+Aa-
    Zalo

    Rối loạn nội tiết tố nữ sau sinh, tiền mãn kinh cần hiểu thật rõ để cải thiện hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Đã giúp cho rất nhiều phụ nữ cải thiện tận gốc và duy trì sức khỏe nội tiết tố, đẩy lùi quá trình lão hóa, thắm mãi nét xuân thì

    Bạn thân mến,

    Tôi thực sự cảm thấy rất vui khi những dòng chia sẽ của mình ngày càng được nhiều người biết đến, trong đó có bạn. Trong bài viết này không chia sẽ cho bạn cách cải thiện rối loạn nội tiết tố sau sinh, tiền mãn kinh bằng cách bổ sung estrogen từ bên ngoài để loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng, vì cách này chỉ sử dụng thuốc tây gây nhiều tác dụng phụ. Ngược lại, nếu bạn mong muốn tìm chìa khóa để cải thiện rối loạn nội tiết tố sau sinh, tiền mãn kinh an toàn và hiệu quả nhất, tốt cho sức khỏe lâu dài của bạn, thì bài viết này chính xác là dành cho bạn đấy.

    Có phải bạn đang gặp các vấn đề sau:

    1. Bạn bị rối loạn kinh nguyệtkhông đềuđau bụng kinh gây lo lắng?

    2. Bạn bị nám nội tiếtmụn nội tiếtda khô và lão hóa da?

    3. Sau sinh con bạn bị táo bónmất ngủkhó ngủ gây mệt mỏi.

    4. Bạn thường bị bốc hỏađổ mồ hôi vào ban đêm gây mất ngủ, khó chịu?

    5. Bạn bị khô âm đạogiảm ham muốn tình dục?

    6. Tóc bạn thường bị khô, dễ gãy, tóc bị rụng nhiều?

    7. Bạn sợ tác dụng phụ của thuốc tây gây chóng mặt, nóng trong người?

    8. Bạn bị u nang, u xơ…e ngại khi dùng đậu nành hay các sản phẩm chứa đậu nành?

    9. Bạn đã thử nhiều cách cải thiện mà chưa hiệu quả, các triệu chứng vẫn bị tái đi tái lại?

    => Cách mới nào giúp bạn cải thiện tận gốc rối loạn nội tiết tố sau sinh, tiền mãn kinh an toàn và hiệu quả nhất?

    Có thể những chia sẽ của tôi viết ra dưới đây sẽ khá dài, nhưng nếu bạn là người biết yêu thương và quý trọng sức khỏe của mình, chính bạn và người thân đang ngày đêm khó chịu bởi các triệu chứng của rối loạn nội tiết tố nữ sau sinh, tiền mãn kinh, bạn hãy đọc hết chia sẽ của tôi. Bởi nó đã giúp cho rất nhiều phụ nữ cải thiện tận gốc và duy trì sức khỏe nội tiết tố, đẩy lùi quá trình lão hóa, thắm mãi nét xuân thì.

    TÂM SỰ CỦA NGƯỜI TRONG CUỘC

    Chị Phan Thị Yến (30 tuổi, Bình Dương)

    Chị Yến sau khi sinh em bé xong, bj rối loạn kinh nguyệt. Kỳ kinh của chị thường 3-6 tháng mới có một lần, mà mỗi lần hành kinh kéo dài cả tháng chưa hết. Chị rất mệt mỏi và lo lắng.

    Chị đi khám Bác sĩ nội tiết và sử dụng thuốc tây được 2 năm mà các triệu chứng không thuyên giảm nhiều, dừng thuốc lại bị tái lại. Thêm vào đó, chị còn bị các tác dụng phụ của thuốc tây như chóng mặt, nóng trong người và tăng cân. Chị đã bị rối loạn kinh nguyệt hơn 3 năm rồi mà vẫn chưa tìm được cách cải thiện dứt điểm. Chị muốn sinh em bé thứ hai mà rất khó thụ thai. Chị rất hoang mang và lo lắng.

    Chị Quỳnh Hoa (45 tuổi, TP HCM)

    Chị Hoa bước vào giai đoạn tiền mãn kinh mấy năm nay. Chị bị các triệu chứng của tiền mãn kinh “hành hạ”: thường xuyên mất ngủ, những cơn bốc hỏa nóng bừng vào ban đêm, tóc rụng nhiều, tăng cân nhiều dù ăn ít. Tính tình của chị cũng thay đổi, hay cáu gắt, dễ nổi giận hơn.

