+Aa-
    Zalo

    Thuốc tăng nội tiết tố nữ là “thói quen”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn đang gặp vấn đề về rối loạn nội tiết tố nữ và đang tìm giải pháp từ bên ngoài như thuốc tăng nội tiết tố nữ để cải thiện chúng?

    (ĐS&PL) Bạn đang gặp vấn đề về rối loạn nội tiết tố nữ và đang tìm giải pháp từ bên ngoài như thuốc tăng nội tiết tố nữ để cải thiện chúng? Vậy bạn hãy thử giành thời gian đọc hết bài này bởi một loại thuốc tăng nội tiết tố nữ không lấy đi của bạn đồng nào, nó có tên là  “Thói quen”. 

    Nghe tên này rất quen đúng không bạn, vâng mỗi người đều có các thói quen của riêng mình: thói quen dậy sớm – trễ, thói quen xem tivi, thói quen xem youtube, thói quen lướt FB….Một hành động có ý thức được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ thành thói quen đúng không ạ?

    Ai cũng mong muốn mình có thói quen tốt, tuy nhiên để có nó không dễ dàng, có thể đã thử nhưng lại bị các thói quen xấu lấn át…Nếu bạn biết được thói quen tốt có sức mạnh thay đổi cuộc sống, sức khỏe, nhan sắc thì bạn có cân nhắc thử không?

    Thuốc tăng nội tiết tố nữ bằng “thói quen”?

    Đặc biệt trong vấn đề sức khỏe nội tiết tố, “thói quen” được xem là vị thuốc tăng nội tiết tố nữ quý giá, mà ai sở hữu được thì sẽ duy trì được kết quả lâu dài mà ít tốn kém hơn tất thảy các giải pháp khác.

    Bạn biết là một cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ thì nội tiết tố luôn đươc cân bằng. Do đó giữ cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày là cách tốt nhất. Để cơ thể luôn khỏe mạnh thì bạn cần quan tâm đến 3 yếu tố quan trọng: tâm lý, luyện tập và ăn uống. Vậy làm sao để có được 3 yếu tố này? Phải chăng nó liên quan đến các thói quen tốt?

    Đúng như vậy bạn ạ! Nếu bạn kiên trì rèn luyện những thói quen tốt dưới đây thì khỏi cần tìm thuốc tăng nội tiết tố nữ ở đâu xa nhé.

    THÓI QUEN TỐT NÀO LÀ THUỐC TĂNG NỘI TIẾT TỐ NỮ:

    1- Suy nghĩ tích cực:

    Ai sở hữu được thói quen này là người luôn hạnh phúc và khỏe mạnh. Khi bạn nhìn nhận các vấn đề dưới góc nhìn tích cực, bạn sẽ luôn giữ được sự vui vẻ. Tâm trạng tươi vui sẽ kích thích sản sinh hormone ” hạnh phúc” serotonin, hạn chế sự xuất hiện của hormon ” căng thẳng” cortisol. Do đó nội tiết tố trong cơ thể được tăng lên một cách tự nhiên tạo sự cân bằng.

    Suy nghĩ tích cực là liều thuốc tuyệt vời cho cuộc sống phụ nữ

    2- Thư giãn thường xuyên:

    Nếu bạn chưa có hoặc có ít suy nghĩ tích cực, hay bị căng thẳng. Thường xuyên stress là nguyên nhân trọng yếu gây rối loạn nội tiết tố nữ. Để hạn chế stress, bạn nên luyện cho mình thói quen thư giãn thường xuyên. Bạn có thể đi dạo ngoài trời nơi có cây cối mát mẻ, xem phim hài, nghe nhạc, đọc sách nuôi dưỡng tâm hồn, thả lỏng toàn thân và tập trung vào hơi thở nhẹ nhàng trong 3-5 phút…

    Thư giãn thường xuyên giúp cơ thể cân bằng trở lại

    3- Tập thể dục 30 phút mỗi ngày:

    Tập thể dục 30 phút mỗi ngày là thuốc tăng nội tiết tố nữ tự nhiên nhất. Tập thể dục làm cho máu huyết lưu thông, cân bằng các nội tiết tố nữ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng sống và giảm căng thẳng. Có nhiều môn thể dục tốt cho nội tiết tố như Yoga, đi bộ, hoặc đơn giản là tranh thủ vận động đi lại trong những khoảng thời gian rảnh nhỏ, hạn chế tập luyện quá sức.

    Luyện tập thể dục 30 phút mỗi ngày giúp lưu thông khí huyết, điều hòa nội tiết tố nữ

    4- Ngủ đủ giấc 7-8h mỗi ngày:

    Giấc ngủ đầy đủ giúp cơ thể có thời gian phục hồi và tái tạo năng lượng mới. Những phụ nữ hay thức khuya ngủ không đủ giấc, gây rối loạn chuyển hóa, rối loạn nội tiết tố, người luôn mệt mỏi. Do đó duy trì giấc ngủ đủ và sâu trong khoảng thời gian 23h đến 3h sáng để cơ thể thải độc tố, bạn sẽ có làn da đẹp hơn và nội tiết tố cân bằng.

    Ngủ đủ giấc giúp bạn luôn tươi tắn và khỏe khoắn

    5- Ăn thực phẩm tốt cho nội tiết tố:

    Thói quen ăn uống có chọn lọc là sự hỗ trợ đắc lực được coi là thuốc tăng nội tiết tố nữ tự nhiên. Sau đây là một số loại thực phẩm nên ăn và nên tránh:

    Thời kỳ rối loạn nội tiết tố bạn nên lựa chọn thức ăn hỗ trợ tốt cho phục hồi nội tiết tố

    Nên ăn: thực phẩm ít béo, nhiều chất xơ và vitamin khoáng chất như: thịt nạc, cá ngừ, cà rốt, cà chua, cam quýt, bí đỏ, bắp cải, ngô, đậu nành đậu phộng, sắn dây, hạt điều….

    Nên tránh: thực phẩm nhiều ngọt và béo, thực phẩm đồ uống có chất kích thích: rượu, thuốc lá, caffeine

    Bạn nên chọn mua thực phẩm có nguồn gốc và tốt nhất là thực phẩm hữu cơ. Vì các thức ăn bị phun thuốc, có chất bảo quản, không an toàn thực phẩm là một trong các nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố.

    Trên đây là 5 thói quen, được xem là thuốc tăng nội tiết tố nữ rất quý mà không phải tốn kém nhiều. Nếu bạn quyết tâm hãy lên kế hoạch cho mình chinh phục từng thói quen một nhé. Sau 3 tháng các thói quen được thay đổi, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể của mình “lột xác” như thế nào.  Đừng quên chia sẽ với Pueva hành trình của bạn nhé, chúc bạn thành công!

    Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

    Thông tin liên hệ:

    Công ty Cổ Phần Hepura

    Hotline: 0989998811 (24/7)

    Website: https://hepura.com/

    Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuoc-tang-noi-tiet-to-nu-la-thoi-quen-a306974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.