+Aa-
    Zalo

    Trước thềm Queen Gala 4: Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong các đại hội Queen Gala 1-2-3 những năm qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chặng đường hơn 4 năm thành công tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Sắp tới đây, Tatu Group tiếp tục tổ chức Queen Gala 4 nhằm tri ân đến tất cả mọi người

    (ĐS&PL) Sau chặng đường hơn 4 năm thành công tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Sắp tới đây, Tatu Group tiếp tục tổ chức Queen Gala 4 nhằm tri ân đến tất cả mọi người cùng những khách hàng đã đồng hành cùng Tatu suốt 4 năm qua.

    Đối mặt với vô vàn khó khăn trong những bước đầu tiến vào thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam, CEO Tatu Group – Á hậu Nguyễn Thái Ngân đã nỗ lực hết mình để tạo nên tiếng nói riêng của thương hiệu. Những năm trở lại đây, khách hàng Việt đã có cái nhìn khó tính hơn rất nhiều để lựa chọn 1 sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Với sự đổ bộ của các loại mỹ phẩm Âu Mỹ, Hàn Quốc, Nội địa Trung thì mỹ phẩm Nhật Bản vẫn chưa thực sự chiếm được ưu ái lớn từ khách hàng. Với quyết tâm thương hiệu mỹ phẩm Sạch và An toàn cho hầu hết các loại da, Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản đã chứng minh bằng sự vượt trội, cải tiến không ngừng trong các dòng sản phẩm. Làm nên một “Tatu Group” cải thiện làn da hoàn mỹ cho mọi phụ nữ Việt!

    Queen Gala 1 – Đại tiệc chúc mừng CEO Tatu Group đăng quang Á hậu và ra mắt các dòng sản phẩm mới của Tatu GRoup

    Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017, CEO Tatu Group – Á hậu Nguyễn Thái Ngân đã tổ chức bữa tiệc nhằm gửi lời cám ơn đến bạn bè, người thân, đồng thời đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và tham gia các dự án thiện nguyện của Tatu Group.

    Sự kiện diễn ra tại khách sạn New World với sự tham gia đông đảo của các vị khách mời danh giá. Trong bữa tiệc này, với phần quà tặng trị giá lên đến 100 triệu đồng, CEO Tatu Group – Á hậu Nguyễn Thái Ngân hy vọng những sản phẩm này sẽ đem đến làn da sáng khỏe đầy săn chắc cho các vị khách may mắn sở hữu.

    Queen Gala 2 - Lễ vinh danh các nhà phân phối xuất sắc năm 2017

    Năm 2017 có thể gọi là năm nhiều biến động với Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản. Việc khảo sát ý kiến với lượng lớn khách hàng đã đem lại những phản hồi tích cực cho dòng sản phẩm của Tatu Group, từ đó giúp Tatu có những cải tiến phù hợp để làm hài lòng khát khao cải thiện làn da của khách hàng.

    Sự phát triển của Tatu Group phần lớn chính nhờ sự cố gắng không ngừng của các thành viên trực thuộc hệ thống Tatu. Sự kiện cũng là chương trình tôn vinh các gương mặt đã đóng góp hết mình cho sự thịnh vượng mà Tatu Group xây dựng được đến thời điểm này.

    Sau sự kiện Gala 1, Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản đã tiến hành “nâng cấp” cho kì Queen Gala 2 trở nên hoành tráng và chỉn chu hơn. Từ trang phục đến cách set up không gian trang nhã và thanh lịch. Queen Gala 2 với tông Trắng chủ đạo khiến cho đại hội trở nên thanh thoát và đầy tươi mới.

    Queen Gala 3 -  Tri ân các tổng phân phối và chào đón các gương mặt nổi trội đạt doanh số “khủng” trong năm 2018

    Đến hẹn lại lên, Đại hội Queen Gala 3 như một sự kiện nhằm xướng lên những cái tên xuất sắc nhất đã đem lại vinh quang cho hệ thống Tatu Group như ngày nay. Với sự mở rộng không ngừng của các đại lý lên đến con số hàng trăm và không ngừng tăng lên mỗi ngày, Tatu Group thật sự đã chạm đến được việc làm hài lòng các thượng đế khó tính trong thị trường mỹ phẩm hết sức cạnh tranh.

    Phát biểu tại đêm Queen Gala 3, CEO Tatu Group - Á hậu Nguyễn Thái Ngân bày tỏ mong muốn toàn hệ thống Tatu Group sẽ tiếp tục máu lửa hết mình nhằm mang những sản phẩm làm đẹp an toàn và chất lượng đến tay khách hàng.Đặc biệt trong lễ ra mắt còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Á hậu – Diễn viên Trịnh Kim Chi, Ca sĩ Lâm Hùng, Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang...

    Queen Gala 4 - Đại tiệc thượng lưu với chủ đề “Sảnh đường thành công”

    Vẫn là đại hội vinh danh những cái tên có tiến bộ vượt bậc trong năm 2019, nhưng tại sự kiện Sảnh đường thành công lần này, Tatu Group sẽ mang đến những màn trình diễn thảm đỏ được đầu tư hết sức công phu cùng dàn hệ thống sân khấu hoành tráng. Nhằm đánh dấu sự phát triển của thương hiệu Takashi, sự kiện cũng nhằm ra mắt sản phẩm mới với tính chất Organic từ thiên nhiên hoàn toàn nhập khẩu từ Xứ sở hoa anh đào.

    Đại hội sẽ diễn ra vào ngày 05.01.2020 sắp tới, một lễ hội màu sắc, một không gian điện ảnh sẽ đưa tất cả thành viên của hệ thống Tatu Group vào thế giới huyền ảo, sang trọng và mang đậm tinh túy Nhật Bản.

    Nguyên Hằng/Sức khỏe 365


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-them-queen-gala-4-nhin-lai-nhung-khoanh-khac-dang-nho-trong-cac-dai-hoi-queen-gala-1-2-3-nhung-nam-qua-a305052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.