    Chị Hoa đã mua thử một số loại thảo dược về uống mà tình trạng vẫn không thay đổi nhiều. Chị chưa tìm được cách giải quyết hiệu quả nên đang phải sống chung với các triệu chứng khó chịu của tiền mãn kinh.

    ———————————–

    CÁCH GIẢI QUYẾT RỐI LOẠN NỘI TIẾT SAU SINH, TIỀN MÃN KINH HIỆN NAY

    ♦ Liệu pháp hormone thay thế: đây là liệu pháp sử dụng estrogen có nguồn gốc tổng hợp. Liệu pháp này có các lợi ích như: giảm các triệu chứng bốc hỏa, teo hệ sinh dục, tăng sinh lý, tăng trí nhớ, giảm nguy cơ Alzheimer…Tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng được và có các tác dụng phụ không nhỏ như: quá sản nội mạc tử cung, tăng huyết áp, căng nhức vú, tăng cân do giữ nước, buồn nôn, nhức đầu, nguy cơ ung thư vú, ung thư tử cung…các nguy cơ này chỉ hết sau 5 năm ngừng thuốc.

     Chỉ dùng Liệu pháp hormone thay thế trong trường hợp rối loạn nội tiết nặng và có sự thăm khám, theo dõi của Bác sĩ.

    ♦ Tuy nhiên Tây y chỉ làm giảm các triệu chứng rối loạn nội tiết tạm thời mà không làm dứt hẳn, ngưng sử dụng thì các triệu chứng lại bị tái lại. Chưa kể dùng Tây y lâu dài sẽ để lại những tác hại, cơ thể cần thời gian dài để đào thải các độc tố ra.

    ♦ Bổ sung estrogen từ bên ngoài để cải thiện rối loạn nội tiết tố sau sinh, tiền mãn kinh cũng có người hạn chế được các triệu chứng có người không. Việc bổ sung estrogen trong thời gian dài có thể gây dư thừa estrogen, gây hại cho sức khỏe không kém thiếu hụt estrogen. Ngoài ra nguồn gốc dược liệu, quy trình sản xuất, tác dụng phụ là những điều cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sử dụng.

    Hiện nay Tác dụng phụ của Tây Y và các liệu pháp bổ sung estrogen vẫn được các Trang báo uy tín đưa tin để giúp mọi người sáng suốt trong lựa chọn cách cải thiện hiệu quả hơn.

    ” Những nguyên nhân thuộc về thực thể bao gồm các tổn thương, bất thường nhìn thấy, sờ thấy được như khối u…hầu hết phải can thiệp bằng Tây y. Riêng các nguyên nhân thuộc về nội tiết nếu Đông y có các loại thuốc tương đương sinh học giống Tây y thì sẽ điều trị được. Nếu dùng Tây y trong một thời gian dài hoặc sử dụng không đúng liều lượng chỉ định có thể gây ra một số tác dụng phụ, nặng hơn là bị biến chứng. Song nếu dùng Đông y sẽ ít phải lo tác dụng phụ không mong muốn của thuốc”

    Bác sĩ Lương Thanh Bình – Nguyên trưởng khoa khám bệnh, Bệnh vện Phụ sản Hà Nội

    Việc cải thiện rối loạn nội tiết tố nữ sau sinh, tiền mãn kinh không kịp thời hoặc không đúng các sẽ khiến các triệu chứng rối loạn ngày càng nặng thêm, có thể gây các biến chứng khó lường. Không chỉ sự sa sút về sức khỏe, giảm chất lượng cuộc sống mà còn gây nguy hiểm đến tính mạng.

    Khi bạn đọc đến dòng này, tôi biết bạn đang rất lo lắng về giai đoạn rối loạn nội tiết tố của mình hay những người thân yêu. Bản thân tôi cũng đã từng lo lắng giống bạn khi bước vào giai đoạn mất cân bằng nội tiết, các chị gái của tôi, mẹ tôi cũng phải gánh chịu những triệu chứng của tiền mãn kinh, mãn kinh trong thời gian dài. Điều tôi lo lắng nhất không phải là những triệu chứng thỉnh thoảng xảy ra mà là các nguy cơ biến chứng của rối loạn nội tiết nữ như: vô sinh, giòn xương, mất xương, bệnh tim mạch, ung thư nội mạc tử cung, ung thư vú…

    Tôi biết một điều mà chắc chắn bạn cũng biết, là nếu chọn được cách cải thiện đúng đắn, rối loạn nội tiết tố nữ sau sinh, tiền mãn kinh có thể được kiểm soát tận gốc, không hề để lại biến chứng, và đó là điều bạn đang rất cần lúc này phải không?

