+ Aa-
    Zalo

    Trà chanh Bụi Phố: Khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm

    • DSPL
    ĐS&PL Trà chanh Bụi Phố là một trong những ví dụ điển hình về thành công khi lựa chọn con đường kinh doanh trà chanh theo chuỗi. Mô hình này mở ra tiềm năng và cơ hội dành cho

    Trà chanh Bụi Phố là một trong những ví dụ điển hình về thành công khi lựa chọn con đường kinh doanh trà chanh theo chuỗi. Mô hình này mở ra tiềm năng và cơ hội dành cho những bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp và vươn tới thành công.

    Sáng ngày 04/01 tại khách sạn San San Apartment Bắc Ninh đã diễn ra buổi họp báo “Công bố nguyên liệu kiểm soát chất lượng và truyền thông của thương hiệu trà chanh Bụi Phố.”

    Buổi lễ có sự tham dự của ban sáng lập ra thương hiệu Trà chanh Bụi Phố: Ông Nguyễn Hoàng Liên Tâm - đại diện của Bụi Phố, ông Hoàng Quốc Việt - Giám đốc truyền thông, ông Phan Văn Dương - Trưởng bộ phận R&D nghiên cứu và phát triển bộ phận cùng đại diện các cơ sở của hệ thống và các đơn vị báo chí, đài truyền hình...

    Tại buổi họp báo, các nhà sáng lập thương hiệu Trà chanh Bụi phố đã chia sẻ về cơ duyên và tâm huyết của mình trong việc thành lập và phát triển thương hiệu thành một hệ thống lớn với hơn 400 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành trong 1 năm qua. “Chúng tôi không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ kiến thức, kinh nghiệm của cả cán bộ quản lý cũng như nhân viên để xây dựng đội ngũ phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi cũng chú trọng việc quản lý chặn chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng an toàn”, ông Nguyễn Hoàng Liên Tâm - đại diện của Bụi Phố chia sẻ.

    Ông Nguyễn Hoàng Liên Tâm - đại diện của Bụi Phố phát biểu tại sự kiện.

    Bụi Phố là đơn vị đầu tiên nhập nguyên liệu bột trái cây Fiber nhập khẩu. Đây là nguyên liệu màu sắc bắt mắt, cho ra sản phẩm mới lạ, khác biệt mà dễ pha chế. Do đó, Bụi Phố đảm bảo đồ uống ngon, phù hợp với khẩu vị khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và đặc biệt tốt cho sức khoẻ.

    Với tâm niệm mang chất mộc của trà chanh trở lại với cuộc sống hiện đại, Bụi Phố ra đời. Bụi Phố kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh Bụi Phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là những người trẻ phóng khoáng.

    Nhân viên pha chế thử nghiệm các loại đồ uống mới

    Hơn 400 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, ông Nguyễn Hoàng Liên Tâm cho biết, để kiểm soát được chất lượng đầu vào, đầu ra của nguyên liệu, Bụi Phố quản lý chặt chẽ về việc sử dụng nguyên liệu tại từng cửa hàng. Bụi Phố thường tổ chức những buổi kiểm tra bất chợt tại các cửa hàng, nếu phát hiện vi phạm thì sẽ phạt cảnh cáo, nghiêm trọng hơn sẽ cắt hợp đồng, thu hồi thương hiệu và thông báo rộng rãi cho người tiêu dùng.

    Đại diện thương hiệu Trà chanh Bụi phố khẳng định, căn cứ vào những bản Hợp đồng nhượng quyền thương hiệu của Bụi phố và các đối tác, theo đó các đối tác phải có những cam kết bắt buộc về chất lượng nguyên liệu đầu vào.

    Đại diện chi nhánh các tỉnh thành tham gia bốc thăm trúng thưởng

    Cụ thể: Toàn bộ nguyên liệu đặc thù pha chế đối tác phải cam kết chỉ nhập từ Bụi phố. Đối với những nguyên liệu buộc phải nhập từ bên ngoài thì phải đảm bảo hóa đơn hợp pháp, đúng mẫu mã, chất lượng nguyên liệu , tiêu chuẩn hàng hóa, nhãn mác… Chính những cam kết đó, 100% các nguyên liệu Bụi phố đang sử dụng đều có đầy đủ Công bố chất lượng, hóa đơn chứng từ và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.

    Nói về định hướng phát triển trong tương lai, mà trước mắt là trong năm 2020 – năm mở đầu cho thập kỷ mới, nhà sáng lập thương hiệu cho biết: “Lấy trà chanh truyền thống làm nền tảng, Trà chanh Bụi Phố đã nguyên cứu, phát triển thêm nhiều món trà sữa hấp dẫn khác nhau, đáp ứng tối thiểu nhu cầu thưởng thức đa dạng của khách hàng. Một điều khiến chúng tôi tự hào về đồ uống cua Trà chanh Bụi Phố là nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, mang đến cho khách hàng.”

    Trong năm 2020, Bụi Phố sẽ hoàn thiện hệ thống kiểm soát và giám sát về quy trình vận hành, nguyên liệu sử dụng và chất lượng đồ uống đầu ra cho toàn bộ hệ thống. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, BP đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất. BP được chọn làm tên chính thức của chuỗi thương hiệu, nó vừa gợi nhắc hình ảnh những quán trà chanh ven đường hồi xưa vừa phù hợp với cuộc sống hiện đại của giới trẻ ngày nay.

    Bụi Phố sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống các cơ sở kinh doanh ở phía Bắc, đặc biệt tăng cường phát triển thị trường phía Nam. Chính sự ủng hộ của khách hàng sẽ là động lực để trà chanh Bụi Phố tiếp tục phát triển và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

    Giang Nam/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-chanh-bui-pho-khang-dinh-gia-tri-thuong-hieu-bang-chat-luong-san-pham-a307349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.