+Aa-
    Zalo

    Giải pháp mới cho người huyết áp cao mãn tính

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Nặng đầu, hoa mắt, mất thăng bằng, nhiều đêm mất ngủ, hồi hộp, … là những triệu chứng dễ thấy nơi người bệnh Cao huyết áp. Những nỗi lo lắng này

    (ĐS&PL) Nặng đầu, hoa mắt, mất thăng bằng, nhiều đêm mất ngủ, hồi hộp, … là những triệu chứng dễ thấy nơi người bệnh Cao huyết áp. Những nỗi lo lắng này sẽ qua đi nếu bạn biết cách và tìm đúng phương pháp điều trị phù hợp.

    Giải pháp từ bài thuốc Nam cổ phương Lục vị nổi tiếng

    Với thành phần thảo dược quý kết hợp công thức tối ưu, bài thuốc Nam cổ phương Lục vị sau đây có công dụng cực tốt đối với bệnh nhân cao huyết áp.

    Bài thuốc Nam cổ phương Lục vị nổi tiếng

    - Thục địa: giúp hạ huyết áp, lành tính, bổ gan thận và điều hòa máu huyết

    - Đơn bì: có khả năng dưỡng sinh, ổn định huyết áp, thanh nhiệt cơ thể

    - Bạch linh: với tác dụng an thần, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể

    - Sơn thù: giúp điều hòa khí huyết, suy nhược thần kinh rất tốt

    - Hoài sơn giúp bổ tỳ vị, cân bằng âm dương cho cơ thể luôn khỏe mạnh

    Trạch tả với tác dụng đào thải Natri và Ure trong cơ thể, hạ lipid trong máu và ngăn ngừa gan nhiễm mỡ, huyết áp cao

    Sử dụng bài thuốc Nam trong điều trị cao huyết áp giúp bồi bổ cơ thể, khôi phục sức đề kháng, tập trung vào cân bằng lục phủ ngũ tạng, giúp khôi phục khả năng ổn định huyết áp của cơ thể.

    Kết hợp với các thảo dược quý hiếm khác

    Công dụng tuyệt vời của hoa hòe

    Trong hoa hòe có từ 6-30% rutin (rutozit). Rutin là một glucosit, thủy phân sẽ cho quexitin hay quexetola, glucose và ramnoza. Trong quả cũng có rutin. Runtin là một loại vitamin P có tác dụng tăng cường sức chịu đựng của mao mạch.

    Hoa hòe rất tốt trong điều trị cao huyết áp

    Ngoài tác dụng điều trị đối với các rối loạn mạch máu do tăng huyết áp, hoa hòe còn được dùng cho bệnh xơ vữa động mạch, bệnh mạch đái tháo đường, bệnh võng mạch và thiểu năng tuần hoàn não. Có thể dùng lưới dạng nụ hòe, quả hòe sắc nước uống hoặc dùng dưới dạng hoạt chất rutin. Rutin thường được dùng với các bệnh nhân tăng huyết áp, mao mạch dễ vỡ hoặc để đề phòng đứt mạch máu não, xuất huyết cấp tính do viêm thận. Cũng có thể phối hợp với papaverin.

    Sử dụng hoa hòe đúng cách phát huy tác dụng

    Theo các nghiên cứu chuyên gia y học cổ truyền, hoa hòe chuẩn phải được kết hợp với các thảo dược khác nhau như Địa long, Thục địa, Hoài sơn, Phục linh, Hạ khô thảo,…sẽ giúp tạo nên bài thuốc thành công chuyên đặc trị cao huyết áp và ngăn ngừa đột quỵ.

    Trong đó, có Địa long có enzyme Fbrinolytic giúp thủy phân mạnh mẽ, làm đứt các sợi huyết Fibrin – tác nhân chính hình thành nên cục máu đông, giúp giảm nguy cơ đột quỵ.

    Với bài thuốc Lục vị kết hợp với thảo dược tự nhiên tạo thành bài thuốc lừng danh giúp hạ và ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, giảm cholesterol, ngoài ra làm giảm những triệu chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ đi kèm với cao huyết áp.

    Apharin là sản phẩm kết hợp bài thuốc Nam lục vị và nhiều thành phần quý hiếm

    Tất cả những thành phần trên tạo thành bài thuốc cao huyết áp trong sản phẩm Apharin giúp hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp, ngăn ngừa tai biến. Ngoài ra Apharin giúp hạ mỡ máu, hạ cholesterol, giúp phục hồi những tác dụng phụ do Tây y gây ra, giảm triệu chứng rối loạn tiền đình,… Sản phẩm đã có mặt nhiều năm trên thị trường và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu người bệnh cao huyết áp.

    Để biết thêm về các biện pháp phòng và điều trị cao huyết áp, người bệnh có thể truy cập website: www.nesfaco.com.  Hoặc gọi về số Hotline 093 878 6025 – 032 657 1357 – (028) 7300 2328 để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

    Sản phẩm ko phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-moi-cho-nguoi-huyet-ap-cao-man-tinh-a304477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.