+Aa-
    Zalo

    NS Xuân Nghĩa 'bùi ngùi' rời phim Tết Toang dù rất tâm đắc kịch bản

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Trong bộ phim “Tết Toang” hướng tới kỉ niệm 10 năm thành lập, Nam Minh Media đã có lời mời hợp tác và nhận được sự đồng ý tham gia của Nghệ sỹ

    (ĐS&PL) Trong bộ phim “Tết Toang” hướng tới kỉ niệm 10 năm thành lập, Nam Minh Media đã có lời mời hợp  tác và nhận được sự đồng ý tham gia của Nghệ sỹ Xuân Nghĩa. Nhưng trong quá trình triển khai do lịch trình quá dày đặc của mình nghệ sỹ Xuân Nghĩa đã đổ bệnh khiến anh phải “bùi ngùi cancel” vai diễn-anh chia sẻ cảm xúc cùng với giám đốc sản xuất Đinh Thị Thu Hường.


    Nghệ sỹ Xuân Nghĩa cùng giám đốc Đinh Thị Thu Hường

    Nghệ sỹ Xuân Nghĩa là một nghệ sỹ hài chèo nổi tiếng có hình ảnh đẹp và chỗ đứng trong lòng khán giả yêu hài. Cuối năm nay anh đã được Nam Minh Media mời tham gia dự án phim tết “Tết Toang” do Nam Minh sản xuất nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày thành lập kết hợp cùng đạo diễn trẻ Phan Duy Linh.

    Đạo diễn Phan Duy Linh và Nghệ sỹ Xuân Nghĩa

    Năm nay với lịch trình tết dày đặc khiến nghệ sỹ Xuân Nghĩa đổ bệnh, sức khỏe không cho phép nên anh đã phải bùi ngùi chia tay đoàn phim “Tết Toang” mặc dù kịch bản bộ phim này được anh đánh giá là rất hấp dẫn, anh cũng rất tâm đắc với tác phẩm này. Anh chia sẻ cảm xúc tiếc nuối khi không thể tham gia phim.

    Hình ảnh Nghệ sỹ Xuân Nghĩa

    Phim Tết Toang là một bộ phim kế tiếp sự thành công của phim “Phim và Đời” do Nam Minh Media sản xuất năm 2019. Tết năm 2020 Nam Minh ra mắt phim tết toang phim Tết Toang, kịch bản phim được đầu tư chăm chút kĩ lưỡng hơn nữa nhằm đem đến cho khán giả một bộ phim mang đậm tính nhân văn, cũng không kém phần cao trào trong những tình huống éo le, dở khóc dở cười trong một gia đình “chồng già vợ trẻ” với những xung đột tuổi tác, quan điểm, lối sống, các mối quan hệ lệch guu nhưng sau tất cả vì một chữ “gia đình” mà mọi xung đột đều được hóa giải, gia đình lại cùng tựu trung, quây quần bên nhau vào dịp tết.

    Hình ảnh hậu trường phim “Tết Toang”

    Ngoài phần kịch bản cùng đạo diễn và nhà sản xuất được chăm chút kĩ lưỡng thì dàn diễn viên của “Tết Toang” cũng đem đến cho khán giả sự mong chờ với sự hội tụ của những diễn viên gạo cội như: NSND Quốc Anh (Giám đốc nhà hát chèo Hà Nội), NSƯT Quang Thắng (Táo kinh tế), Diễn viên Thanh Hương (Lan cave), Diễn viên Trang Moon ( Những nhân viên gương mẫu)… cùng nhiều diễn viên trẻ tài năng khác đã được Nam Minh Media casting kĩ càng ngày 13/12 vừa rồi.

    NSND Quốc Anh và diễn viên Thanh Hương

    NSƯT Quang Thắng và diễn viên Trang Moon

    Nghệ sỹ Xuân Nghĩa cũng cho biết thêm, những dự án sau của Nam Minh Media nếu có cơ hội hợp tác anh nhất định sẽ tham gia cống hiến hết mình với những tác phẩm vô cùng tâm huyết, sâu sắc, mang đậm tính nhân văn nhưng cũng đem lại tiếng cười giải trí phù hợp với hình ảnh của anh và đem đến cho anh rất nhiều đất diễn.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ns-xuan-nghia-bui-ngui-roi-phim-tet-toang-du-rat-tam-dac-kich-ban-a305429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.