+Aa-
    Zalo

    Phái đẹp hào hứng tham gia buổi livestream cuối năm của trung tâm thẩm mỹ Iseul

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Chiều ngày 7/12/2019, talkshow chủ đề “Kỹ thuật nâng ngực nội soi S-shaped đường nách với túi Motiva” do trung tâm thẩm mỹ Iseul tổ chức thành công vang dội

    (ĐS&PL) Chiều ngày 7/12/2019, talkshow chủ đề “Kỹ thuật nâng ngực nội soi S-shaped đường nách với túi Motiva” do trung tâm thẩm mỹ Iseul tổ chức thành công vang dội với sự góp mặt của ba bác sĩ và chuyên gia trong lĩnh vực nâng ngực nội soi cùng hàng ngàn khán giả xem chương trình. 

    Tham gia chia sẻ trong buổi talkshow có sự hiện diện của ông Trần Văn Khoa - bác sĩ phẫu thuật tạo hình đại diện của trung tâm thẩm mỹ Iseul. Tiếp đón cùng các khách mời gồm có, bác sĩ Johan Norquist - giám đốc và là bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn tại trung tâm Bellakliniken, Helsingborg; ông Tourniaire Olivier - đại diện thương hiệu túi ngực Motiva, hiện là giám đốc kinh doanh tại khu vực châu Á của tập đoàn Establishment Labs. Bên cạnh đó, Á hậu chuyển giới của The Tiffiny Việt Nam - Nguyễn Phương Vy cũng góp mặt trong chương trình. Đơn vị cung cấp và phân phối thiết bị thẩm mỹ Thallo cũng góp mặt về kỹ thuật và hỗ trợ thực hiện chương trình.

    Nâng ngực nội soi - chuyện bây giờ mới kể

    Suốt 90 phút diễn ra buổi talkshow, cả hội trường rất háo hức với sự chia sẻ của bác sĩ Khoa cùng bác sĩ Norquist về những thông tin thú vị xoay quanh kỹ thuật nâng ngực nội soi. Đáng chú ý nhất theo chia sẻ của bác sĩ Norquist là quy trình thực hiện, phương pháp này bộc lộ nhiều ưu điểm tối ưu cho người được phẫu thuật nhờ vào thiết bị nội soi có gắn camera ở phần đầu. Khi đưa vào trong cơ thể thông qua vết rách ở nách đã có thể theo dõi trực tiếp thông qua màn hình LCD ở ngoài.Giúp bác sĩ định vị chính xác hơn vị trí cần bóc tách bên trong khoang ngực. Với vết rạch siêu nhỏ tại nách, phương pháp này giúp giấu sẹo khá tốt. Đặc biệt, nếu quá trình chăm sóc diễn ra kĩ lưỡng  sẽ hạn chế tối đa dấu  sẹo sau khi hồi phục.Chính nhờ ưu điểm này, các chuyên gia cũng khuyên mọi người lựa chọn phương pháp phẫu thuật đường nách với Motiva, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ không quên nhắc đến một số ưu điểm khác, như không gây mất máu, thời gian hồi phục nhanh, không  mất sức, dễ tạo dáng cũng là một trong những điều kiện mà chị em nên lưu ý  đến khi có ý định nâng ngực.

    Túi ngực Motiva - hành trình khẳng định chất lượng của một thương hiệu quốc tế

    Ông Tourniaire Olivier cho biết, dưới góc độ của tầm nhìn chiến lược của giám đốc nhãn hàng, sản phẩm túi ngực Motiva hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu nâng ngực an toàn.Trong đó ưu tiên cao nhất về chất lượng và an toàn khi sử dụng. Motiva đã dày công nghiên cứu và được nhiều tổ chức có danh tiếng thẩm định để cho ra đời sản phẩm có tính an toàn cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm túi ngực đều có lớp nano bao phủ giúp tăng cường độ bám, chống lại quá trình bao xơ - phản ứng khó chịu của cơ thể, độ bền của túi đến 7 lớp bảo vệ không gây rò rỉ cùng chất liệu gel đặc sánh, không biến dạng nếu có tác động mạnh, cực kì mềm mại tự nhiên khi đưa vào trong khoang ngực.

    Một số hình ảnh và đánh giá của khách hàng sau khi nâng ngực túi Motiva cũng được trình chiếu. Nhằm giúp khán giả được “tai nghe mắt thấy”.  Bên cạnh đó, khách hàng tại chương trình  được tác động bóp thử ngực, có được cảm nhận chân thực  và chia sẻ cùng chương trình.   

    Nâng ngực chuyển giới - chuyên mục không thể thiếu của các bạn trẻ có dự định chuyển giới

    Phương Vy chia sẻ những lưu ý đặc biệt khi thực hiện nâng ngực chuyển giới ngay tại chương trình.Từ quá trình thăm khám, xét nghiệm, đến các khâu phẫu thuật Những trải nghiệm, cảm giác chân thật đều được tường thuật lại qua lời kể hấp dẫn của nữ hoa hậu chuyển giới. Phương Vy cho biết thêm, xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ nâng ngực chuyển giới tại trung tâm thẩm mỹ Iseul, nữ hoa hậu  không hề có cảm giác lo lắng.Nhờ các bác sĩ Iseul thường xuyên liên lạc, nhắc nhở để theo dõi và tái khám định kỳ, hạn chế thấp nhất rủi ro cũng như biến chứng trong quá trình chăm sóc. Sự hết mình của đội ngũ Iseul cũng gây không ít bất ngờ cho khán giả theo dõi livestream.

    Giao lưu khán giả - chuyên mục không thể thiếu sau những buổi talkshow

    Buổi talkshow được trực tiếp công khai trên fanpage của trung tâm Iseul. Vì thế không thể thiếu vắng các câu hỏi của khán giả theo dõi. Những khán giả ở khán phòng cũng được MC nhận câu hỏi đưa lên trực tiếp cho các chuyên gia giải đáp. Nổi bật nhất là các câu hỏi của các chị em muốn nâng ngực nhưng lại mong có em bé, hay lo lắng về ảnh hưởng lâu dài, hoạt động mạnh hay biến chứng có thể xảy ra sau thẩm mỹ. Các chuyên gia đưa ra kết luận chung nâng ngực tương đối an toàn nếu tuân theo chỉ định của bác sĩ. Bạn hoàn toàn có thể mang thai sau khi nâng ngực nội soi Tuy nhiên, ưu tiên nhất vẫn là lựa chọn trung tâm thẩm mỹ phải có uy tín và nhiều kinh nghiệm, điển hình là trung tâm thẩm mỹ Iseul.

    Trong khuôn khổ của buổi talkshow, chương trình cũng đặt ra thời lượng khá giới hạn nên không thể giải đáp hết các câu hỏi của mọi người, nhìn chung đây là chương trình thực tế rất cần thiết cho những chị em có dự định nâng ngực, giúp phụ nữ định hướng đúng đắn và có cái nhìn thực tế hơn về ngành thẩm mỹ nâng ngực tại Việt Nam.

    Để được tư vấn và thăm khám trực tiếp xin quý khách hàng vui lòng liên hệ đến trung tâm thẩm mỹ Iseul qua tổng đài tư vấn miễn phí 0868869095. Hoặc ghé trực tiếp TRUNG TÂM THẨM MỸ ISEUL PHẨU THUẬT TẠO HÌNH S-SHAPED tại địa chỉ 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

    Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Iseul cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-dep-hao-hung-tham-gia-buoi-livestream-cuoi-nam-cua-trung-tam-tham-my-iseul-a306700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.