    CÁCH CẢI THIỆN RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ SAU SINH, TIỀN MÃN KINH NÀO VỪA AN TOÀN VỪA HIỆU QUẢ CAO?

    Đông Y sẽ giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn nội tiết tố sau sinh, tiền mãn kinh tận gốc rễ.  Cơ thể được bồi bổ, các tế bào khỏe mạnh được tái tạo, để cơ thể tự điều hòa các nội tiết tố nữ về mức cân bằng tự nhiên vốn có. Kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt, luyện tập và chăm sóc hàng ngày sẽ đem lại những kết quả vượt mong đợi.

    Ngoài ra sử dụng Đông y không gây tác dụng phụ nào cho sức khỏe, không gây đau bao tử, nhức đầu, chóng mặt, nóng trong người, tăng cân do giữ nước…

    Có rất nhiều loại thuốc và thảo dược được bày bán trên thị trường hiện nay, làm sao tìm được nhãn hiệu đáng tin cậy. Bạn cũng đã thử nhiều loại rồi mà kết quả không như mong đợi. Bạn bắt đầu giảm lòng tin, nhưng bạn có biết rằng rất nhiều người đã cải thiện được các triệu chứng rối loạn nội tiết tố sau sinh, tiền mãn kinh một cách nhẹ nhàng, đẩy lùi quá trình lão hóa.

    Họ là những bà mẹ sau sinh, chị em bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Họ đã trải qua những đêm dài mất ngủ, bị những cơn bốc hỏa hành hạ, làn da sạm nám, nhiều nếp nhăn, kinh nguyệt không đều, khô hạn, lãnh cảm…Giờ đây họ đã có những giấc ngủ ngon, khỏe mạnh, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng để chăm lo cho gia đình và niềm đam mê của họ. Họ đều có chung một bí quyết, và hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ bí quyết này đến bạn. Đó chính là Thảo dược Đông y gia truyền 3 thế hệ “PUEVA“.

    THÀNH PHẦN TẠO NÊN LỌ THẢO DƯỢC ĐÔNG Y PUEVA KÌ DIỆU NÀY LÀ GÌ?

    Trong sản phẩm có các thành phần hoàn toàn 100% thiên nhiên bao gồm: Nhẫn đông, Nhân trần, Bạch cúc hoa, Cỏ gấu, Ngải cứu, Lá chùm ngây, Chè vằng, Ích mẫu…và công thức gia truyền độc quyền của Hepura. Tất cả các thảo dược trên có tác dụng Hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ, giúp bổ huyết điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện làn da, làm đẹp da, chống lão hóa da.

    ” Hiệu quả của sản phẩm nhanh chậm phụ thuộc vào thể trạng của từng người.”

    Bạn đã chịu quá nhiều vất vả, việc chăm lo cho gia đình, công việc, đối nội đối ngoại đã lấy hết thanh xuân của bạn. Khi con cái lớn hơn thì dấu hiệu của tuổi tác hiện rõ. Những đêm mất ngủ làm làn da sạm nám, nhăn nheo hơn, bạn không còn hứng thú trong “quan hệ vợ chồng” vì khô âm đạo, chất lượng cuộc sống giảm xuống từng ngày. Bạn đã mất nhiều thời gian để tìm hiểu các cách giải quyết, đã mất nhiều tiền để thử mà hoàn toàn không có kết quả. Tình trạng của bạn ngày càng nặng thêm, bạn để mặc cho tiến trình lão hóa kéo bạn đi ngày càng xa.

    Với Thảo dược Đông Y PUEVA, rối loạn nội tiết tố sau sinh, tiền mãn kinh không còn là vấn đề đáng lo lắng của bạn nữa. Các triệu chứng rối loạn nội tiết tố của bạn sẽ được cải thiện TẬN GỐC, ÍT TỐN KÉM, TIẾT KIỆM THỜI GIAN nhất. PUEVA giúp điều hòa nội tiết tố của bạn về mức tự nhiên nhất của cơ thể. PUEVA không bổ sung các estrogen từ bên ngoài, mà tập trung bồi bổ cơ thể bạn ở cấp độ TẾ BÀO, giúp cơ thể tự cân bằng nội tiết tố, giữa lại nét đằm thắm nữ tính của bạn, làn da đẹp lên từng ngày, vỗ về giấc ngủ ngon, cơ thể mát mẻ, sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

    THẢO DƯỢC ĐÔNG Y PUEVA GIÚP BẠN ĐIỀU HÒA NỘI TIẾT TỐ NHƯ THẾ NÀO?

