hình trong suốt một năm qua, cũng là cơ hội để bạn thay đổi vóc dáng một cách tích cực hơn để chào đón một năm mới an lành và ngập tràn hạnh phúc.

    Đây là thời điểm chín muồi quan tâm hơn về bản thân, chiều chuộng cơ thể và nâng niu vóc dáng sau thời gian dài hi sinh vì công việc, cuộc sống gia đình. Cơ thể tiều tụy, xuống cấp, đặc biệt là phụ nữ có con là điều phái đẹp không hề mong muốn, cần phải có sự thay đổi kịp lúc để tạo nên bầu không khí tươi mới trong dịp tết là điều bạn cần phải làm ngay. Nâng ngực nội soi làm đẹp là một trong số đó mà chị em suy nghĩ lựa chọn, tuy không phải là sự mới mẻ nhưng đang tạo cơn sốt trong những năm gần đây.

    Nói về nâng ngực, bạn sẽ liên tưởng ngay đến dao kéo, đó là một nỗi sợ của tất cả mọi người vì có liên quan đến sự đau đớn. Nhưng sự thật có phải như vậy? Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hiện nay không còn đau như mọi người nghĩ, y học tiến bộ đã có những bước tiến lớn để phẫu thuật trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, sự tiến bộ nhờ thuốc mê và các phương pháp phẫu thuật mới đã cải thiện hoàn toàn bộ mặt của ngành thẩm mỹ.

    Trong đó nâng ngực nội soi đang là chủ đề rất được nhiều người quan tâm, nhờ ưu điểm không gây đau, không xâm lấn, vết mổ nhỏ, thời gian phục hồi nhanh, không gây mất sức sau khi tỉnh dậy nên cực kì phù hợp với xu hướng hiện nay. Một vài trung tâm thẩm mỹ đã áp dụng thành công phẫu thuật nâng ngực nội soi được khách hàng biết đến như trung tâm thẩm mỹ Iseul, Iseul đi đầu trong xu thế chuyển giao kỹ thuật nâng ngực nội soi đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng khá thành công trong thời gian đầu trong ngành thẩm mỹ và đến nay đã có hàng ngàn khách hàng nâng ngực thành công nhờ phương pháp này.

    Giờ đây Iseul cũng sở hữu kĩ thuật tạo dáng S-shaped độc quyền, hài hòa với số đo 3 vòng khi nâng ngực, giúp cho bạn nâng ngực thôi cũng có được vóc dáng cân đối so với 2 vòng còn lại nhờ sự đo đạc chuẩn xác của máy móc chuẩn theo các thông số của phụ nữ châu Á. Đội ngũ bác sĩ Iseul đều có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình, tay nghề cao và đã từng tu nghiệp tại nước ngoài, với óc thẩm mỹ và kĩ thuật thực hiện khéo léo, đảm bảo độ chuẩn xác cao nhất quá trình thực hiện. Ngoài ra, hệ thống phòng mổ vô trùng hiện đại cùng các trang thiết bị đến từ Mỹ đã được đạt chứng nhận của FDA về sự an toàn chất lượng, bên cạnh sự cấp phép của Bộ Y Tế chứng thực cho trung tâm Iseul. Bạn sẽ được tư vấn và thăm khám miễn phí từ các bác sĩ chuyên khoa nhiệt tình, tận tụy, vui vẻ tiếp đón, giúp bạn tự tin thay đổi mà không còn ngại ngùng khi nghĩ đến dao kéo.

    Nhân dịp chào đón năm mới 2020, trung tâm thẩm mỹ Iseul mở ra cơ hội cho quý khách hàng không đủ điều kiện nâng ngực với chương trình “Làm ngực đón Tết” chỉ với 39,9 triệu nhằm tri ân khách hàng trong thời gian qua đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Đây là dịp tốt cho những chị em đang có nhu cầu “nâng cấp” vòng 1 vào cuối năm nay, chương trình chỉ áp dụng đến hết năm 2019, hãy nhanh tay đăng kí để trở thành những khách hàng đẹp nhất năm 2020.

    Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Iseul cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu: Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    151 Ba Tháng Hai, P11, Q10, TPHCM

    Hotline 086 886 9095

    Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hoi-nang-nguc-gia-uu-dai-cho-chi-em-don-tet-nguyen-dan-2020-a303585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.