+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ điều trị giảm béo một lần duy nhất an toàn hiệu quả uy tín tại Thanh Hoá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn không thể kiềm lòng trước sức hút của nhiều món ngon ngày Tết? Bạn muốn ăn uống thả phanh mà không phải bận tâm rằng thân hình sẽ “phát tướng” sau Tết?

    (ĐS&PL) Bạn không thể kiềm lòng trước sức hút của nhiều món ngon ngày Tết? Bạn muốn ăn uống thả phanh mà không phải bận tâm rằng thân hình sẽ “phát tướng” sau Tết?. Bài viết sau sẽ “bày cách” cho bạn.

    Nỗi sợ tăng cân, mất dáng khiến nhiều chị em không dám chạm đũa vào những món ngon ngày Tết chứa nhiều năng lượng, tinh bột và phải chế biến cùng dầu mỡ. Việc kiêng khem quá mức khiến chị em căng thẳng, không cảm nhận được trọn vẹn sự thoải mái của kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm. Xuất phát từ nhu cầu được tận hưởng mọi “sơn hào hải vị” mà không hề nghĩ đến các chỉ số cân nặng của phụ nữ, các bác sĩ hàng đầu đã dày công nghiên cứu trên nhiều thí nghiệm và cho ra đời phương thức giảm béo an toàn tuyệt đối từ axit hoa quả nhiệt đới.

    Từ lâu, chị em đã biết đến công dụng giảm cân thần thánh của các loại hoa quả sẵn có và dễ tìm như: cam, chanh, bưởi, cà chua, quả lựu, dưa hấu…qua sách, báo, ti vi. Nhiều bác sĩ khuyên rằng, phụ nữ nên sử dụng các loại hoa quả kể trên hàng ngày để giảm cân an toàn. Để nhân đôi hiệu quả và rút ngắn thời gian đạt được thân hình lý tưởng, phụ nữ nên kết hợp các động tác massage trực tiếp vào vùng thừa cân, tạo điều kiện “bắn tỉa mỡ thừa” tối đa của các axit hoa quả khi đi vào cơ thể.

    Tuy nhiên, lượng axit hoa quả nguyên chất có tỷ lệ rất ít trong trái cây, nếu muốn giảm mỡ theo phương pháp này, bạn cần kiên trì áp dụng từ 6 tháng đến 1 năm mới nhận thấy kết quả. Thêm vào đó, phương pháp này không thích hợp với người có tiền sử đau dạ dày, men răng yếu hoặc sợ hỏng men răng. Vì axit dù ở mức độ nào cũng có sự bào mòn đáng kể, gây nguy hại đến sức khỏe và tính mạng.

    Ngày nay, sự phát triển vượt bậc của khoa học và công nghệ hiện đại, mọi hạn chế của việc sử dụng axit hoa quả truyền thống đã được khắc phục hoàn toàn. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến siêu phẩm giảm cân 1 lần với Công nghệ Max Thin Lipo. Dựa trên sự kết hợp giữa hoàn hảo giữa 100% tinh chất, và các động tác massage bí truyền và sự hỗ trợ của dàn máy móc hiện đại, Max Thin Lipo giúp chị em thu gọn ngay 10 – 30 cen vòng bụng chỉ trong 1 liệu trình. Cơ thể được định hình dáng S – line săn chắc với số đo 3 vòng đúng chuẩn. Điểm đặc biệt của phương pháp này là việc đưa trực tiếp tinh chất vào trực tiếp vùng cơ thể tích mỡ thừa, giúp giảm cân chính xác. Công hiệu triệt tiêu mỡ thừa còn âm thần phát huy tác dụng ngay cả khi bạn đã có được vóc dáng lý tưởng, đập tan nỗi lo tích mỡ, tăng cân trở lại của phụ nữ sau liệu trình.

    Hình ảnh khách hàng

    Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ tự hào là địa chỉ giảm béo số 1 đưa công nghệ giảm mỡ tiên phong này về Thanh Hóa – Việt Nam và cũng là địa chỉ giảm béo cam kết hiệu quả cho khách hàng. Đây cũng là địa chỉ duy nhất sở hữu dòng thế hệ giảm béo Max Thin Lipo do Tập đoàn Caregen Hoa Kỳ chuyển giao. Tính đến nay, số khách hàng giảm được số cân như ý tại đây đã lên tới hàng nghìn người.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ:

    THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC MỸ

    Đ/C: 270 Trường Thi – TP Thanh Hóa

    Website: https://thammyvienquoctebacmy.com

    Hotline: 0862999270 – 0867999270

    An An/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-quoc-te-bac-my-dieu-tri-giam-beo-mot-lan-duy-nhat-an-toan-hieu-qua-uy-tin-tai-thanh-hoa-a307126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.