    Khi sử dụng Thảo dược Đông y Pueva, liệu trình “KÉP” giúp điều hòa nội tiết tố về mức cân bằng hiệu quả được chia ra các giai đoạn bạn nên biết:

    1- Liệu trình 1 ( 1 hộp):

    Các triệu chứng của rối loạn nội tiết tố như táo bón, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, rụng tóc bước đầu có sự cải thiện.

    2- Liệu trình 2 (2 hộp):

    Người mát mẻ, da đẹp hơn, ngủ ngon hơn.

    Cơ thể được thải độc tố tự nhiên, giúp ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe dần dần được khôi phục.

    3- Liệu trình 3 (4 hộp):

    Các dấu hiệu của sạm nám nhẹ mờ dầnmụn nội tiết ít hơn. Các triệu chứng của rối loạn nội tiết được khắc phục, ngăn ngừa biến chứng.

    4- Liệu trình 4 (6 hộp):

    Các triệu chứng rối loạn nội tiết tố được cải thiện tận gốc, người khỏe mạnh, sảng khoái. Sức khỏe nội tiết của bạn được phục hồi, bạn chỉ cần duy trì sự cân bằng như hiện tại.

    ——————————————

    ĐIỂM KHÁC BIỆT MỚI CỦA ĐIỀU HÒA NỘI TIẾT TỐ NỮ PUEVA

    • Thành phần của PUEVA là các vị thuốc Đông Y quý hiếm, khách hàng có thể sử dụng trong thời gian dài, mà hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không bị phụ thuộc vào thuốc.
    • Tác dụng của PUEVA nhanh chóng đối với phụ nữ bị rối loạn nội tiết sau sinh, tiền mãn kinh, các triệu chứng rối loạn nội tiết được cải thiện diễn ra chỉ sau 1 tháng.
    • Khách hàng không cần phải lo lắng tìm hiểu mình bị thiếu hay thừa nội tiết tố, nội tiết tố cao hay thấp, dùng bổ sung nội tiết tố nhiều có bị dư không. PUEVA luôn giúp điều hòa nội tiết tố nữ về mức cân bằng tự nhiên nhất dù thiếu hay thừa.
    • PUEVA không bổ sung nội tiết tố từ bên ngoài, mà tập trung vào bồi bổ cơ thể ở cấp độ tế bàogiúp cơ thể thanh lọc và thải độc tố, tạo nền tảng sức khỏe từ bên trong, giúp cơ thể tự điều hòa nội tiết tố về mức cân bằng, khỏe trong đẹp ngoài.
    • Không lệ thuộc vào thuốc Tây, làm người nóng, nhức đầu, tích nước
    • Không tốn nhiều tiền và không mất thời gian dài.

    ——————————–

    PUEVA ĐẠT CHUẨN AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM

    Pueva được Viện kiểm nghiệm An toàn Vệ sinh Thực Phẩm Quốc Gia chứng nhận đạt thực phẩm an toàn cho sức khỏe

    SỬ DỤNG PUEVA ĐIỀU HÒA NỘI TIẾT TỐ NỮ TỰ NHIÊN NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ?

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    Liều cân bằng nội tiết ( thời gian đầu sử dụng): ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên, dùng sau bữa ăn sáng và trưa.

    Liều duy trì ( nội tiết tố về mức cân bằng): ngày 1 lần, mỗi lần 3 viên, dùng sau bữa ăn sáng hoặc trưa.

    • Mỗi khách hàng có chế độ chăm sóc riêng từ chuyên gia và được tư vấn riêng nhằm đạt kết quả cao và chi phí tiết kiệm nhất.
    • Trong quá trình sử dụng liệu trình, khách hàng cần sử dụng đều đặn và chú ý ăn uống, luyện tập, nghỉ ngơi điều độ.

    Lưu ý: Đây là sản phẩm thảo dược thiên nhiên nên khi uống các triệu chứng của rối loạn nội tiết không giảm ngay như Tây y mà được cải thiện dần dần, nội tiết tố nữ được cân bằng tự nhiên và duy trì ổn định.

    ” Hiệu quả của sản phẩm nhanh chậm phụ thuộc vào thể trạng của từng người.”

    Thảo dược Đông Y PUEVA không chỉ giúp điều hòa nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh,  mà còn giúp phụ nữ phục hồi sức khỏe cơ thể đang suy nhược, thanh lọc cơ thể, bổ huyết điều kinh, tăng cường sức đề kháng.

    CÙNG LẮNG NGHE CHIA SẼ TỪ KHÁCH HÀNG – HỌ NÓI GÌ VỀ PUEVA ĐIỀU HÒA NỘI TIẾT TỐ NỮ?

    Chị Loan ở Tp HCM bị rối loạn nội tiết tố sau sinh gây triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, kỳ kinh thất thường. Trong 4 năm qua mỗi năm chỉ hành kinh 3-4 lần, mỗi lần bị rong kinh cả tháng trời. Chị đã theo Tây y 2 năm mà vẫn không thuyên giảm, còn bị tác dụng phụ gây chóng mặt, nóng trong người, tích nước phù người. Chị là trường hợp cải thiện rối loạn nội tiết tố nhanh nhất sau 5 ngày sử dụng PUEVA.

    Chia sẽ của chị Loan sau 5 ngày sử dụng PUEVA

    Chị Thủy 48 tuổi ở TP HCM bước vào độ tuổi mãn kinh, chị thường bị mất ngủ, cáu gắt, người bứt rứt khó chịu. Chị đã dùng thử nhiều loại thuốc nội tiết mà không thấy hiệu quả. Sau khi sử dụng PUEVA chị cảm thấy ngủ ngon hơn, da đẹp hơn, người mát mẻ và giảm cáu gắt.

    Bạn Uyên 31 tuổi ở Vũng Tàu, bạn bị rối loạn nội tiết sau sinh. Sau khi sinh em bé thứ 2 bạn bị trằn trọc khó ngủ, chăm con vất vả nên bạn rất mệt mỏi, tới kỳ kinh thường bị đau bụng kinh dữ dội. Bạn cũng đã thử dùng các sản phẩm khác mà không cải thiện được tình trạng. Bạn đã có phản hồi tích cực trong khi đang sử dụng liệu trình PUEVA.

    Phản hồi của Bạn Uyên 31 tuổi ở Vũng Tàu

    Chị Oanh 34 tuổi ở Bình Dương cũng gặp tình trạng rối loạn nội tiết sau sinh bé thứ 2. Chị hay bị mệt mỏi, da xuống cấp, tóc rụng nhiều và rối loạn kinh nguyệt khiến chị luôn trong tình trạng thiếu năng lượng, ảnh hưởng nhiều tới công việc. Sau liệu trình điều hòa nội tiết tố chị đã có nhận xét về PUEVA.

    Chị Thọ 33 tuổi ở TP HCM, sau sinh em bé chị bị táo bón, rụng tóc và trầm cảm. Sau khi sử dụng liệu trình điều hòa nội tiết tố sau sinh với Thảo dược PUEVA chị đã có những cải thiện tích cực. Mời bạn nghe chia sẽ của chị Thọ.

    Chị Huyền, 43 tuổi, ở Nghệ An, chị đang dùng liệu trình điều hòa nội tiết tố Pueva được 2 tháng, chị cảm thấy ngủ ngon hơn, da đẹp được nhiều người khen và tình trạng bốc hỏa được cải thiện.


    Bạn Lan ở Gia Lai, bạn bị rối loạn nội tiết sau sinh và đang dùng liệu trình điều hòa nội tiết Pueva, sau 1 tuần sử dụng bạn đã có những cảm nhận đầu tiên về làn da sáng lên. Pueva là sản phẩm Việt Nam đầu tiên bạn tin tưởng lựa chọn để chăm sóc cho chính mình.

    Bước vào tuổi 30 với các dấu hiệu lão hóa da và stress trong công việc khiến Chị Ngân 29 tuổi, ở Tp HCM lo lắng, khó ngủ và không ngon giấc. Sau khi sử dụng liệu trình điều hòa nội tiết tố nữ Pueva chị đã cảm nhận làn da sáng, mịn đẹp hơn và đặc biệt ngủ ngon giấc và tràn đầy năng lượng trong công việc.  Mời bạn nghe chia sẽ từ chị Ngân.

     

    Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

    Thông tin liên hệ:

    Công ty Cổ Phần Hepura

    Hotline: 0989998811 (24/7)

    Website: https://hepura.com/

    Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

    Tags : tiền mãn kinh , nội tiết tố nữ, rối loạn nội tiết tố, estrogen , Pueva, Hepura

    Phương Nghi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-loan-noi-tiet-to-nu-sau-sinh-tien-man-kinh-can-hieu-that-ro-de-cai-thien-hieu-qua-a307027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.